Schumacher (2021) ชูมัคเคอร์

Schumacher (2021) ชูมัคเคอร์

ดูหนังออนไลน์ Schumacher (2021) ชูมัคเคอร์

  • ชื่อไทย: ชูมัคเคอร์
  • ชื่ออังกฤษ: Schumacher
  • ประเภทหนัง: 2021

บัญชีนี้ติดตามภาพส่วนตัวของ Michael Schumacher ตำนาน Formula 1 เจ็ดสมัยผ่านการรวมตัวชั้นนำและภาพยนตร์ที่บันทึกไว้ “Schumacher”

ถูกไล่ล่าโดยผู้คนนับล้านทั่วโลก “ชูมัคเคอร์” เจตจำนงอันแข็งแกร่งและการต่อสู้อันมีชัยของเขาเพื่อคว้าชัยชนะ แม้ว่าทุกสิ่งจะทำให้ Michael Schumacher อยู่ในจุดบรรจบกันของความคิดโดยรวม การออกนอกบ้านของ Michael Schumacher
ได้รับสมองที่เป็นนวัตกรรมของคนนับล้าน ณ จุดนี้มีอะไรมากกว่าการเร่งรีบเพื่อความสำเร็จของชายส่วนตัวที่ไม่ธรรมดาคนนี้ ไม่ว่าในกรณีใด ไม่ใช่แค่จิตวิญญาณที่มีส่วนร่วมของเขาและผ่านพ้นความไม่มีข้อผิดพลาดที่บรรยายถึง Michael Schumacher
ไปเรื่อยๆ ความอ่อนแอและความอ่อนแอในตนเองของเขาทำให้ภาพชายที่อ่อนไหวและสะท้อนกลับสมบูรณ์ ศูนย์กลางของเรื่องราวของไมเคิลคือผู้คนของเขา วัยรุ่นและคอรินนา ชูมัคเกอร์ ที่รักในวัยเด็กของเขาและความรักครั้งแรกของเขา
ตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะเล่าเรื่องราวของเขาแล้ว

7.7
10 votes, average 7.7 out of 10
Awards: N/A Country: Germany Genre: Documentary, Biography, Sport Actors: Michael Schumacher, Jean Todt, Sebastian Vettel Director: Hanns-Bruno Kammertöns, Vanessa Nöcker, Michael Wech Writer: Hanns-Bruno Kammertöns, Vanessa Nöcker, Michael Wech Language: German, English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Schumacher Rated: N/A Released: 15 Sep 2021 Duration: 112 min