It Happened at the World’s Fair (1963) เที่ยวเฟื่องเมืองแมน

It Happened at the World's Fair (1963) เที่ยวเฟื่องเมืองแมน
  • ชื่ออังกฤษ: It Happened at the World’s Fair
  • ชื่อไทย: เที่ยวเฟื่องเมืองแมน
  • ปีที่ออกฉาย: 1963

ไมค์และแดนนี่ยอมจำนน แต่เนื่องจากภาระผูกพันในการเดิมพันของแดนนี่ “It Happened at the World’s Fair” นายอำเภอผู้ใกล้ชิดจึงคว้ามันไว้ ด้วยความอุตสาหะที่จะได้รับเงินสด พวกเขาจึงได้เดินทางไปงาน World’s Fair ในซีแอตเทิล
ขณะที่แดนนี่พยายามหาเงินจากการเล่นโป๊กเกอร์ ไมค์จัดการซู-ลินเด็กหนุ่มซึ่งลุงวอลเตอร์หายตัวไป ในฐานะที่เป็นสุภาพบุรุษ เขายังหาวิธีในการขึ้นศาลกับไดแอน ผู้เชี่ยวชาญทางคลินิกที่มีพลัง นักบินไมค์ เอ็ดเวิร์ดส์ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่คับคั่ง:
แดนนี่เพื่อนและเครื่องประดับของเขาได้เดิมพันเงินที่ไมค์เก็บไว้เพื่อจ่ายตามคำมั่นสัญญาของพวกเขา เนื่องจากไม่มีเงินและภาระผูกพัน $1,200 เครื่องบินของพวกเขาชื่อ Bessie ซึ่งเป็นเครื่องบินขับไล่ของ Boeing-Starman Model 75
จึงถูกนายอำเภอเข้ายึดครอง ในกรณีที่ไมค์และแดนนี่นึกไม่ออกเงินใน 12 วัน เบสซี่จะถูกทิ้งให้ผู้เสนอราคาที่เสนอราคาสูงสุด

ไมค์และแดนนี่กลายเป็นคนเร่ร่อนลังเลมองหาลิฟต์ไปทุกที่ “เที่ยวเฟื่องเมืองแมน” พวกเขาได้มาโดยชาวไร่แอปเปิล วอลเตอร์ หลิง และหลานสาวของเขา ซู-หลิน พวกเขาจบลงที่ซีแอตเทิล วอชิงตัน พื้นที่ของงาน World’s Fair ปี 1962
เมื่อลุงรวมตัวกันเพื่อทำธุรกิจ แดนนี่ชักชวนไมค์ให้พาซูลินไปเยี่ยมคนมีเหตุมีผล ระหว่างการเยี่ยมเยียนผู้เชี่ยวชาญที่มีเหตุผล ไมค์ยอมจำนนต่อไดแอน วอร์เรน ผู้ดูแลทางคลินิกที่มีเสน่ห์แต่มีความแน่วแน่ที่ต่อต้านความก้าวหน้าของเขา
เขาให้เงินหนึ่งในสี่แก่เด็กที่เตะเขาที่หน้าแข้งโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เขาได้รับการปฏิบัติจากเธอ ศูนย์กลางของไดแอน เกลี้ยกล่อมให้เธอส่งไมค์กลับไปที่ทาวน์เฮาส์ของเขา โดยเชื่อว่าขาของเขาได้รับบาดเจ็บ
ไมค์และไดแอนร่วมงานเลี้ยงที่จุดสูงสุดของสเปซนีดเดิ้ล ไม่ว่าเขาจะฟ้องโดโรธี จอห์นสันในทำนองเดียวกัน ความซับซ้อนก็เกิดขึ้นเมื่อวอลเตอร์ไม่กลับมาในวันรุ่งขึ้นอย่างงุนงงเพื่อตามหาซู-ลิน โดยทิ้งเธอไว้กับไมค์ ซูหลินจินตนาการถึงความทุกข์
ดังนั้นไดแอนจะไปยังพื้นที่ของพวกเขาและมองดูเธอและพบไมค์อีกครั้ง เมื่อไดแอนพบว่าไมค์ไม่เกี่ยวข้องกับซูหลิน เธอจำเป็นต้องสั่งการให้คณะกรรมการช่วยเหลือของหน่วยงานสาธารณะเพื่อที่ซู-ลินจะได้ออกจากพื้นที่ของไมค์และแดนนี่
วินซ์เพื่อนของไมค์และแดนนี่กำลังลอบหลบเลี่ยงเครื่องบินที่สำคัญออกไป ภาพยนตร์เรื่องนี้ปิดท้ายด้วยไมค์และไดแอนด้วยความเคารพ

6.1
2511 votes, average 6.1 out of 10
Awards: N/A Country: United States Genre: Comedy, Musical, Romance Actors: Elvis Presley, Joan O'Brien, Gary Lockwood Director: Norman Taurog Writer: Si Rose, Seaman Jacobs Language: English, Chinese BoxOffice: $5,450,000 Type: movie Title: It Happened at the World's Fair Rated: Not Rated Released: 03 Apr 1963 Duration: 105 min