The Last Full Measure (2019) วีรบุรุษโลกไม่จำ

The Last Full Measure (2019) วีรบุรุษโลกไม่จำ

ดูหนังออนไลน์ The Last Full Measure (2019) วีรบุรุษโลกไม่จำ

  • ชื่ออังกฤษ: The Last Full Measure
  • ชื่อไทย: วีรบุรุษโลกไม่จำ
  • ปีที่ออกฉาย: 2019

34 ปีหลังจากการตายของเขา นักบินวิลเลียม เอช. พิตเซนบาร์เกอร์ จูเนียร์ (“พิตส์”) ได้รับการยกย่องให้เป็นเกียรติทางทหารที่สำคัญที่สุดของประเทศ “The Last Full Measure” จากการฝึกซ้อมในสนามรบ ในปี 2542
เจ้าหน้าที่ทางการเมืองอันทันสมัยเป็นส่วนหนึ่งของกระทรวงกลาโหม สกอตต์ ฮัฟฟ์แมน สร้างขึ้นโดยการตรวจสอบการขายเพื่ออัปเดตเกียรติเป็นเหรียญเกียรติยศ หลังจากการแสดงที่ไร้ที่ติของนักบิน วิลเลียม เอช พิตเซนบาร์เกอร์ ถูกสังหารในเวียดนามในปี 2509
เขาได้รับการเสนอชื่อสำหรับ MoH อย่างไรก็ตาม เกียรติของเขาก็ถูกตัดกลับไปที่ Air Force Cross กว่า 30 ปีที่สหายและครอบครัวของเขาวิ่งเต้นเพื่อให้เขาได้รับเกียรติ ฮัฟฟ์แมนครุ่นคิดถึงการเรียกร้องของตัวเองมากกว่ากรณีนี้
แต่ยิ่งเขาค้นคว้าเรื่องนี้มากเท่าไร เขาก็ยิ่งเชื่อมั่นมากขึ้นว่า Pitsenbarger สมควรได้รับ MoH และน่าจะได้รับมันในปี 1966 ทำไมเขาถึงไม่ทำในตอนนั้นล่ะ

เรื่องราวที่ผ่านการรับรองของ “วีรบุรุษโลกไม่จำ” ตำนานสงครามเวียดนาม ซึ่งเป็น Pararescueman ของกองทัพสหรัฐ (ไม่ว่าในกรณีใด ๆ ที่เรียกว่า PJ) ซึ่งช่วยชีวิตผู้ชายได้เกินหกสิบคนจริงๆ ระหว่างภารกิจกู้ภัยเมื่อวันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2509 พิทส์
(ตามที่เขาได้รับเรียก) กระตือรือร้นเลือกที่จะส่งต่อความมั่งคั่งทั่วไปของเฮลิคอปเตอร์กู้ภัยของเขาเพื่อช่วยเหลือผู้คนบนพื้นดิน เมื่อเขาเห็นว่าสถานการณ์เลวร้ายเพียงใด เมื่อคนอื่นๆ ในกลุ่มของเขาปฏิเสธที่จะไป
เขาก็ตกอยู่ในอันตรายที่ต้องทำมากกว่านี้เพื่อช่วยเพื่อนชาวอเมริกันของเขา ในการช่วยชีวิตบางคน ณ จุดนี้ เขาถูกกล่าวถึงให้เผชิญกับความท้าทายในการหลบหนีด้วยเฮลิคอปเตอร์ลำสุดท้ายที่ออกจากเขตต่อสู้ซึ่งมีการบุกรุกอย่างจริงจัง
แต่เขาก็ยังอยู่ข้างหลังเพื่อรักษาและปกป้องการปรากฏตัวของผู้แข่งขันของอำนาจตกแต่งของสหรัฐฯ กองพลทหารราบที่ 1 ก่อนทำการสำนึกผิดอย่างเด็ดขาดในความขัดแย้งที่นองเลือดที่สุดในสงคราม สามสิบปีต่อมา สองปี
เจ้าหน้าที่เพนตากอนเป็นส่วนหนึ่งของสกอตต์ ฮัฟฟ์แมน บนเส้นทางที่รวดเร็วยาวนาน ได้รับการตรวจสอบเหรียญเกียรติยศที่น่าสนใจสำหรับ Pitsenbarger อย่างไม่เต็มใจ ผู้คนของ Pits และโดย Tom Tulley เพื่อนสนิทของ Pits และผู้ร่วมงานในภารกิจ Huffman
พิจารณาคำยืนยันของทหารผ่านศึกที่มองเห็นหรือได้รับการช่วยเหลือจากความแข็งแกร่งอันยอดเยี่ยมของ Pitsenbarger รวมถึง Takoda, Burr และ Mott
จำนวนมหาศาลของพวกเขาส่งต่อคนร้ายของพวกเขาเองจากประสบการณ์และการบาดเจ็บในวันนั้นและการโต้แย้งในเวียดนาม อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ฮัฟฟ์แมนเริ่มคุ้นเคยกับการจัดแสดงที่กล้าหาญของ Pitsenbarger
เขาได้เผยให้เห็นถึงความสามารถที่เห็นได้ชัดเบื้องหลังการปฏิเสธการตกแต่งที่สวยงาม กระตุ้นให้เขาเสี่ยงอันตรายกับงานของตัวเองเพื่อค้นหาคุณค่าสำหรับนักบินที่ล้มลง

6.8
9823 votes, average 6.8 out of 10
Awards: 1 nomination Country: United States Genre: Drama, War Actors: Sebastian Stan, Alison Sudol, Asher Miles Fallica Director: Todd Robinson Writer: Todd Robinson Language: English BoxOffice: $2,949,212 Type: movie Title: The Last Full Measure Rated: R Released: 24 Jan 2020 Duration: 116 min