There’s Someone Inside Your House (2021) ใครอยู่ในบ้าน

There's Someone Inside Your House (2021) ใครอยู่ในบ้าน

ดูหนังออนไลน์ There’s Someone Inside Your House (2021) ใครอยู่ในบ้าน

  • ชื่ออังกฤษ: There’s Someone Inside Your House
  • ชื่อไทย: ใครอยู่ในบ้าน
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

Makani Young ได้ย้ายจากฮาวายไปอยู่ในย่าน Nebraska อันเงียบสงบและเงียบสงบเพื่ออาศัยอยู่กับคุณยายของเธอและเรียนจบในโรงเรียนเสริม “There’s Someone Inside Your House” แต่เมื่อเริ่มสำเร็จการศึกษา
ผู้สมรู้ร่วมคิดของเธอถูกข้อสันนิษฐานจากสวรรค์ในการเปิดเผยความจริงภายในที่มืดมนที่สุดของพวกเขาไปทั่วทั้งเมือง บ่อนทำลายความพ่ายแพ้ในขณะที่สวมใส่การแสดงตนในชีวิตประจำวันเช่นต่อหน้าของพวกเขาเอง ด้วยอดีตอันเป็นความลับของเธอเอง
มาคานิและคู่หูควรค้นหาตัวฆาตกรก่อนที่พวกเขาจะสูญเสียตัวเอง

ชั้นเรียนที่สำเร็จการศึกษาที่ Osborne High ได้รับมอบหมายจากผู้โจมตีที่ซ่อนเร้น “ใครอยู่ในบ้าน” เหตุผลในการเปิดเผยความลับที่มืดมนที่สุดของความพ่ายแพ้แต่ละครั้ง และเพียงแค่เหตุการณ์ทางสังคมของ crackpot
ที่ไม่มีใครแตะต้องก็สามารถหยุดการสังหารได้ Makani Young ได้ย้ายจากฮาวายไปยังพื้นที่ท้องถิ่นที่เงียบสงบและไม่สร้างความรำคาญ เนบราสก้าอาศัยอยู่กับย่าของเธอและเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย แต่เมื่อการสำเร็จการศึกษาเริ่มต้นขึ้น
เพื่อนร่วมชั้นของเธอก็พบกับแผนงานที่โดดเด่นในการเปิดเผยความจริงภายในที่มืดมนที่สุดของพวกเขาไปทั่วทั้งเมือง ยอมสูญเสียในขณะที่สวมใส่วันต่อวันเหมือนต่อหน้า ใบหน้าของพวกเขาเอง ด้วยอดีตที่แปลกประหลาดของเธอเอง
มาคานิและเพื่อนร่วมงานควรค้นพบตัวละครของฆาตกรก่อนที่พวกเขาจะกลายเป็นความล้มเหลวในตัวเอง

4.8
14 votes, average 4.8 out of 10
Awards: N/A Country: United States Genre: Horror, Thriller Actors: Sydney Park, Sarah Dugdale, Théodore Pellerin Director: Patrick Brice Writer: Henry Gayden, Stephanie Perkins Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: There's Someone Inside Your House Rated: N/A Released: 06 Oct 2021 Duration: 96 min