Blind (2011) พยานมืดปมมรณะ

Blind (2011) พยานมืดปมมรณะ

ดูหนังออนไลน์ Blind (2011) พยานมืดปมมรณะ

  • ชื่ออังกฤษ: Blind
  • ชื่อไทย: พยานมืดปมมรณะ
  • ปีที่ออกฉาย: 2011

ซูอาสูญเสียสายตาและญาติพี่น้องในอุบัติเหตุรถชน “Blind” ไม่มีการจัดตั้งตำรวจอีกต่อไป ผ่านไป 3 ปี เธอนั่งแท็กซี่ไปชนผู้หญิง ซูอาออกไป ตำรวจได้ทำงานร่วมกับเธอโดยพบว่าแหล่งข้อมูล 4 อย่างของเธอ “เห็น”
กรณีที่ขาดหายไปรวมถึงนักเรียนหญิงในโรงเรียนและความพ่ายแพ้ในคดีเข้าและออกอย่างรวดเร็วดูเหมือนจะเป็นบุคคลเปรียบเทียบ . นักสืบมองหาผู้ชม ผู้เห็นเหตุการณ์ Min Soo-Ah ปรากฏตัว แต่ Min Soo-Ah พิการจากภายนอก
เธอเคยเป็นนักเรียนที่มีแนวโน้มดีที่สถานประกอบการตำรวจ ด้วยทรัพยากรที่จริงจังของเธอ Min Soo-Ah สามารถเปิดเผยตัวอย่างข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับการเข้าและออกที่รวดเร็ว ผู้ชมอีกคนหนึ่งคือควอนกิซอบก็ปรากฏตัวขึ้น Gi-Seob
ที่เห็นคดีนี้ด้วยตาของเขาเอง ให้คำอธิบายที่ขัดแย้งกับ Min Soo-Ah การประเมินต้องผ่านจุดหักมุมมากมายบนท้องถนน ในขณะที่มินซูอาต้องเผชิญหน้ากับฆาตกร

