Pokemon the Movie Secrets of the Jungle (2020) โปเกมอน เดอะ มูฟวี่ ความลับของป่าลึก

Pokemon the Movie Secrets of the Jungle (2020) โปเกมอน เดอะ มูฟวี่ ความลับของป่าลึก

Genres : การ์ตูน, ดูหนัง-HD, หนังต่อสู้,หนังบู๊, หนังทั้งหมด, หนังผจญภัย, หนังแอนิเมชัน

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: Pokemon the Movie Secrets of the Jungle
  • ชื่อไทย: โปเกมอน เดอะ มูฟวี่ ความลับของป่าลึก
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

เรื่องราวของ “Pokemon the Movie Secrets of the Jungle” วัยรุ่นที่เลี้ยงโดยโปเกมอน และการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนและโปเกมอน ในป่าโอโกยะ โปเกมอนในตำนาน ซารูดพบเด็กทารกในการช่วยเหลือที่แสดงอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ
ไม่น่าพอใจที่จะทิ้งเด็กหนุ่มไว้ ซารูเดะรับตัวเขาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ตั้งชื่อให้เขาว่า “โคโค” ซารูดออกจากกลุ่มของเขา ซึ่งรวมถึงต้นไม้ใหญ่บางแห่งในป่าที่ซึ่งผู้คนเดินเตร่อย่างผิดกฎหมาย เพื่อเลี้ยงโคโค

สิบปีต่อมา Ash Ketchum และ Pikachu ได้เยี่ยมชมป่า “โปเกมอน เดอะ มูฟวี่ ความลับของป่าลึก” จากเมือง Milyfa ที่อยู่ติดกัน ในขณะที่พยายามหา Cramorant ที่ดุร้าย Ash และ Pikachu ได้สัมผัสกับชุดทดสอบจาก Biotope Company
สมาคมที่ชาญฉลาดโดยเน้นไปที่ธรรมชาติ Rocket แอบติดตามพวกเขา สำรวจข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท Biotope และ Dr. Zed ผู้จัดการของบริษัท และเลือกที่จะบุกรุกการพบปะกัน ดังนั้น Ash จึงเห็น Koko ก้าวข้ามเส้นทาง
หลังจากที่เขาขยับตัวออกจากแถวขณะแกว่งอยู่บนต้นไม้ที่มี Skwovet ในป่า และนำเขาฟื้นจากน้ำ ส่งต่อเขาไปยังPokémon Center ของ Milyfa Town เพื่อเข้ารับการบำบัด อย่างแม่นยำเมื่อโคโค่ผสมผสาน เขารู้สึกหวาดกลัวและย้ายจากแผน
โดยไม่เคยเห็นคนอื่นมาก่อน ทบทวนว่าโคโกะเชื่อมั่นในตัวเองว่าเป็นโปเกมอน แอชและพิคาชูเติมพลังให้กับเขาในเมือง ช่วยเขาในการค้นหาผู้คนที่เกี่ยวข้องกับช่วงเวลาพื้นฐาน ต่อมาแอช ปิกาจู และโคโกะได้สัมผัสกับซารูเดะ
ซึ่งจำเป็นต้องให้ความจริงเกี่ยวกับของโคโกะ มรดก Zarude ส่งต่อพวกเขาไปยังสำนักงานสืบสวนที่ถูกมองข้ามซึ่งเขาเห็นว่าไม่นานหลังจากที่ยอมทนกับ Koko ซึ่งเขาแสดงรูปถ่ายที่เขาพบเด็ก Koko กับยามที่เป็นมนุษย์
จากนั้นซารูดก็จากไปเพื่อกลับไปยังต้นไม้ใหญ่เพียงลำพัง เมื่อพบว่ามีความสัมพันธ์กับบริษัท Biotope แอชจึงส่งต่อโคโคไปยังค่ายฐานของพวกเขา ซึ่งพวกเขาได้พบกับดร.เซด Zed เปิดเผยว่าญาติของ Koko คือ Chrom และ Rin Molybden
ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญสองคนที่ขับเคลื่อนความสัมพันธ์ด้วยการมองหาสปริงยึด และชื่อที่รับประกันของ Koko คือ Al Molybden อย่างไรก็ตาม Chrom และ Rin ถูกฆ่าตายในอุบัติเหตุทางรถยนต์เร็วกว่านั้นสิบปี ซึ่งตั้งใจว่าจะฆ่า Al เพิ่มเติม Zed
มองดูจี้ของ Koko และค้นพบข้อมูลที่ทำลายล้างซึ่งเผยให้เห็นภาพของต้นไม้ใหญ่ หงุดหงิดกับข้อมูลเกี่ยวกับชะตากรรมของญาติของเขา Koko แบ่งไปยัง Great Tree เพิ่มเติม

7.7
306 votes, average 7.7 out of 10
Awards: N/A Country: Japan Actors: James Carter Cathcart, Megumi Hayashibara, Ken'yû Horiuchi
Director: Tetsuo Yajima
Writer: N/A Language: Japanese, Hindi BoxOffice: N/A Type: movie Title: Gekijouban Poketto monsutâ: koko Rated: N/A Released: 08 Oct 2021
Duration: 99 min