Snake Eyes G.I. Joe Origins (2021) จี.ไอ.โจ สเนคอายส์

Snake Eyes G.I. Joe Origins (2021)

ดูหนังออนไลน์ Snake Eyes G.I. Joe Origins (2021) จี.ไอ.โจ สเนคอายส์

  • ชื่ออังกฤษ: Snake Eyes G.I. Joe Origins
  • ชื่อไทย: จี.ไอ.โจ สเนคอายส์
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

เอ จี.ไอ. Joe หมุน harum scarum รอบๆ ตัวละครของ “Snake Eyes G.I. Joe Origins” หลังจากบันทึกการมีอยู่ของการแทนที่ที่สมเหตุสมผลแล้ว Snake Eyes บุคคลที่ครุ่นคิดอย่างพากเพียรก็ได้รับการต้อนรับเข้าสู่การรวมตัวแบบญี่ปุ่นโบราณที่เรียกว่า
Arashikage ซึ่งเขาจะแสดงกลยุทธ์สำหรับนักบุญนินจา อย่างไรก็ตาม เมื่อความลับจากอดีตถูกเปิดเผย เกียรติยศและความทุ่มเทของ Snake Eyes นั้นก็จะพยายามอย่างเต็มที่
ไม่ว่านั่นจะหมายถึงการสูญเสียความไว้วางใจจากผู้ที่ใกล้ชิดกับเขาที่สุดหรือไม่ก็ตาม

เยาวชนตัวน้อยถูกทอดทิ้งเมื่อพ่อของเขาถูกฆ่าตาย ไม่นานหลังจากนั้น “จี.ไอ.โจ สเนคอายส์” เด็กน้อยก็กลายเป็นฮีโร่ที่เก่งกาจและโต้เถียงกันอย่างอันตราย ขับเคลื่อนด้วยความทะเยอทะยานที่จะแก้ต่างให้พ่อของเขา เพื่อปกปิดตัวตนที่แท้จริงของเขา
เขาเรียกตัวเองว่า “Snake Eyes” ซึ่งเป็นชื่อที่ปลุกเร้าจากการเฝ้าดูเพชฌฆาตของบิดาบังคับให้เขาเคลื่อนลูกเต๋าจำนวนหนึ่งเพื่อเลือกการกำหนดไว้ล่วงหน้า ฆ่าเขาเมื่อเขาขยับตัวเป็นสองเท่า ค้นพบในลอสแองเจลิสใต้ดิน เคนตะ
หัวหน้าแก๊งยากูซ่าผู้มั่งคั่งในสนามต่อสู้ เสนอตัวให้หาตัวฆาตกรที่ฆ่าพ่อของเขา ถ้าสเนคอายส์จะทำงานแทนเขา เมื่อ Snake Eyes เข้าใกล้เพื่อแสดงคุณสมบัติที่แน่วแน่ของเขาโดยการยิงชายคนหนึ่งที่ทำลายความไว้ใจของ Kenta Snake Eyes
ก็ลดลงและช่วยให้คนโกหกหลบหนี แทงข้างหลังเป็นลูกพี่ลูกน้องของเคนตะ ทอมมี่ ทอมมี่และเคนตะต่างก็อยู่ในแนวเดียวกันเพื่อนำครอบครัวอาราชิคาเงะ สังคมนินจาเก่าที่มุ่งมั่นที่จะกอบกู้การชักชวนและความชั่วร้ายที่มีส่วนร่วม
เคนตะพยายามจะฆ่าลูกพี่ลูกน้องของเขา แต่ล้มเหลวและถูกเนรเทศ ทอมมี่พาเขาไปที่โรงฝึกนินจาในญี่ปุ่นและขอให้เขาเริ่มเป็นส่วน ผู้บุกเบิกกลุ่มคนปัจจุบัน เซ็น คุณยายของทอมมี่
ตกลงอนุญาตให้สเนคอายส์ผ่านสามปัจจัยพื้นฐานเพื่อเลือกว่าเขาเป็นแบบอย่างหรือไม่ อากิโกะ หัวหน้ากลุ่มสุขภาพไม่ไว้วางใจ Snake Eyes ตั้งแต่แรก อย่างไรก็ตาม
เขาได้รับความไว้วางใจจากเธอด้วยการเปิดเผยอาชญากรรมของพ่อและอธิบายว่านั่นเป็นคำอธิบายที่ไม่มีประวัติของเขาบันทึกไว้ โดยไม่มีใครรู้จัก Snake Eyes คาดว่าจะหลอกผู้สมรู้ร่วมใหม่ของเขา
การพยายามฆ่าและทำลายของทอมมี่แสดงให้เห็นว่าได้รับความร่วมมือจากเคนตะเพื่อให้ Snake Eyes เข้าใกล้กับโชคลาภที่โชคดีที่สุดของกลุ่ม นั่นคือ “อัญมณีแห่งดวงอาทิตย์” ซึ่งมีพลังเหนือธรรมชาติ

5.4
12276 votes, average 5.4 out of 10
Awards: N/A Country: Canada, United States Genre: Action, Adventure, Fantasy Actors: Henry Golding, Andrew Koji, Haruka Abe Director: Robert Schwentke Writer: Evan Spiliotopoulos, Joe Shrapnel, Anna Waterhouse Language: English BoxOffice: $28,040,255 Type: movie Title: Snake Eyes: G.I. Joe Origins Rated: PG-13 Released: 23 Jul 2021 Duration: 121 min