กรณีส่วนบุคคลที่ขาดหายไปรวมถึงนักเรียนหญิงในโรงเรียนและความพ่ายแพ้ในการเข้าและออกอย่างรวดเร็วมีส่วนสำรองที่เกี่ยวข้องทั้งหมด “พยานมืดปมมรณะ” ตัวแทนอาชญากรมองหาพยาน
มินซูอาเคยเป็นนักเรียนนายร้อยที่สถานประกอบการตำรวจอย่างไรก็ตามหลังจากการชนกันของรถที่น่าตกใจซึ่งฆ่าญาติของเธอแทนดงฮยอนและทำให้เธอสูญเสียการมองเห็น งานตำรวจของเธอจบลง
ซูอาเปิดเผยตัวนักสืบโจที่ศูนย์บัญชาการกลางของตำรวจว่าในตอนเย็นของคดีเข้าออกอย่างรวดเร็วเธอถูกคนขับแท็กซี่จับ ซูอายอมรับว่าคนขับแท็กซี่อาจเป็นผู้กระทำความผิด ตั้งแต่เริ่มต้น
นักสืบโจไม่เคลื่อนไหวเข้าหาคดีของซูอาอย่างจริงจังเพราะเธอถูกขัดขวางจากภายนอก แต่เมื่อซูอาแสดงทรัพยากรที่ไม่ธรรมดาของเธอ ผู้สืบสวนก็เริ่มเชื่อใจเธอ จากนั้นนักสืบโจและซูอา ทำงานร่วมกันเพื่อค้นหาคนขับรถแท็กซี่
แต่ผลรวมของลีดของพวกเขากลับกลายเป็นโมฆะ จากนั้นผู้เห็นเหตุการณ์อีกคนก็เข้ามาใกล้ ควอนกิซอบ Gi-seob เป็นเด็กขนส่งจักรยานที่ประกาศว่าได้เห็นงานเข้าและออกอย่างรวดเร็ว กีซอบสื่อสารอย่างกระตือรือร้นว่ารถที่พาดพิงถึงไม่ใช่รถแท็กซี่
แต่เป็นรถเก๋งนำเข้า ในขณะเดียวกันซูอาก็พบว่าถูกชายที่งุนงงซึ่งลงเอยด้วยการเป็นนักฆ่า นรีแพทย์ มยองจิน ซูอาขณะอยู่บนรถและคิดว่าเขามีกลิ่นแรง เขามีนาฬิกาอยู่ที่มือขวา และมอบเครื่องดื่มกาแฟเย็นๆ ให้เธอในกระป๋องแก้ว ขณะอยู่ในรถที่อยู่กับเขา
พวกเขาก็ชนกันขณะอยู่ในความขัดแย้ง ศพของนักเรียนโรงเรียนที่ตายไปแล้วนั้นเติมเต็มช่องความจุ และมยองจินก็ออกไปตรวจดู เมื่อซูอาออกไปข้างนอกด้วยเพื่อวิเคราะห์ความเสียหายที่เกิดขึ้น เขามั่นใจว่าเขาโดนสุนัข เมื่อถึงจุดนี้เธอก็เหวี่ยงเขา
และเริ่มการต่อสู้อีกครั้ง เขาทิ้งเธอไว้ในน้ำท่วมเมื่อมีรถคันอื่นมา การสนับสนุนว่าทำไมเธอถึงอยู่ในรถกับเขานั้นก็เพราะว่าเธอต้องนั่งรถกลับจากการไปเยี่ยมเซฟเฮาส์ที่เธอเคยเติบโตขึ้นมา ในคืนหนึ่งเมื่อกิซอบกลับมาที่ฐานบ้านคนเดียว
เขาก็ตามด้วยมยองจิน . ตอนแรก Gi-seob หลบหนี แต่แอบขึ้นไปโดนสี่เหลี่ยม มียานพาหนะฉุกเฉินเข้ามา นักสืบโจและซูอาขับรถไปที่เกิดเหตุ กิซอบรู้สึกหงุดหงิดกับสิ่งที่คาดเดาได้ของซูอา และเมื่อเห็นยานพาหนะของเขา เขาก็ก้าวออกจากความเกลียดชัง
เมื่อเขาไปที่สถานีรถไฟใต้ดินที่แทบจะว่างเปล่า เขาเห็นซูอาอยู่ฝั่งตรงข้าม และไม่นานต่อมาก็เห็นเธอนั่งกระเช้าลอยฟ้าตามด้วยฆาตกร เขาโทรหาเธอทางโทรศัพท์และบอกเธออย่างเมามันว่าฆาตกรอยู่ตรงหน้าเธอ ขณะที่เขารีบไปหาเธอ เธอใช้ FaceTime
และแสดงภูมิภาคและองค์ประกอบทางธรรมชาติของเธอให้เขาดู เขาพาเธอออกจากรถไฟใต้ดินและไปที่หน่วยรักษาความปลอดภัย เช่นเดียวกับที่เธอเห็นสุนัขตา ซึลกิ เธอเดินเข้าไปในกระสอบของเธอและอาบดวงตาของฆาตกรด้วยพริกไทยของเธอและหนีไปกับซึลกิ
เมื่อเธอปรากฏตัวขึ้นที่ลิฟต์ เธอนึกภาพว่าเธอปลอดภัย แต่ฆาตกรรีบเข้ามาฆ่าซึลกิ

6.8
2811 votes, average 6.8 out of 10
Awards: 5 wins & 5 nominations Country: South Korea Genre: Action, Crime, Drama Actors: Ha-neul Kim, Yoo Seung-ho, Hie-bong Jo Director: Sang-hoon Ahn Writer: Min-seok Choi, Andy Yoon Language: Korean BoxOffice: N/A Type: movie Title: Beul-la-in-deu Rated: Not Rated Released: 10 Aug 2011 Duration: 111 min