Endless (2020)

Endless (2020)

ดูหนังออนไลน์ Endless (2020)

  • ชื่ออังกฤษ: Endless
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

ทันทีที่ผู้ช่วยบัณฑิตวิทยาลัยที่งุนงงในทันที “Endless” ไรลีย์และคริสถูกจำกัดด้วยอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าทึ่ง ไรลีย์ขาดตัวเองจากการทำลายล้างอันเป็นที่รักของเธอ ขณะที่คริสถูกทิ้งให้อยู่ในสภาพที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์
ทั้งสองเข้าใจวิธีจัดการการเชื่อมต่อได้อย่างยอดเยี่ยม ไรลีย์ (อเล็กซานดรา ชิปพ์) และคริส (นิโคลัส แฮมิลตัน) สองคนที่จบการศึกษาจากโรงเรียนที่ตัดสินใจแล้วมีเสน่ห์อย่างเมามัน ไม่ว่าในกรณีใด นักบิดบังโคลนผู้ร้ายกาจก็แยกพวกเขาออกจากกัน
เธอตักเตือนตัวเองสำหรับการจากไปอย่างไม่สมควรของที่รักของเธอในขณะที่เขายังคงติดอยู่ในสถานะ ทั้งสองคิดหาวิธีจัดการการเชื่อมต่อใหม่อย่างน่างงงวย

เมื่อไรลีย์ (อเล็กซานดรา ชิปป์) และคริส (นิโคลัส แฮมิลตัน) ผู้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนที่ตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนและสนใจอย่างดุเดือด ต้องแยกจากกันด้วยเหตุร้ายเล็กๆ น้อยๆ อย่างน่าทึ่ง ไรลีย์ต้องเสียตัวเองจากการจากไปของที่รัก
ขณะที่คริสถูกทอดทิ้งในสภาพ น่าแปลกที่ทั้งสองแยกแยะวิธีการติดต่อ ในเรื่องราวอันเร่าร้อนที่อยู่เหนือชีวิตและการจากไป ทั้งไรลีย์และคริสจำเป็นต้องจัดหาความสามารถด้วยการออกกำลังกายที่ยากที่สุด นั่นคือการยอมแพ้
ติดอยู่กับสภาพหลังจากผ่านไปในบังโคลนบังโคลน บุคคลอายุน้อยคนหนึ่งได้อยู่เหนือชีวิตและจบลงด้วยการหาวิธีจัดการกับผู้หญิงที่เขาชื่นชอบอีกครั้ง

4.8
797 votes, average 4.8 out of 10
Awards: N/A Country: USA Genre: Drama, Fantasy, Romance Actors: Alexandra Shipp, Nicholas Hamilton, DeRon Horton, Ian Tracey Director: Scott Speer Writer: Andre Case (screenplay by), Andre Case (story by), Oneil Sharma (screenplay by) Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Endless Rated: N/A Released: 14 Aug 2020 Duration: 95 min