Evolution (2001) อีโวลูชั่น รวมพันธุ์เฉพาะกิจ พิทักษ์โลก

Evolution (2001) อีโวลูชั่น รวมพันธุ์เฉพาะกิจ พิทักษ์โลก
  • ชื่ออังกฤษ: Evolution
  • ชื่อไทย: อีโวลูชั่น รวมพันธุ์เฉพาะกิจ พิทักษ์โลก
  • ปีที่ออกฉาย: 2001

เรื่องย่อ

นักเรียนนายเรือดับเพลิงนักการศึกษาสองคนและนักวิจัยที่แปลกประหลาดไม่ว่าในกรณีใด ๆ “Evolution” นักวิจัยของรัฐบาลที่ยั่วยุได้เข่นฆ่าโครงสร้างชีวิตของ Pariah
ที่ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่ปรากฏบนโลกภายในดาวตกเมื่อดาวตกพุ่งเข้าหาครูในโรงเรียนสองคนดร. Kane และศ. Harry Phineas Block ได้รับมอบหมายจากการดูเว็บไซต์ ที่ไซต์พวกเขาพบส่วนประกอบปกติที่ไม่ใช่ของโลกนี้
ในไม่ช้าเว็บไซต์นี้ก็ถูกยึดครองโดยกองกำลังสาธารณะโดยชักจูงไอร่าและแฮร์รี่ออกไป ในขณะที่สิ่งมีชีวิตใหม่ ๆ เริ่มสร้างและเริ่มมีความเสี่ยงอย่างมีเหตุผลก็ขึ้นอยู่กับครูทั้งสองในการช่วยโลกใบนี้

เวย์นเกรย์ (ฌอนวิลเลียมสก็อตต์) “อีโวลูชั่น รวมพันธุ์เฉพาะกิจ พิทักษ์โลก” นักดับเพลิงฝีมือฉกาจในแอริโซนาซ้อมการกู้ไฟและสร้างใหม่ในเพิงใกล้กับเกลนแคนยอนซึ่งมีอุกกาบาตตกลงมาในถ้ำนักการศึกษาของวิทยาลัยไอราเคน (เดวิดดัชฮอฟนี)
และผู้สมรู้ร่วมคิดของเขาศาสตราจารย์แฮร์รี่ภูมิศาสตร์ศาสตราจารย์แฮร์รี่ บล็อก (ออร์แลนโดโจนส์) ทำการวิจัยโดยทำการวิเคราะห์ของเหลวสีน้ำเงินแปลก ๆ ที่ไหลท่วมออกมา
ไอราพบว่ามันใช้ชีวิตที่อาศัยไนโตรเจนจากต่างดาวซึ่งเข้าร่วมช่วงเวลาแห่งความก้าวหน้าที่สำคัญภายในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงในวันต่อมาพวกเขาเข้าชั้นเรียนวิทยาศาสตร์เพื่อศึกษาพื้นที่ดาวที่ตกลงมาและค้นพบว่ามันถูกหลอมรวมโดยการเปลี่ยนออกซิเจน
มากกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและพยาธิตัวแบนภายนอกที่ไม่สามารถรับออกซิเจนได้ ไอราและแฮร์รี่พบว่าแม้แต่สิ่งมีชีวิตหลายเซลล์ก็ยังซ้ำกันผ่านไมโทซิสเมื่อเห็นหนอนตัวหนึ่งที่พวกมันรวมตัวกันในที่ยึดแยกออกเป็นสองส่วนไซต์นี้ก่อนที่กองทัพจะปิดไปนาน
ไอราและแฮร์รี่พานายพลรัสเซลวูดแมน (เท็ดเลวีน) และซีดีซีดร. อัลลิสันรีด (จูเลียนมัวร์) ที่สะดุดไปศาลเพื่อขอให้ทางเลือกมีความสำคัญต่อการประเมินการเปิดเผยของพวกเขาไม่ว่าในกรณีใดก็ตามความพยายามของพวกเขาระเบิดเมื่อถูกเปิดโปงไอราก็คือ
ถ่ายทอดมาจากกองทหารทำให้เกิดการสร้างภูมิคุ้มกันของเชื้อบาซิลลัสแอนแทรซิสซึ่งกระตุ้นให้เกิดผลการบดขยี้อย่างไม่เป็นที่พอใจซึ่งผู้ชนะตั้งชื่อว่า “The Kane Madness”
วู้ดแมนใช้การประเมินของไอราและแฮร์รี่ชักชวนให้พวกเขาโจมตีฐานเพื่อรับแบบจำลองอื่น พวกเขาค้นพบป่าฝนที่ถูกขับไล่ที่เจริญรุ่งเรืองด้วยชีวิต พวกเขาถูกอัลลิสันเป็นยุงเหมือนคนนอกเข้าไปในแฮร์รี่
พวกเขามีหน้าที่ต้องละทิ้งยุงโดยทางทวารหนักซึ่งจะผ่านไป

6.1
124099 votes, average 6.1 out of 10
Awards: 2 nominations Country: United States Genre: Comedy, Sci-Fi Actors: David Duchovny, Orlando Jones, Julianne Moore Director: Ivan Reitman Writer: Don Jakoby, David Diamond, David Weissman Language: English BoxOffice: $38,345,494 Type: movie Title: Evolution Rated: PG-13 Released: 08 Jun 2001 Duration: 101 min