Malignant (2021) มาลิกแนนท์ ชั่วโคตรร้าย

Malignant (2021) มาลิกแนนท์ ชั่วโคตรร้าย

Genres : ดูหนัง-HD, หนังทั้งหมด, หนังฝรั่ง, หนังสยองขวัญ, หนังอาชญากรรม, หนังเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: Malignant
  • ชื่อไทย: มาลิกแนนท์ ชั่วโคตรร้าย
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

เมดิสันถูกระงับด้วยความฝันอันน่าตกใจของการสังหารที่น่าสยดสยอง “Malignant” และการทรมานของเธอพังทลายลงเมื่อเธอพบว่าความฝันที่ตื่นขึ้นเหล่านี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นความจริงที่น่าตกใจ ในปี 1993 ดร. ฟลอเรนซ์ วีเวอร์และหุ้นส่วนของเธอ วิกเตอร์
ฟิลด์และจอห์น เกรกอรี รักษาผู้ป่วยจิตเวช กาเบรียลที่ซิเมียน โรงพยาบาลวิจัย. กาเบรียลมีพลังพิเศษ พร้อมที่จะควบคุมพลังและถ่ายทอดความคิดของเขาผ่านวิทยากร เย็นวันหนึ่ง กาเบรียลกลายเป็นคนไร้ความปราณีและสังหารเจ้าหน้าที่สองคนจากสมาคม

หลังจากผ่านไป 27 ปี เมดิสัน เลค หญิงมีครรภ์ที่อาศัยอยู่ในซีแอตเทิล “มาลิกแนนท์ ชั่วโคตรร้าย” กลับมาหาดีเร็ก มิทเชล ซึ่งเป็นคู่ชีวิตที่ไม่เหมาะสมของเธอ หลังจากที่การตั้งครรภ์ของเธอทำให้ร่างกายอ่อนแอลง ในระหว่างการโต้เถียง Derek
ทุบหัวของเมดิสันกับฉากกั้น ซึ่งทำให้ช่องทางของเธออยู่ที่จุดบรรจบ หลังจากนั้นเธอก็เข้าไปในห้องและผล็อยหลับไป ต่อมาเมดิสันก็พบศพของดีเร็กหลังจากที่ฝันถึงชายคนหนึ่งเข้าไปในบ้านและฆ่าเขาอย่างรุนแรง นักฆ่าซึ่งอยู่ที่จุดนี้ในบ้าน
โจมตีเมดิสันโดยไม่รู้ตัวในเช้าวันรุ่งขึ้น เมดิสันไปโรงพยาบาลและได้รับการสอนจากซิดนีย์น้องสาวของเธอว่าลูกที่ยังไม่เกิดของเธอไม่ยอมรับการโจมตี หลังจากที่ได้พบกับ Kekoa Shaw ผู้เชี่ยวชาญด้านตำรวจและ Regina Moss ผู้ร่วมงานของเขา Madison
ก็กลับมา ที่นั่น เมดิสันเปิดเผยตัวที่ซิดนีย์ว่าเธอถูกพาตัวไปเมื่ออายุแปดขวบ ฆาตกรจับผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังเดินทางไปเยี่ยมซีแอตเทิลใต้ดิน เมดิสันมีวิสัยทัศน์อีกอย่างหนึ่ง ช่วงเวลานี้ของนักฆ่าที่ฆ่าดร. วีเวอร์ ระหว่างการประเมิน
ชอว์และมอสค้นพบรูปถ่ายของเมดิสันในวัยเด็กในบ้านของวีฟเวอร์ และพบว่าวีเวอร์ได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญที่น่าประทับใจในการผ่าตัดฟื้นฟูเด็ก เมดิสันและน้องสาวของเธอเข้าหาตำรวจหลังจากที่เมดิสันมีวิสัยทัศน์อีกครั้ง ช่วงเวลานี้ของฆาตกรที่ฆ่าดร.
ฟิลด์ส นักฆ่าติดต่อเมดิสันและเปิดเผยว่าตัวเองเป็นกาเบรียล เพื่อนสนิทในวัยเด็กของเมดิสัน เธอและน้องสาวไปเยี่ยมจีนน์ แม่ของพวกเขาเพื่อค้นพบสิ่งพิเศษ เมดิสันเข้าใจดีว่ากาเบรียลไม่ใช่เพื่อนสนิทที่ไม่มีอยู่จริงของเธอ
แต่เป็นคนที่ได้รับการรับรองว่าเธอพูดกับใครในช่วงวัยเด็กของเธอ ชอว์พบความเชื่อมโยงระหว่างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านกับเมดิสัน ซึ่งทำให้เขาค้นพบศพของดร. เกรกอรี

6.3
31242 votes, average 6.3 out of 10
Awards: N/A Country: United States, China Actors: Annabelle Wallis, Maddie Hasson, George Young
Director: James Wan
Writer: James Wan, Ingrid Bisu, Akela Cooper Language: English BoxOffice: $9,803,527 Type: movie Title: Malignant Rated: R Released: 10 Sep 2021
Duration: 111 min