Free Guy (2021) ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่

Free Guy (2021) ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่

ดูหนังออนไลน์ Free Guy (2021) ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่

  • ชื่ออังกฤษ: Free Guy
  • ชื่อไทย: ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

ตัวแทนธนาคารพบว่าจริงๆ แล้วเขาเป็น “Free Guy” ในวิดีโอเกมโอเพ่นเวิร์ลที่ไร้ปรานี Guy เป็นตัวละครที่ไม่ใช่ผู้เล่น (NPC) ในเกมพีซีแบบเปิดโลก Free City ที่สร้างโดย Soonami Games เขาลืมไปว่าโลกที่เขาอาศัยอยู่คือเกมพีซี
เขาจึงทำงานเป็นพนักงานธนาคารที่อยู่ใกล้เพื่อนสนิทของเขาและบัดดี้อย่างเป็นทางการของธนาคาร ตามกฎทั่วไป Millie Rusk ผู้เล่น Molotov Girl พยายามที่จะหาหลักฐานว่าเป็นเจ้าของซอร์สโค้ดที่แท้จริงซึ่งนำโดย Antwan Hovachelik หัวหน้าผู้สร้าง
ขณะที่ Walter “Keys” McKey วิศวกรร่วมทำงานที่ Soonami ในเกม โมโลตอฟเกิร์ลดึงดูดสายตาของกายด้วยการร้องเพลงหลักและเริ่มเดินออกนอกเส้นทางจากรายการของเขา กายเห็นเมืองฟรีผ่านการแสดงเฮดอัพโชว์ของผู้เล่น (HUD) และพยายามค้นหาสาวโมโลตอฟ

บุคคลพบกับ “ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่” ที่ Stash ซึ่งเป็นสารประกอบที่รับประกันโดยรวมซึ่งมีหลักฐานเกี่ยวกับซอร์สโค้ดของเธอ Thinking Guy เป็นผู้เล่นมือใหม่อีกคน เธอขอให้เขาก้าวไปข้างหน้าหลังจากที่พวกเขาบุกเข้ามา คีย์และหุ้นส่วนของ Mouser
เชื่อว่า Guy เป็นวิศวกรซอฟต์แวร์ที่ถูกปกปิดเป็น NPC พยายามไม่เพียงพอที่จะกักขังเขาจากเกม ขับเคลื่อนเกมอย่างรวดเร็วด้วยการทำภารกิจให้สำเร็จผ่านการจัดแสดงที่น่าทึ่ง Guy ยืนแยกจากผู้เล่นหลายคนและกลายเป็นความรู้สึกทั่วไปในฐานะ
“ชายเสื้อน้ำเงิน” Guy ช่วย Millie หลบหนีจาก Stash หลังจากการทิ้งระเบิดครั้งที่สองของเธอ มิลลี่รู้สึกงุนงงเมื่อกายต้องการจูบเธอ เนื่องจากข้อจำกัดนี้ถูกปิดกั้นในเกม คีย์สเผยให้มิลลี่ฟังว่ากายเป็น NPC อย่างแท้จริง
และการดูแลของเขามาจากรหัสความสามารถทางจิตที่มนุษย์สร้างขึ้น ซึ่งมีแนวโน้มว่าคีย์จะเชื่อมโยงกับ Life Itself ซึ่งเป็นเกมหลักที่ทั้งคู่สร้างขึ้น ด้วยเหตุนี้ กายจึงกระตุ้นให้เกิดความสนใจในตัวมิลลี่ ในขณะที่ความสัมพันธ์ของเขากับ NPC ต่างๆ
ได้ผลักดันให้พวกเขาปลูกฝังการดูแล Keys ตกลงที่จะช่วย Millie ในการกู้คืนรหัสของพวกเขาก่อนที่ Free City จะถูกกำจัดออกจากเซิร์ฟเวอร์ของ Soonami เพื่อเปิดทางให้กับ Free City 2 เมื่อ Millie บอกความจริงกับ Guy เกี่ยวกับสถานการณ์ของเขา Guy
ก็ต้องงุนงงกับความเป็นจริงของเขาและตัดความสัมพันธ์ของทั้งคู่ . ผ่านการสนทนากับบัดดี้ กายเข้าใจดีว่ามีบางอย่างที่แตกต่างไปจากความเป็นจริงของพวกเขาอย่างสิ้นเชิงและกลับมาหามิลลี่ด้วยความสัมพันธ์ของบัดดี้กับเจ้าหน้าที่สวัสดิการ
กายสามารถฟื้นฟูการตรวจสอบจากคลังเก็บของได้ ในขณะที่ Guy ยังคงมีความโดดเด่นในการโค่นล้มการส่ง Free City 2 ออกไป Antwan สั่งให้รีบูตเครื่องซึ่งจะลบความทรงจำของ Guy ออกไปชั่วขณะ มิลลี่ฟื้นสติด้วยการจูบเขา และเขาตรวจสอบพื้นที่ของเกาะ
ชิ้นส่วนพื้นฐานของ Life Itself และข้อพิสูจน์รหัสนวนิยายของ Millie and Keys ขณะที่กายและสาวโมโลตอฟเดินทางไปที่เกาะ อันวันใช้การควบคุมเกมเพื่อฆ่ากายและโมโลตอฟเกิร์ล แต่ภารกิจของเขากลับถูกคีย์สก่อวินาศกรรม
ซึ่งถ่ายทอดงานให้ผู้เล่นทุกคนที่ถูกไล่ออกจากเกม Antwan ยิง Keys และส่ง Dude ซึ่งเป็นสำเนา Guy ที่ไม่สมบูรณ์ซึ่งสร้างขึ้นสำหรับ Free City 2 เข้าสู่เกม ขณะที่เขากำลังเอาชนะ กายวางเงาบนตัวชาย
ซึ่งเปลี่ยนเส้นทางเขาและอนุญาตให้กายวิ่งไปที่เกาะ ในระหว่างนี้ Antwan ทำลายเซิร์ฟเวอร์ของเกมที่ทำลายล้างส่วนมหึมาของเมือง ทั้ง NPC และผู้เล่น แต่ Guy ก็ปรากฏตัวขึ้นที่เกาะ ก่อนที่ Antwan จะทำลายล้างเซิร์ฟเวอร์เสริม
มิลลี่เสนอแผนการที่จะทิ้งคดีของเธอและมอบการพัฒนาที่ปลอดภัยของ Free City ซึ่งใกล้เคียงกับข้อได้เปรียบจากเกมที่เธอและคีย์ส Antwan รับรู้และผู้เช่าของเกมได้รับการบันทึก

7.1
370074 votes, average 7.1 out of 10
Awards: Nominated for 1 Oscar. 5 wins & 29 nominations total Country: United States Genre: Action, Adventure, Comedy Actors: Ryan Reynolds, Jodie Comer, Taika Waititi Director: Shawn Levy Writer: Matt Lieberman, Zak Penn Language: English, Japanese, German BoxOffice: $121,626,598 Type: movie Title: Free Guy Rated: PG-13 Released: 13 Aug 2021 Duration: 115 min