Sounds Like Love (2021) เพลงรักของเรา

Sounds Like Love (2021) เพลงรักของเรา
  • ชื่ออังกฤษ: Sounds Like Love
  • ชื่อไทย: เพลงรักของเรา
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

Maca วัย 30 ปีที่ร่าเริงซึ่งอาศัยอยู่ในกรุงมาดริดติดอยู่ที่มือขวาสำหรับแผนการสุดโต่งและน่าสะพรึงกลัวที่ต้องคำนึงถึง “Sounds Like Love” ใช้ความสามารถของเธอซึ่งมีส่วนทำให้พลังงานส่วนใหญ่ของเธอกับคนที่เธอไม่เคยหาวิธี พัฒนาพันธะที่มีพลัง
นอกจาก Jimena และ Adriana ซึ่งเป็นหุ้นส่วนที่น่ารักและแสนดีทั้งสองของเธอแล้ว Maca พยายามที่จะใช้ประโยชน์จากชีวิตและการเติมเต็ม โดยไม่สนใจงานที่ทำจนตรอกของเธอ ทำทุกอย่างที่เข้าถึงได้
ทั้งหมดนี้มีจุดมุ่งหมายในการออกกำลังกายในเชิงบวกจนกว่าลีโอเก่าของ Maca จะกลับคืนสู่ชีวิตของเธอ พลิกชีวิตในอุดมคติของเธอ ลีโอเป็นอุปสรรคสำคัญในชีวิตของมาค่า ผู้ที่ทำลายหัวใจของเธอและบดขยี้ความมั่นใจและความไว้ใจในผู้ชายของเธอ Maca
ไม่สนใจเขา แต่ ณ ตอนนี้เธอต้องตระหนักว่าเขากลับมาในชีวิตของเธออย่างน่าตกใจและเธอควรจะต่อต้านความรู้สึกเหล่านั้นที่เธอได้ระงับไว้เป็นเวลานานเพื่อจัดการกับความทรงจำอันมหัศจรรย์ของสิ่งที่อาจเป็นและไม่เคย เคยเป็น. แถมยังจบแบบสาวโสด

สไตล์มือขวา Maca ทำได้โดยพื้นฐานแล้วหลังจากพาร์ทิชันที่ส่ายเมื่อลีโอผู้ทำสิ่งนี้กลับมาอย่างไม่สบายใจ “เพลงรักของเรา” การค้นหาความช่วยเหลือจากเพื่อนซี้ Adriana และ Jime ทั้งสามคนจะได้เรียนรู้ความรักอาจเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก Maca (María
Valverde) อายุ 30 ปีและเทอะทะโดยพื้นฐานแล้วพวกเขาหากำไรจากชีวิตและพยายามที่จะพอใจ ความสามารถของ Maca สูญเปล่าไปกับการทำงานในฐานะมือขวาสำหรับแผนการที่จริงจังและน่าประหลาดใจที่ต้องคำนึงถึง
และเธอก็มอบพลังให้กับผู้คนที่เธอไม่เคยหาวิธีสร้างสายสัมพันธ์ที่มีพลัง ข้าง Jimena (Elísabet Casanovas) และ Adriana (Susana Abaitúa) เพื่อนร่วมทางที่น่ารักและยอดเยี่ยมสองคนของเธอซึ่งพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ปัญหาของพวกเขาไม่น่ากลัวนัก
Maca ได้หาวิธีที่จะทำให้มาดริดเป็นเมือง ในที่ซึ่งทุกสิ่งเป็นไปได้ เห็นได้ชัดว่าทุกอย่างกำลังดำเนินไปอย่างเด็ดขาดจนกระทั่งผู้ที่ไม่ต้องเอ่ยชื่อกลับเข้ามาในชีวิตของเธอ ลีโอ (อเล็กซ์ กอนซาเลซ)
ความชื่นชอบและความผิดพลาดที่เด่นชัดที่สุดในชีวิตของเธอ คนที่ทำลายหัวใจของเธอ ทำลายความมั่นใจของเธอและความไว้วางใจในผู้ชายของเธอ กลับเข้ามาในชีวิตของเธอเพื่อพลิกผันทุกสิ่ง Maca พยายามที่จะละเลยที่จะระลึกถึงเขา แต่ ณ ตอนนี้
เธอจำเป็นต้องตระหนักว่าเขากลับมาแล้วและเผชิญกับความรู้สึกที่เธอล็อกไว้เพื่อจัดการกับความทรงจำสำคัญยิ่งเกี่ยวกับสิ่งที่อาจเป็นและไม่เคยเป็น บาดแผลในอดีตยังคงดำเนินต่อไป และมาค่าควรจะกล้าหาญและเผชิญหน้ากับการต่อสู้ ความกลัว
และความเปราะบางของเธอ เพื่อยอมรับความรับผิดชอบต่อชีวิตของเธอในที่สุด

5.4
10 votes, average 5.4 out of 10
Awards: N/A Country: Spain Genre: Comedy, Music, Romance Actors: María Valverde, Álex González, Carlo Costanzia Director: Juana Macías Writer: Elísabet Benavent, Laura Sarmiento Pallarés Language: Spanish BoxOffice: N/A Type: movie Title: Fuimos canciones Rated: N/A Released: 29 Sep 2021 Duration: 110 min