Scooby-Doo & Batman: The Brave and the Bold (2018)

Scooby-Doo & Batman: The Brave and the Bold (2018)
  • ชื่ออังกฤษ: Scooby-Doo & Batman: The Brave and the Bold
  • ปีที่ออกฉาย: 2018

แบทแมนทำงานร่วมกับกลุ่มสคูบี้ดูเมื่อผู้ร้ายจากทั้งสองจักรวาลของพวกเขาเข้าร่วมเพื่อปลดปล่อยการสังหารหมู่ในเมือง “Scooby-Doo & Batman: The Brave and the Bold” สืบสวนการเคลื่อนไหวของการโจรกรรมที่เกิดจากการปรากฎตัวของ Puppetto the Puppeteer
และหุ่นเชิดของเขา ขณะที่พวกเขาพยายามที่จะได้รับวิสัยทัศน์ที่คลุมเครือ แบทแมนไกล่เกลี่ย โดยเตือนล่วงหน้าให้พวกเขามอบสิ่งของให้กับผู้เชี่ยวชาญ เฟร็ดหาวิธีที่จะได้หุ่นกระบอกและหุ่นกระบอก และบริษัท Mystery Inc. ค้นพบตัวละครของพวกเขาใน
Martian Manhunter และ Detective Chimp แบทแมน ฆาตกรอำมหิต และชิมแปนซีนักสืบเปิดเผยว่าความลับของหุ่นกระบอกเป็นการทดสอบเบื้องต้นสำหรับบริษัทลึกลับ และอนุญาตให้พวกเขาเข้าร่วมกับนักวิเคราะห์ปริศนาแห่งก็อตแธม

หลังจากเจ็ดวัน แบทแมนสามารถปราบปรามผู้ขโมยทองคำโดยริดเลอร์ แคทวูแมน และคร็อกเกอร์ด้วยความช่วยเหลือจากคำถามและอควาแมน Aquaman นำเสนอรายได้ในการเข้าร่วมนักวิเคราะห์ แต่ยังไม่ได้รับการยกเว้นจากการเป็นผู้เชี่ยวชาญ Secret Inc.
ปรากฏตัวที่สำนักงานใหญ่ของนักวิเคราะห์และนอกเหนือจากการพบกับ Question, Black Canary และ Plastic Man เช่นเดียวกับ Aquaman แบบ tagalong Secret Inc. ใกล้เข้ามาแล้วเพื่อเริ่มโดดเด่นในกรณีของนักวิเคราะห์ ทันทีที่เสียงเตือนจาก Gotham Chemical
Storage ดังขึ้น นักวิเคราะห์ที่รวบรวมได้ก็มุ่งหน้าไปยังห้องเก็บสต็อก ซึ่งพวกเขาจะตามรอยขวดสองขวดที่มีไอโซโทปกัมมันตภาพรังสีถูกนำออกไป ร่างที่ปกคลุมสีแดงจากฉากเก่าปรากฏขึ้นต่อหน้าพวกเขา เรียกตัวเองว่า Crimson Cloak และสาบานว่าจะแก้แค้น
Batman และ Gotham ที่ทำให้เขากลายเป็นผี เสื้อคลุมสีแดงทำให้ไฟลุกเป็นไฟ แต่นักวิเคราะห์ก็ย้ายออกจากการติดต่อด้วยความช่วยเหลือจาก Plastic Man ในขณะที่เหล่าฮีโร่ดับไฟ แบทแมนส่งบริษัท Mystery Inc. ไปที่ร้านกาแฟเพื่อไปสมทบกับพวกเขาในภายหลัง
ตามคำขอของแก๊งค์ เขาได้เปิดเผยเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับคดีอันน่าสับสนเดียวของเขา เมื่อหลายปีก่อน ในช่วงเริ่มต้นของพฤติกรรมแย่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำมาหากิน
แบทแมนพยายามป้องกันไม่ให้ศาสตราจารย์ไมโลทำการทดสอบจนเสร็จสิ้นด้วยความก้าวหน้าของรถที่พัง ไม่ว่าในกรณีใด กระแสน้ำวนที่เกิดจากอุปกรณ์ดังกล่าวได้ฆ่าลีโอ สการ์เล็ตต์ หุ้นส่วนของไมโลคนหนึ่ง ซึ่งเป็นความผิดพลาดที่ทรมานแบทแมนตั้งแต่ครั้งนั้น
พวกเขาคิดว่าผู้ต้องสงสัยที่มีเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังเสื้อคลุมสีแดงเข้มน่าจะเป็นแซม สการ์เล็ตต์ พ่อของลีโอ หรือริดเลอร์ ซึ่งแบทแมนจำได้ว่าเป็นผู้ช่วยอีกคนของไมโล Batman and Mystery Inc. ไปเยี่ยมริดเลอร์ที่โรงพยาบาล Arkham Batman, Fred,
Daphne และ Velma สัมผัสประสบการณ์ Crimson Cloak อีกครั้ง ซึ่งถ่ายทอดผู้ต้องขังหลายคนออกจากห้องขัง นักวิเคราะห์แทบจะไม่มีวิธีที่จะขยับหนีจากเงื้อมมือและผนึกไว้ในโรงพยาบาล เมื่อพวกเขากลับไปที่ Mystery Machine พวกเขาถูกจับโดย Harvey
Bullock และนักวิเคราะห์ที่พยายามจับพวกเขาในข้อหาขโมยไอโซโทปเนื่องจากมีการยืนยันปลอมในรถตู้ Batman and Mystery Inc. หลบหนี แต่ในระหว่างนั้นพบกับคนสองสามคนจากการแสดงคนทรยศของ Batman ที่ขับเคลื่อนโดย Joker และ Penguin

6.6
1883 votes, average 6.6 out of 10
Awards: N/A Country: United States Genre: Animation, Action, Comedy Actors: Frank Welker, Grey Griffin, Matthew Lillard Director: Jake Castorena Writer: James Tucker, Paul Giacoppo, Joseph Barbera Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Scooby-Doo & Batman: The Brave and the Bold Rated: Not Rated Released: 09 Jan 2018 Duration: 75 min