Baaghi 2 (2018)

Baaghi 2 (2018)
  • ชื่ออังกฤษ: Baaghi 2
  • ปีที่ออกฉาย: 2018

เจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจติดอาวุธประจัญบานเผชิญหน้าผู้ปกครองยาเสพติดและคู่หูชาวรัสเซียเพื่อช่วยหญิงสาวผู้เป็นที่รักที่ถูกยึดไว้ใต้เมืองกัว “Baaghi 2” ประเทศอินเดีย รอนนี่กำลังรับใช้ในกองทัพอินเดีย
เขาได้รับโทรศัพท์จากเนฮาผู้เป็นที่รักในอดีตขณะที่เธอหลงลืม เกี่ยวกับลูกสาวที่หายตัวไปของเธอ เมื่อปรากฏตัวขึ้นที่ Goa Ronnie เห็นว่า Neha ถูกนึ่งอย่างผิดปกติในงานนี้และตำรวจไม่ได้ปฏิบัติต่อกรณีที่หายไปอย่างเหมาะสม Ronnie
เริ่มการประเมินของตัวเองและพบว่าเรื่องราวของ Neha ไม่มีความเป็นจริงเช่นนี้ สิ่งนั้นจะไม่เกิดขึ้น ณ จุดใด ๆ อย่างไรก็ตาม Neha ไม่หวั่นไหวที่หญิงสาวของเธอถูกยึด

นีฮาเป็นผู้หญิงที่ผูกปมกับเด็กสาวคนหนึ่งชื่อรีอาที่เธอรักอย่างไร้ข้อกังขา ในวันเปิดเทอมวันแรกของเรอา เนฮาถูกผู้ชายซ่อนโจมตี เนหะบันทึกการประท้วงต่อตำรวจ โดยบอกว่าผู้ชายกำจัดเรอา ตำรวจสั่ง การประเมินเป็นไปได้ว่าอาจไม่พบสิ่งใด
เนฮาไม่สะทกสะท้านกับเรื่องนี้ จึงขอให้แรนเวียร์ “รอนนี่” ปราตาป ซิงห์ ผู้เป็นที่รักในอดีตของเธอ ช่วย รอนนี่จำได้ว่าเขาอยู่โรงเรียนกับเนฮา หลังจากฉากเฉพาะเจาะจง เนฮา ประสบการณ์ความรักที่กระตือรือร้นสำหรับรอนนี่มากเกินไป Mahendra
พ่อของเธอผู้ซึ่งถูกคุกคามกล่าวว่า Neha แต่งงานกับ Shekhar นักการเงินมืออาชีพที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีก่อนที่จะตาย Neha ผู้ซึ่งคาดว่าจะเติมเต็มความปรารถนาสุดท้ายของ Mahendra ได้กล่าวคำอำลา Ronnie เป็นครั้งสุดท้ายอย่างน่าสมเพช
ในปัจจุบัน รอนนี่พบกับเนฮาผู้หวาดกลัวและตกลงที่จะช่วยเธอ พวกเขาไปที่ค่ายฐานตำรวจ ที่สารวัตรชารัด คูเต นักเขียน FIR ประพฤติตัวไม่ดีต่อเนฮา รอนนี่ทุบกูเตและตำรวจคนอื่นๆ ที่เคาน์เตอร์ แต่อีกไม่นานเขาก็ตามมาด้วยการขายจาก DIG Ajay Shergill
ซึ่งถูกเปิดเผยว่าเป็นเพื่อนร่วมกลุ่มกับพันเอก Ranjit Walia หัวหน้าของ Ronnie เขาถูกพ.อ. Walia รวบรวมกลับมาที่ฐาน แต่มีการเปลี่ยนแปลง มุมมองของเขาตรงกลางระหว่างเดินทางไปกับ Usman Langda
ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อหาที่มีความอ่อนแออย่างแท้จริงซึ่งเขาได้ค้นหาความช่วยเหลือและไปโรงเรียนของ Rhea เจ้านายปฏิเสธเหตุการณ์ฉกฉวยใด ๆ ในบริเวณโรงเรียน Ronnie พบกับซันนี่ญาติของ Shekhar ซึ่งเป็นแพทย์ ใครบางคนที่ต้องพึ่งพา
เขาเดินตามซันนี่ไปยังการออกแบบที่เขาพบว่าอุสมานติดอยู่กับการขายยา ขณะเดียวกัน ต่อสู้กับคนสองคนและทำให้พวกเขาโชคร้าย เขาได้รับข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับรีอา แต่ดูเหมือนคนสุดท้ายจะไม่รู้อะไรเลย

4.8
9649 votes, average 4.8 out of 10
Awards: 3 wins & 1 nomination. Country: India Genre: Action, Thriller Actors: Tiger Shroff, Disha Patani, Manoj Bajpayee, Randeep Hooda Director: Ahmed Khan Writer: Sajid Nadiadwala (story adaptation), Jojo Khan (screenplay), Abbas Hirapurwala (screenplay), Niraj Kumar Mishra (screenplay), Hussain Dalal (dialogue), Abbas Dalal (dialogue writer), Adivi Sesh (original story) Language: Hindi BoxOffice: $1,319,579 Type: movie Title: Baaghi 2 Rated: Not Rated Released: 30 Mar 2018 Duration: 137 min