Bunraku (2010) บันราคุ สู้ลุยดะ

Bunraku (2010) บันราคุ สู้ลุยดะ

ดูหนังออนไลน์ Bunraku (2010) บันราคุ สู้ลุยดะ

  • ชื่ออังกฤษ: Bunraku
  • ชื่อไทย: บันราคุ สู้ลุยดะ
  • ปีที่ออกฉาย: 2010

“Bunraku” บันทึกของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ผ่านช่วงชีวิตของเขาเพื่อค้นหาการแก้แค้นเพียงเพื่อยุติการเผชิญหน้ากับการทดสอบที่สำคัญยิ่งกว่าที่เขาเคยต่อรองไว้ในตอนแรก ในโลกที่ไม่มีอาวุธ คนเร่ร่อนที่น่าประหลาดใจ บาร์เทนเดอร์
และการแก้แค้นแผนซามูไรที่มีพลัง ต่อสู้กับผู้บุกเบิกที่โหดเหี้ยมและโจรจำนวนมากของเขา นำโดยนักฆ่าผู้เชี่ยวชาญที่อันตรายและแตกต่างกันถึงเก้าคน

ผลจากการปะทะกันโดยรวม ปืนถูกห้ามไม่ให้ผู้คนต่อสู้จริง ๆ โดยใช้แนวหน้าและหมัด Nicola the Woodcutter เป็นคนที่ทรงพลังที่สุดทางตะวันออกของมหาสมุทรแอตแลนติกหัวหน้าหัวหน้าเงาที่ปกครองด้วยมือเหล็กและนักฆ่าผู้เชี่ยวชาญเก้าคน “บันราคุ สู้ลุยดะ”
เรียกว่านักฆ่า มือขวาของเขาคือ Killer No. 2 เพชฌฆาตเลือดเย็นที่ประจบสอพลอด้วยหมวกสีแดงและขอบมฤตยู ใกล้กับนักฆ่าของเขาคืออเล็กซานดรา ความอบอุ่นของนิโคล่า หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายที่มีอดีตส่วนตัว
ผู้อยู่อาศัยอาศัยอยู่ด้วยความกลัวว่านิโคลาจะรวมตัวกันและเก็บมันไว้ด้วยกันเพื่อตำนานที่สามารถโค่นล้มพวกเขาได้ ในคืนหนึ่ง คนเร่ร่อนที่งุนงงเข้ามาในห้องโดยสารที่ไร้ม้าและพูดคุยกับบาร์เทนเดอร์ เขาต้องการสองสิ่ง: การแก้ไขวิสกี้และไพ่หลายใบ
แต่จุดสำคัญที่อยู่รอบๆ รูเล็ตรัสเซียที่ Nicola บังคับคือจำผู้เล่นที่ร่ำรวยอย่างไม่น่าเชื่อ อีกไม่นานก็มีคนแปลกหน้าเข้ามาอีก ซามูไรชื่อโยชิ
โยชิต้องเติมเต็มความปรารถนาของพ่อที่กำลังจะตายด้วยการกู้คืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ที่ถูกพรากไปจากเมืองของพวกเขา ทั้งสองสวมชุดที่มีโชคชะตาที่ข้ามผ่านและความสามารถในการต่อสู้อันน่าทึ่งและประสานกันด้วยความเข้าใจของบาร์เทนเดอร์
ในที่สุดทั้งสองก็ร่วมมือกันเพื่อโค่นมาตรฐานอันเลวร้ายของนิโคลา

6.2
19586 votes, average 6.2 out of 10
Awards: N/A Country: United States Genre: Action, Drama, Thriller Actors: Josh Hartnett, Demi Moore, Woody Harrelson Director: Guy Moshe Writer: Boaz Davidson, Guy Moshe Language: English, Japanese BoxOffice: N/A Type: movie Title: Bunraku Rated: R Released: 30 Nov 2011 Duration: 124 min