Kate (2021) เคท

Kate (2021) เคท

Genres : Netflix เน็ตฟิก, ดูหนัง-HD, หนังต่อสู้,หนังบู๊, หนังทั้งหมด, หนังผจญภัย, หนังฝรั่ง, หนังอาชญากรรม

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: Kate
  • ชื่อไทย: เคท
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

นักฆ่าผู้เชี่ยวชาญหญิงมีเวลา 24 ชั่วโมงในการตอบแทนเพชฌฆาตของเธอก่อนที่เธอจะตาย “Kate” เคทมีไหวพริบและมีความสามารถอย่างเหลือเชื่อ คือภาพประกอบที่ดีที่สุดของนักฆ่าผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการปรับแต่งมาอย่างดีในช่วงท้ายเกมของเธอ อย่างไรก็ตาม
เมื่อเธอทิ้งงานที่ได้รับมอบหมายอย่างผิดปกติโดยไม่สนใจบุคคลจากยากูซ่าในโตเกียว เธอค้นพบอย่างรวดเร็วว่าเธอได้รับบาดเจ็บ การประหารชีวิตที่ง่วงนอนอย่างรุนแรงซึ่งให้เวลาเธอไม่ถึง 24 ชั่วโมงเพื่อแก้แค้นฆาตกร
ขณะที่ร่างกายของเธอสลายไปอย่างรวดเร็ว Kate ได้สร้างระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้าใจยากกับหญิงสาวในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายที่ประสบความล้มเหลวในอดีตของเธอ

Kate เป็นนักฆ่าผู้เชี่ยวชาญที่ใช้ความสามารถของเธอในฐานะนักแม่นปืนผู้เชี่ยวชาญเพื่อฆ่าเป้าหมายที่ Varrick ไกด์และผู้ควบคุมของเธอเลือกไว้ “เคท” หลังจากที่เธอถูกทอดทิ้งตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น วาร์ริกก็เลี้ยงดูเธอ
โดยเล่นทั้งงานโค้ชและวางแผนอาวุธและการต่อสู้อย่างกว้างขวาง เมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดขึ้น Kate อยู่ในโอซาก้าได้รับมอบหมายให้สังหารบุคคลจากสมาคมอาชญากร ตัวเองขึ้นพร้อมกับปืนไรเฟิลของเธอในตำแหน่งเฝ้าระวัง
ส่วนที่เกี่ยวข้องหนีรถของเขาและนำเสนอเป็นเป้าหมาย แต่ก็ขัดกับความพยายามเนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าเด็กได้ไปกับเขาอย่างน่าตกใจ ในที่สุดเธอก็ยิงเป้าหมายด้วยความสนใจของวาร์ริค แม้ว่าการมอบหมายงานของ Kate จะเป็นชัยชนะ
แต่การฝ่าฝืนจริยธรรมของเธอและความเข้าใจที่เธอมีกับ Varrick นั้น พวกเขาจะไม่ฆ่าศูนย์ในการเห็นวัยรุ่นทิ้งเธอไว้ในการต่อสู้ที่กระฉับกระเฉง เธอเปิดเผยกับวาร์ริกว่าเธอจะทำภารกิจสุดท้ายก่อนที่จะทิ้งงานให้เธอในฐานะนักฆ่า ก่อนภารกิจสุดท้าย
เคทได้พบกับคนนอกคอกที่บาร์ของโรงแรม ทั้งคู่แบ่งปันไวน์หนึ่งขวดและมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ทางเพศในห้องของเธอ เมื่อเธออยู่ในตำแหน่งสำหรับภารกิจสังหารครั้งต่อไป เธอเริ่มมีอาการมึนงงซึ่งทำให้เธอพลาดการยิง
เคทเข้าใจดีว่าผู้ที่ถูกขับไล่ที่บ้านพักทำร้ายเธอ และได้รับการบอกจากผู้เชี่ยวชาญว่าเธอได้รับบาดเจ็บจากรังสีรุนแรงและมีชีวิตอยู่ได้เพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น เธอกินยาให้พลังงานแบบฉีดแล้วออกไปเพื่อตอบแทนใครก็ตามที่อยู่เบื้องหลังความเจ็บปวด

6.4
10 votes, average 6.4 out of 10
Awards: N/A Country: United States Actors: Mary Elizabeth Winstead, Woody Harrelson, Michiel Huisman
Director: Cedric Nicolas-Troyan
Writer: Umair Aleem Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Kate Rated: R Released: 10 Sep 2021
Duration: 106 min