Impetigore (2019) บ้านเกิดปีศาจ

Impetigore (2019) บ้านเกิดปีศาจ

ดูหนังออนไลน์ Impetigore (2019) บ้านเกิดปีศาจ

  • ชื่ออังกฤษ: Impetigore
  • ชื่อไทย: บ้านเกิดปีศาจ
  • ปีที่ออกฉาย: 2019

มายากับดีนี่ เพื่อนสนิทของเธอ พยายามทำให้ครบกำหนดในเมืองที่ไม่มีครอบครัว “Impetigore” เธอเข้าใจว่าเธออาจได้ทรัพย์สินจากครอบครัวที่ร่ำรวยของเธอ มายากลับมายังเมืองพร้อมกับดีนี่และไม่รู้ถึงอันตรายที่คอยดูแลเธอ
มายาและดีนี่เป็นคู่หูที่ทำงานเป็นผู้เชี่ยวชาญด่านเก็บค่าผ่านทาง คืนหนึ่งที่ทำงาน มายาถูกชายคนหนึ่งกำลังใช้โก-ลกโจมตี ผู้โจมตีของเธอประกาศว่ามาจากเมือง Harjosari และเรียก Maya ด้วยชื่ออื่น Rahayu หลังจากการแกะสลักบนภาพถ่ายเก่าที่แสดง
Maya กับคู่รักก่อนบ้านอันยิ่งใหญ่ Maya และ Dini เดินทางไปยัง Harjosari ที่ห่างไกลเพื่อค้นหา บ้านเพื่อขายเป็นเงินสด

ที่ Harjosari ทั้งคู่ได้พบกับผู้อยู่อาศัยที่น่าสงสัย “บ้านเกิดปีศาจ” พวกเขาเป็นสักขีพยานในพิธีรำลึกถึงที่เกิดขึ้นในแต่ละวันและเห็นว่ามีคนจำนวนมากในสุสานที่มีเด็กอยู่ Dini ถูกชาวบ้านที่กรีดคอของเธอและถลกหนังเธอเข้าไปดึงตัวเธอ
เข้าใจผิดว่าเธอเป็น Rahayu ซึ่งเจ้าหน้าที่เฝ้าประตูมาอ้างสิทธิ์ในบ้าน ในตอนกลางคืน Maya ได้สอดแนม Saptadi ผู้บุกเบิกในเมืองที่สำลักเด็กที่ไม่มีผิวหนังออกมา เธอค้นพบจากราติห์ ชาวเมืองผู้เฉลียวฉลาดซึ่งเมื่อ 20 ปีก่อน เศรษฐีวายัง กุลิต
ผู้มีฝีมือควรตกลงกับซาตานเพื่อซ่อมแซมราฮายูหญิงสาวของเขาซึ่งถูกพามาในโลกโดยไม่มีผิวหนัง จากนี้ไป เด็กแรกเกิดทุกคนในเมืองนี้ถูกจินตนาการว่าไม่มีผิวหนัง
คนในท้องถิ่นได้รับการเกลี้ยกล่อมจากสัปทาดีให้ยอมรับว่าราฮายุ/มายาควรได้รับการชำระล้างเพื่อหยุดคำสาป วิญญาณของหญิงสาวคนหนึ่งที่ฆ่าโดยผู้เชี่ยวชาญวายังสำหรับผิวของเธอเผยให้มายารู้ว่ากลยุทธ์ที่แท้จริงในการยุติการขับเคี่ยวนั้นคือการ
หุ้มหนังของเยาวชนที่ถูกฆ่าพร้อมกับกระดูกของพวกเขา ผียังเผยให้เห็นว่าราฮายุถูกมองว่าเป็นคนไร้หนังเมื่อพิจารณาจากวิธีที่แม่ของหมอผีของสัปตาดีดุเด็กที่ถูกจินตนาการจากปัญหาหลอกลวงระหว่างมารดาของสัปทาดีและราฮายุ
มายาปกปิดหุ่นวายังที่ทำจากหนังเด็กที่ตายแล้วและวิญญาณของความพ่ายแพ้คือ สบายใจ เธอถูกคนในท้องถิ่นจับตัวมา และขอชีวิตของเธอ เปิดเผยให้สัปตาดีรู้ว่าเขาเป็นพ่อโดยกำเนิดของเธอ
สัปตาดีปิดฉากด้วยความโศกเศร้าเมื่อในที่สุดเด็กหนุ่มผู้แข็งแกร่งก็ถูกนำตัวมาสู่โลกในเมือง มารดาของสัปตาดีจบทุกอย่างด้วยความผิด มายาหนีออกมาในขณะที่ชาวบ้านยกย่องการเกิดที่แข็งแกร่งจริงๆ ใน ​​20 ปี
หนึ่งปีต่อมาสหายของผู้อยู่อาศัยมีงานทำอย่างน่าสยดสยองซึ่งแสดงให้เห็นว่าวิญญาณของแม่ของสรรพดีได้กลืนกินลูกอ่อนซึ่งแสดงถึงการเริ่มต้นของ การลงโทษอันน่าสะพรึงกลัวมากขึ้นในเมือง

6.7
4277 votes, average 6.7 out of 10
Awards: 6 wins & 12 nominations Country: Indonesia, South Korea, United States Genre: Drama, Horror, Mystery Actors: Tara Basro, Ario Bayu, Marissa Anita Director: Joko Anwar Writer: Joko Anwar Language: Indonesian BoxOffice: N/A Type: movie Title: Perempuan Tanah Jahanam Rated: Not Rated Released: 23 Jul 2020 Duration: 106 min