Catch .44 (2011) ตลบแผนปล้นคนพันธุ์แสบ

Catch .44 (2011) ตลบแผนปล้นคนพันธุ์แสบ

Genres : ดูหนัง-HD, หนังต่อสู้,หนังบู๊, หนังทั้งหมด, หนังฝรั่ง, หนังเขย่าขวัญ

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: Catch .44
  • ชื่อไทย: ตลบแผนปล้นคนพันธุ์แสบ
  • ปีที่ออกฉาย: 2011

ผู้หญิง 3 คนถูกส่งไปจับใบสั่งยาที่สำคัญที่ร้านเบอร์เกอร์ตอนตี 3 และรับเงิน จำเป็น “XXXX” ยกเว้นกฎของเมอร์ฟี: อะไรก็ตามที่สามารถกลายเป็นจริงได้จะผิดพลาด สำหรับ Tes (Akerman) และเพื่อนร่วมงานสองคนของเธอ Kara (Nikki Reed) และ Dawn (Deborah
Ann Woll) งานนี้ฟังดูเป็นพื้นฐานเพียงพอ: ปิดกั้นการขนส่งยาที่หลอกลวง สำหรับสุนัขตัวท็อปของพวกเขา เมล (วิลลิส) ที่ร้านอาหารแบบถอนตัว อย่างไรก็ตาม เมื่อสถานการณ์ที่ต่อเนื่องยาวนานก่อตัวขึ้น ทุกคนหลังจากช่วงเวลาสั้น ๆ
จะเข้าใจว่าไม่มีใครเป็นใครที่พวกเขาปรากฏตัวขึ้น และงานอาจเป็นทางเลือกที่ไม่เหมือนใครในการขจัดการต่อต้าน ซึ่งเริ่มเป็นกฎโดยตรงตอนนี้ได้เปลี่ยนเป็นเกมนั่งดูที่เสี่ยงภัย – ด้วยปืนขนาดใหญ่ที่ชี้ไปที่ทุกคน

หัวหน้าแผนกยา เมลส่งเทส, ดอว์น และคารา เพื่อนร่วมงานของเขาไปค้นหาผู้ให้บริการที่นำยาของคู่แข่งมาที่ร้านเบอร์เกอร์ในช่วงค่ำ “ตลบแผนปล้นคนพันธุ์แสบ” ผู้หญิงเก็บมันไว้ด้วยกันสำหรับคนขับรถที่ร้านกาแฟ แต่เมื่อพวกเขาไม่สนใจที่จะจำเขา
พวกเขาก็เอาปืนไปใส่แขกต่างๆ ของร้านอาหารและชักชวนถ้าใครรู้ว่าใครเป็นคนขับ เมื่อพิจารณาจากทุกสิ่งแล้ว การยิงปืนจึงเกิดขึ้นเมื่อฟรานซีน เจ้าของร้านเบอร์เกอร์ และเจสซี ผู้สนับสนุน ชักอาวุธออกมาเอง คาร่า ฟรานซีน ดอว์น และเจสซี่ถูกฆ่าตาย
และเทสจบลงด้วยการหยุดกับบิลลี่ พ่อครัวของร้านเบอร์เกอร์ เมื่อ Tes และ Billy ชี้อาวุธให้กันและกัน สถานการณ์ของพวกเขากลับยุ่งเหยิงมากขึ้นเมื่อ Ronny ผู้สมรู้ร่วมคิดของ Mel อีกคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นที่ร้านอาหาร
ระยะทางยาวไกลเผยให้เห็นว่าไม่มีใบสั่งยาใดๆ ที่จะไปที่ร้านเบอร์เกอร์และที่ทำงาน ถูกตั้งค่า เมลใช้บิลลี่ เจสซี่ และฟรานซีน ซึ่งทุกคนทำงานให้เขา เพื่อฆ่าเทสและผู้ช่วยของเธอ Ronny ผู้ซึ่งหลงใหลใน Tes
กล่าวว่าเขาแสดงเป็นนักบุญของเธอและรับเงินที่ Mel มอบให้ Billy มากที่สุดสำหรับงานนี้ แต่ Billy ปฏิเสธไม่ให้ได้รับ รอนนี่สั่งให้เทสยิงบิลลี่ แต่เธอหันอาวุธให้รอนนี่ และการยิงครั้งที่สองก็เกิดขึ้น
เมลไปที่ร้านขายเบอร์เกอร์และพบว่ารอนนี่เห็นได้ชัดว่าเป็นผู้ที่ชนะการดวลปืน หลังจากพูดคุยกันสั้นๆ เมลก็ยิงรอนนี่เข้าที่หน้า ไม่ว่าในกรณีใด Tes ยังคงนิ่งเงียบและอาวุธ Mel down จากนั้นเธอก็จัดรถบรรทุกขนเงินของเมลและขับรถออกไปพร้อมกับเงินสด

4.6
17019 votes, average 4.6 out of 10
Awards: N/A Country: United States Actors: Malin Akerman, Nikki Reed, Deborah Ann Woll
Director: Aaron Harvey
Writer: Aaron Harvey, Diego Garzon Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Catch .44 Rated: R Released: 05 Jan 2012
Duration: 94 min