Spirit Untamed (2021) สปิริต ม้าพยศหัวใจแกร่ง

Spirit Untamed (2021) สปิริต ม้าพยศหัวใจแกร่ง

ดูหนังออนไลน์ Spirit Untamed (2021) สปิริต ม้าพยศหัวใจแกร่ง

  • ชื่ออังกฤษ: Spirit Untamed
  • ชื่อไทย: สปิริต ม้าพยศหัวใจแกร่ง
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

ชีวิตของ “Spirit Untamed” เปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่องเมื่อเธอย้ายจากบ้านของเธอในเมืองไปยังเมืองเล็กๆ ที่ทุรกันดาร และกลายเป็นสหายกับลูกม้าป่าชื่อ Spirit ใน Wild West มิลาโกร นาวาร์โร-เพรสคอตต์แสดงชื่อตามภาพลักษณ์ของเธอในตลาดจนกระทั่งเธอ
ตกลงมาจากม้าในระหว่างการแสดงของเธอและถูกฆ่าตาย ไม่นานหลังจากนั้น หญิงสาวของเธอ Fortuna “Lucky” Navarro-Prescott ได้อาศัยอยู่กับน้า Cora และคุณปู่ James ในเมืองทางชายฝั่งตะวันออก ไม่ว่าในกรณีใด
หลังจากที่ลัคกี้ให้กระรอกเข้าบ้านและทำลายปาร์ตี้เป้าหมายหลักของคุณปู่ของเธอ เธอกับคอร่าก็มุ่งหน้าไปยังเมืองทางตะวันตกของมิราเดโร ซึ่งพวกเขาจะอยู่กับจิม พ่อของลัคกี้ ซึ่งลัคกี้ไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้จริงๆ หลังจากเกิดเหตุด้วย
มิลาโกรสำหรับกลางปี บนรถไฟ ลัคกี้สังเกตเห็น Kiger Mustang วิ่งไปพร้อมกับกลุ่มของเขา และเดินไปที่ด้านหลังของรถไฟเพื่อไปพบเขา หลังจากที่ปรากฏตัวในมิราเดโร ทั้งคู่ก็ได้พบกันอย่างใกล้ชิดโดยนักบิดผู้มีพลัง Pru Granger (และพ่อของเธอ Al) และ
Abigail Stone (และญาติของเธอ Snips)

วันรุ่งขึ้น ลัคกี้ไปที่คอกม้าซึ่งเธอเห็นม้าตัวหนึ่งที่เปรียบเทียบได้ก่อนที่จะพยายามทำร้ายร่างกายโดยชายชื่อเฮนดริกส์ “สปิริต ม้าพยศหัวใจแกร่ง” ลัคกี้ให้ความกระจ่างแก่จิมและคอร่าเกี่ยวกับม้า โดยคิดว่าเขาสามารถเป็นเพื่อนสนิทคนใหม่ของเธอได้
แต่จิมไม่ต้องการให้ลัคกี้ปิดม้าหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับมิลาโกร ไม่ว่าพรูและอาบิเกลก็ช่วยให้ลัคกี้เอาชนะความไว้วางใจของม้าซึ่งเธอตั้งชื่อว่าสปิริต อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ Spirit
ยอมรับโชคดีพอที่จะกินแอปเปิ้ลที่เธอเสนอให้เขาและอนุญาตให้เธอเลี้ยงเขาและผูกมัดพวกเขาโชคดีที่ขี่ Spirit อย่างไรก็ตามเขาหนีจากคอกและหลบหนีในขณะที่ Pru และ Abigail ได้รับการช่วยเหลือหลังจากล้มลง ออกจากความลาดเอียง
จิมตำหนิลัคกี้ที่ไม่สนใจเขา ทำให้ลัคกี้คิดว่าเขาทิ้งเธอไปแล้ว เธอออกไปในตอนเย็นผ่านพื้นที่ป่าซึ่งเธอพบ Spirit และกลุ่มของเขาอยู่ด้วยกัน แต่ถูกขัดขวางโดย Hendricks และคนของเขา ผู้ซึ่งได้ม้าทุกตัวจาก Spirit และพาพวกเขาไปในรถไฟ
ลัคกี้รู้ว่าเฮ็นดริกส์และคนของเขาเป็นนักสู้ที่กำลังพาม้าไปที่เรือเพื่อขายและทำงานจนตาย ลัคกี้จึงตกลงที่จะช่วยสปิริตในการปกป้องกลุ่มของเขา
เธอขอให้พรูและอาบิเกลพร้อมกับม้าของพวกเขาออกไปเที่ยวข้างนอกเพื่อพยายามตัดผู้ก่อความไม่สงบในระหว่างทางด้วยการทุบตีพวกเขาไปที่ป้ายน้ำที่จัดไว้เหนือยอดเขาที่เรียกว่าภูเขาเฮค ในระหว่างการออกนอกบ้าน ลัคกี้ส่งเสริมความสัมพันธ์ของเธอกับสปิริต
และจบลงด้วยการเป็นเพื่อนเก่ากับพรูและอาบิเกลขณะเดินทาง เหล่าหญิงสาวปรากฏตัวที่ท่าน้ำในคืนก่อนมีการทะเลาะเบาะแว้ง แต่ลัคกี้ก็ปลุกเร้าในวันรุ่งขึ้น การเข้าใจพวก wrangler ทำให้มันเร็วเกินคาด
โซลพยายามอย่างสุดกำลังที่จะรักษาการรวมตัวของเขาไว้อย่างโดดเดี่ยว แต่กลับถูกคนร้ายเข้าครอบงำ ลัคกี้และเพื่อนๆ ของเธอไม่ได้ตั้งหลักปักฐานตลอดกาลเพื่อช่วยสปิริต ลัคกี้และเพื่อนๆ ของเธอตามรถไฟไปยังท่าเรือที่ซึ่งผู้ก่อการกำลังขึ้นม้าขึ้นเรือ
เยาวชนหญิงปรากฏตัวช้ากว่าที่คาดไว้เพื่อกันไม่ให้เรือถอย แต่พวกเขาหาวิธีที่จะช่วยพระวิญญาณให้รอด ลัคกี้และสปิริตกระโดดขึ้นเรือโดยกระเด้งออกจากท่าเรือ และปลดปล่อยม้าต่างๆ ให้เป็นอิสระและควบคุมผู้ก่อกวน โดยสปิริตทุบเฮ็นดริกส์ลงจากเรือ จิม
คอร่า และอัล (ผู้ได้รับการศึกษาเกี่ยวกับเด็กที่สนิปส์ไม่ปรากฏตัว) ปรากฏตัวบนรถไฟไอน้ำเร็ว และจับเฮนดริกส์และนักบิดหลายคน

5.4
2306 votes, average 5.4 out of 10
Awards: 1 win Country: United States, Japan Genre: Animation, Adventure, Family Actors: Isabela Merced, Marsai Martin, Mckenna Grace Director: Elaine Bogan, Ennio Torresan Writer: Aury Wallington, Kristin Hahn, Katherine Nolfi Language: English BoxOffice: $17,635,215 Type: movie Title: Spirit Untamed Rated: PG Released: 04 Jun 2021 Duration: 88 min