Money Heist: Season 2 (2017) ทรชนคนปล้นโลก

Money Heist: Season 2 (2017) ทรชนคนปล้นโลก 2

ดูหนังออนไลน์ Money Heist: Season 2 (2017) ทรชนคนปล้นโลก

  • ชื่ออังกฤษ: Money Heist: Season 2
  • ชื่อไทย: ทรชนคนปล้นโลก
  • ปีที่ออกฉาย: 2017

ตำรวจพบบ้านที่ศาสตราจารย์จัดการทุกอย่าง โตเกียวและเบอร์ลินกำลังทะเลาะกันว่าจะดำเนินการอย่างไร “Money Heist: Season 2”

สถานการณ์ของศาสตราจารย์ยุ่งกับทุกการเคลื่อนไหวที่เขาทำ “ทรชนคนปล้นโลก” ตำรวจได้ค้นพบบ้านสไตล์ฟาร์มที่พวกเขาจัดระเบียบความขุ่นเคืองมาเป็นเวลานาน ตำรวจที่สม่ำเสมอมีงานทำสองสามวันท่ามกลางการติดตามและ DNA ยังคงอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Alberto
อดีตของ Raquel ที่จะกลายมาเป็นส่วนสำคัญในการค้นพบลักษณะของอาชญากร ไม่ว่าผู้เชี่ยวชาญทั้งสองจะประสานงานกันได้ พวกเขาควรจะข้ามพิกัดของประโยค นั่นคือ การชักชวนแบบจำกัด สิ่งที่จะจบลงด้วยทั้งสองได้ชนไก่ที่แท้จริง
สิ่งนี้จะทำให้ศาสตราจารย์ต้องตัดสินใจอย่างตรงไปตรงมา ภายในโรงกษาปณ์ ผู้ต้องขังกักขังและบีบตั๋วเพื่ออยากได้เงิน 1,000,000 ยูโรเมื่อการโจรกรรมเสร็จสิ้น เป็นสภาวะสงบอย่างชัดเจนเพียงเพราะว่าพวกโจรนั้นวิตกกังวล
ศาสตราจารย์ไม่ได้ติดต่อกับพวกเขามาระยะหนึ่งแล้ว และพวกเขาก็เริ่มยอมรับว่าพวกเขาถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพัง วิธีที่ปรากฏในภาพข่าวที่ตำรวจตั้งขึ้นในพื้นที่โทเลโดจะไม่สร้างความมั่นใจให้กับพวกเขา ในความเป็นจริง
มันจะก่อให้เกิดการจลาจลที่จะทำให้เบอร์ลินเสียชีวิตและปิดท้ายด้วยหนึ่งในอาชญากรที่อยู่ในกรรมสิทธิ์ของตำรวจ

8.2
512139 votes, average 8.2 out of 10
Awards: 38 wins & 45 nominations Country: Spain Genre: Action, Crime, Drama Actors: Álvaro Morte, Itziar Ituño, Pedro Alonso Director: N/A Writer: Álex Pina Language: Spanish, Russian, Serbian, English Type: series Title: Money Heist Rated: TV-MA Released: 02 May 2017 Duration: 70 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง