Ideal Home (2018) 2คู๊ณพ่อ 1คู๊ณลูก ครอบครัวนี้ใครๆ ก็ไม่ร้าก

Ideal Home (2018) 2คู๊ณพ่อ 1คู๊ณลูก ครอบครัวนี้ใครๆ ก็ไม่ร้าก

ดูหนังออนไลน์ Ideal Home (2018) 2คู๊ณพ่อ 1คู๊ณลูก ครอบครัวนี้ใครๆ ก็ไม่ร้าก

  • ชื่ออังกฤษ: Ideal Home
  • ชื่อไทย: 2คู๊ณพ่อ 1คู๊ณลูก ครอบครัวนี้ใครๆ ก็ไม่ร้าก
  • ปีที่ออกฉาย: 2018

คู่เกย์ที่ทะเลาะวิวาทกันไม่ควรมีที่ไหนเลยที่จะจัดการงานกะทันหันในการเลี้ยงเด็กชายอายุ 10 ขวบ สตีฟ คูแกนและพอล รัดด์ รับบทเป็นอีราสมุสและพอล “Ideal Home” คู่รักเกย์ผู้ประท้วงที่ชีวิตถูกพลิกคว่ำเมื่ออายุ 10 ขวบ
เด็กปรากฏตัวที่ทางเข้าโดยนัยว่าเป็นหลานชายของอีราสมุส ทั้งพอลและอีราสมุสไม่พร้อมที่จะมอบวิถีชีวิตฟุ่มเฟือยของพวกเขาเพื่อเป็นผู้ปกครอง แต่บางทีเด็กหนุ่มคนนี้อาจมีสองสิ่งที่จะแสดงให้พวกเขาเห็นถึงคุณค่าของครอบครัว

อีราสมุส (คูแกน) และพอล (รัดด์) เป็นคู่รักเกย์ที่ชีวิตเปลี่ยนไปเมื่อบิลอายุ 10 ขวบปรากฏตัวที่ทางเข้าเพื่อประกาศว่าเป็นหลานชายของอีราสมุส “2คู๊ณพ่อ 1คู๊ณลูก ครอบครัวนี้ใครๆ ก็ไม่ร้าก” เป็นผู้เชี่ยวชาญที่โดดเด่นและ Paul
เป็นผู้ผลิตรายการทำอาหารของเขา และพวกเขาอาศัยอยู่ในบ้านโชว์รูมขนาดมหึมาในนิวเม็กซิโก โบ พ่อของบิลคือผลลัพธ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้จากประสบการณ์ที่ต่างกันเพียงครั้งเดียว และอีราสมุสไม่เคยพบเขาหรือบิลเลย
เดียร์ถูกคุมขังในข้อหาเสพยาและสอนให้บิลค้นพบคุณปู่ของเขา อีราสมุสและพอลเริ่มตระหนักถึงความเป็นพ่อแม่ โดยไม่สนใจวิธีที่เปาโลทำงานส่วนใหญ่ที่ไม่สะดวกอย่างแท้จริง สหายที่รักพยายามที่จะสร้างความประหลาดใจในคุก และให้ Erasmus และ Paul
รู้ว่าเขาตั้งใจจะเลิกยุ่งกับ Bill จากสถานะเมื่อใดก็ตามที่เขาถูกส่งต่อไป เมื่อบิลบอกว่าเขาอาจต้องการอยู่กับทั้งคู่ ราสมุสก็ประสานงานกับทนายความ เขาถูกสอนมาว่าเป็นเรื่องงมงายที่เขาจะได้รับอำนาจ
ยกเว้นในกรณีที่บิลกำลังตกอยู่ในอันตรายจากพ่อของเขา Erasmus และ Paul พยายามที่จะให้ความสนใจในฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ Bill และเวลาที่พวกเขาเหลือไว้กับเขา หลังจากที่โบปรากฏตัวเพื่อรับบิล อีราสมุสต้อนรับเขาโดยคาดหวังว่าจะเปลี่ยนมุมมองของเขา
โบรับบิลและจากไปโดยไม่ได้กล่าวลาครู่หนึ่ง ความสัมพันธ์ของอีราสมุสกับพอลเป็นกังวล และพอลให้อีราสมุสรู้ว่าเขาตั้งใจที่จะตระหนักถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับการแสดงของราเชล เรย์ในนิวยอร์ก
อีราสมุสแสดงความรู้สึกไม่สนใจตลอดมาแต่ก็ข้ามไปที่รถของพอลและขอร้องให้เขาอยู่ต่อ พอลไปถึงระดับที่สถานีขนส่งทางอากาศยังหันกลับและพวกเขาบังคับ เพื่อนร่วมทางที่รักได้รับความเดือดร้อนจากบิลในรถของผู้บริโภคจำนวนมาก
และอีราสมุสและพอลได้รับอนุญาตให้ดูแล

6.5
11399 votes, average 6.5 out of 10
Awards: 2 wins & 2 nominations Country: United States Genre: Comedy, Drama Actors: Steve Coogan, Paul Rudd, Jesse Luken Director: Andrew Fleming Writer: Andrew Fleming Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Ideal Home Rated: Not Rated Released: 05 Jul 2018 Duration: 91 min