Muppets Haunted Mansion (2021)

Muppets Haunted Mansion (2021)

ดูหนังออนไลน์ Muppets Haunted Mansion (2021)

  • ชื่ออังกฤษ: Muppets Haunted Mansion
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

ในคืนวันฮัลโลวีน กอนโซพยายามจะผ่านคืนหนึ่งในคฤหาสน์ผีสิง “Muppets Haunted Mansion” แทนที่จะไปงานปาร์ตี้ฮัลโลวีนประจำปีของมัพเพ็ตส์ กอนโซและเปเป้กลายเป็นเส้นตรงสำหรับการทดสอบความกลัวในบ้านที่ถูกทรมานโดยเปรียบเทียบซึ่งนักร้องอันดับ 1
ของกอนโซ The Great MacGuffin หายตัวไปเมื่อ 100 ปีก่อน หลังจากถูกส่งไปส่งโดยคนขับเกวียนบริการที่ระลึก (อีเวตต์ นิโคล บราวน์) กอนโซและเปเป้ก็ได้พบกับผู้ดูแล (ดาร์เรน คริส) ซึ่งอยู่ใกล้ๆ
กับภาพที่เห็นคลุมเครือและรูปปั้นครึ่งตัวที่กำลังร้องเพลงอยู่

“โฮสต์วิสัยทัศน์ที่คลุมเครือ” ของพวกเขา (วิลล์ อาร์เน็ตต์) บอกกอนโซว่าเขาถูกนำตัวไปที่ที่ดินเพื่อตรวจสอบว่าเขาจะทนได้ในเย็นวันหนึ่งหรือไม่ ถ้าเขาทำไม่ได้ เขากับเปเป้จะไปถึงที่นั่นจนกว่าวัวจะกลับบ้าน ในขณะที่กอนโซไม่เกรงกลัวสิ่งใด
เปเป้ก็หวาดกลัวทุกสิ่งที่เขาพบในบ้านได้สำเร็จ ส่งผลให้ได้พบกับมาดามพิโกต้า (มิสพิกกี้) กอนโซและเปเป้จึงไปที่ห้องที่เต็มไปด้วยผีสองสามตัวที่ดูเหมือนเพื่อนมัพเพตของพวกเขา
ไม่นานโฮสต์ก็ปรากฏตัวขึ้นและให้ความรู้แก่กอนโซว่าการจะอดทนต่อไปในบ้านได้ เขาควรจะลุกขึ้นสู้กับความรู้สึกหวาดกลัวในห้อง 999 ขณะที่กอนโซกำลังประสานงานอยู่ในห้อง เปเป้ก็พบและหลงใหลในวิญญาณของคอนสแตนซ์ แฮตชาเวย์ ( ทาราจิ พี. เฮนสัน)
ซึ่งคาดว่าจะแต่งงานและหลังจากนั้นไม่นานก็ฆ่าเขาขณะที่เขาได้พบกับเพื่อนเก่าของเธอ กอนโซติดอยู่ในห้อง 999 (โดยที่ป้ายหมายเลขของห้องพลิกดู “666”) และยืนหยัดกับความกลัวที่สำคัญที่สุดของเขา: จะไม่มีใครชอบเขาถ้าเขาไม่แสดงโลดโผนอันตราย
กอนโซเริ่มแก่เมื่อรูปร่างหน้าตาของเขาดูหมิ่นเขา จากการสืบสวนการสนทนากับ Kermit ที่เขาเคยมีมาก่อน กอนโซเข้าใจดีว่าเขาสามารถโดดเด่นได้เพียงแค่เป็นกอนโซและห้องก็ลดอายุและส่งต่อเขา
พิธีกรกล่าวชมกอนโซที่เอาชนะความกังวลของเขาและบอกเขาว่าเขาได้รับอนุญาตให้ไปถึงขอบเขต ที่เขาทำออกมาก่อนพระอาทิตย์ขึ้น ส่งผลให้เข้าใจว่า Pepe อยู่ในจุดที่ยากลำบาก Gonzo จะไม่จากไปโดยไม่มีเขา ด้วยความช่วยเหลือของเทียนไขของโฮสต์
กอนโซสามารถตามหาเปเป้และหยุดงานแต่งงานได้ ทั้งคู่กระโดดออกไปนอกหน้าต่างและกลับบ้านเมื่อพระอาทิตย์ขึ้น พิธีกรพบพวกเขาที่ทางเข้า เผยให้เห็นว่าตัวเองเป็น MacGuffin ผู้ยิ่งใหญ่ ซึ่งตกตะลึงที่กอนโซมีตัวเลือกให้ทำในสิ่งที่เขาเห็นว่าไม่เหมาะสม
พิชิตความวิตกของเขา คนขับเกวียนรับศพไปรับ มิตร์เรียกไปพบทั้งคู่เพื่อรับประทานอาหารเช้า เคอร์มิทแสดงความคิดเห็นว่ากอนโซและเปเป้ควรพาคู่หูไปด้วย กอนโซและเปเป้ไปดูผีโบกรถที่อยู่ข้างหลังพวกเขา กระตุ้นให้พวกเขาตะโกน

6.8
2016 votes, average 6.8 out of 10
Awards: N/A Country: United States Genre: Comedy, Family Actors: Bill Barretta, Dave Goelz, Matt Vogel Director: N/A Writer: Kelly Younger Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Muppets Haunted Mansion Rated: TV-PG Released: N/A Duration: N/A