Mermaid in Paris (2020) รักเธอ เมอร์เมด

Mermaid in Paris (2020) รักเธอ เมอร์เมด

Genres : ดูหนัง-HD, หนังตลก, หนังทั้งหมด, หนังฝรั่ง, หนังรัก, หนังแฟนตาซี

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: Mermaid in Paris
  • ชื่อไทย: รักเธอ เมอร์เมด
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

ชายคนหนึ่งปกป้องนางเงือกในปารีสและค่อยๆ พบกับความรักที่มีพลังสำหรับเธอ “Mermaid in Paris” แกสปาร์ด ชายผู้ผ่านการแบ่งแยก ยอมรับว่าเขาไม่มีความรักที่จะให้อีกแล้ว ไม่ช้าก็เร็ว เขาได้พบกับนางเงือกผู้ได้รับบาดเจ็บ Lula
ที่ริมฝั่งแม่น้ำแซนในปารีส และพาเธอกลับบ้านเพื่อรีทัชในห้องอาบน้ำของเขา แต่พบว่าผู้ชายคนใดที่พบกับความรักที่กระตือรือร้นต่อเธอนั้นล้มเหลวอย่างน่าสังเวช ในตอนแรกที่คงกระพันต่อเสน่ห์อันน่าหลงใหลของเธอ
แกสปาร์ดได้พบกับความรักที่กระตือรือร้นต่อลูลาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งไปกว่านั้น เขายอมจำนนต่อเขาอย่างแท้จริง

กัสปาร์ ผู้ชายที่มีชีวิตรักอันน่าสยดสยอง เขาได้ผ่านการแบ่งพาร์ติชันอย่างไม่จำกัด “รักเธอ เมอร์เมด” จนกระทั่งเขาไม่มีหัวใจที่จะช่วยเหลือผู้อื่น จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาบังเอิญได้พบกับลูลา นางเงือกสาวที่กำลังจะตายในแม่น้ำแซนในปารีส
เขาตัดสินใจพาเธอกลับมาอาบน้ำที่บ้านของเขา ด้วยรูปลักษณ์อันยอดเยี่ยมของเธอ กัสปาร์จึงสัมผัสได้ถึงความรักที่กระฉับกระเฉงในทันที ทั้งๆ ที่เขารู้ความจริงว่าบุคคลไม่สามารถรับเสน่ห์ของนางเงือกได้
ผู้ชายคนไหนที่ไปหานางเงือกโดยสิ้นเชิงควรมีให้ทุกคน ไม่ว่าในกรณีใดเมื่อสองหัวใจถูกรวมเข้าด้วยกัน Gaspar และ Lula เดิมพันทุกอย่างเพื่อความรักในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะต้องชดใช้ค่าครองชีพอย่างไรก็ตาม

5.5
598 votes, average 5.5 out of 10
Awards: N/A Country: France Actors: Tchéky Karyo, Rossy de Palma, Nicolas Duvauchelle
Director: Mathias Malzieu
Writer: Stéphane Landowski, Mathias Malzieu Language: French, English BoxOffice: $1,988 Type: movie Title: Une sirène à Paris Rated: Not Rated Released: 11 Mar 2020
Duration: 102 min