เลว 2018 (2019)

เลว 2018 (2019)

Genres : ดูหนัง-HD, หนังต่อสู้,หนังบู๊, หนังทั้งหมด, หนังไทย

Views :
  • ชื่อไทย: เลว 2018
  • ปีที่ออกฉาย: 2019

ในยุคที่การสักลายมีความโดดเด่นมากขึ้นและไม่แปลกเหมือนเมื่อก่อน อย่างไรก็ตาม “เลว 2018” ปฏิเสธไม่ได้ว่าบางครั้งรอยสักก็ถูกจัดวางให้อยู่ในสภาพที่เทียบได้กับความเน่าเฟะ การท้าทาย และความเป็นชาย ด้วยเหตุผลอะไรที่สามารถ?
เมื่อย้อนรำลึกถึงประวัติศาสตร์โลกในอดีต รอยสักเคยมีสถานะเป็นช่างฝีมือระดับสูงในด้านต่างๆ เหมือนกับมนต์ศักดิ์สิทธิ์ที่ปกป้องผู้คนจากความชั่วร้าย ยิ่งกว่านั้นเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นเอกลักษณ์ผ่านรูปภาพหรือรูปภาพต่าง ๆ
ในร่างกายตั้งแต่เมื่อรอยสักถูกให้ความสำคัญจนกลายเป็นภาพที่น่าสยดสยองสำหรับเจ้าของรอยสัก ภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวรับรองโดยอาศัยการมีอยู่ของอาชญากรที่มีหมึก หลายคนเรียกคนลายและเป็นส่วนหนึ่งของการปรากฏตัวของคนลายที่แสดงในภาพยนตร์ Bad 2018
ผ่านเรื่องราวของเลย์ เด็กที่น่ากลัว กบ เยาวราช ก้องเมืองมินทร์ ชีวิตพลิกผันจากการใช้ในทางที่ผิดของเยาวชน เมื่อเลย์และกบเดินทางสู่ความอ่อนเยาว์ ช่วงเวลาที่น่าสนใจ คาดว่าจะพยายาม ช่วงเวลาแห่งความท้าทาย ทั้งสองเข้าสู่วิถีแห่งมิจฉาชีพแล้ว
โดยอิทธิพลของพ่อคนเดียว

คนที่น่าเชื่ออันดับต้น ๆ ใกล้เคียงหลังจากการล่มสลายของพ่อคนหนึ่งซึ่งถูกสังหารโดยเหตุการณ์ทางสังคมที่น่าเหลือเชื่อในการต่อสู้กับความสนใจ สิ่งนี้ทำให้ลูกน้องคนหนึ่งของปาตื่นตัว
เมื่อคนที่มารวมตัวกันควรอยู่ร่วมกันและพยายามกำจัดบุคคลที่ยึดถือพวกเขาออกไป วิถีแห่งความสำคัญที่เสียคม ปืน ชีวิต มิตรภาพ หนังแสดงความรักต่อครอบครัว ความผูกพัน ความรักของพันธมิตร การปกป้องคนที่รัก ความทรงจำ ความมุ่งมั่น
ความถูกต้องต่อตนเองเช่นเดียวกับผู้อื่น การเที่ยวที่ไม่ควรล้อเล่นกับสิ่งที่ควรพบทั้งแสงสว่างและความมืดมน เริ่มต้นจากการถูกกดขี่จนกลายร่างเป็นบุคคลในสังคม ถูกตราหน้าว่าเป็น “การประณาม”
และการเสร็จสิ้นวิธีการแสดงตนของผู้คนในสายตาของสาธารณชน แยกเป็น