All Roads Lead to Rome (2015) รักยุ่งยุ่ง พุ่งไปโรม

All Roads Lead to Rome (2015) รักยุ่งยุ่ง พุ่งไปโรม
  • ชื่ออังกฤษ: All Roads Lead to Rome
  • ชื่อไทย: รักยุ่งยุ่ง พุ่งไปโรม
  • ปีที่ออกฉาย: 2015

แม็กกี้เป็นครูสอนสร้างโรงเรียนและผู้ปกครองคนเดียวที่ตึงเครียดจากนิวยอร์กซิตี้ “All Roads Lead to Rome” ด้วยวัตถุประสงค์สูงสุดในการเชื่อมต่อกับหญิงสาววัยรุ่นที่โกรธจัดของเธอ ซัมเมอร์
เธอจึงตัดสินใจออกเดินทางสู่เมืองทัสคานีซึ่งเธอเคยไปเยี่ยมเยียนอย่างสม่ำเสมอในช่วงเวลาที่มีพลังมากขึ้น เมื่อปรากฏตัวขึ้น แม็กกี้ก็พบกับลูก้า อดีตรักที่น่าดึงดูดใจซึ่งมาถึงจุดนี้ชายที่ปลดเปลื้องผ้าและอาศัยอยู่กับคาร์เมนแม่ลูกของเขา
ซัมเมอร์ (คิดถึงคนรัก “เด็กสุดสยอง” ของเธอในนิวยอร์ค) และคาร์เมน (เตรียมงานวิวาห์อย่างไม่เด่นสะดุดตากับความอยากของลูก้าที่มีต่อมาร์เซลิโน ความเชื่อมั่นอย่างหนึ่งของเธอในกรุงโรม) รีบขับรถของลูก้าและรีบวิ่งไปที่กรุงโรม
แม็กกี้และลูก้าไล่ตามอย่างรวดเร็วโดยปล่อยให้คู่รักที่สับสนทั้งสองได้รู้จักกันและส่งเสริมให้อีกฝ่ายหนึ่งเข้าใจกันมากขึ้น

ในหุบเขาทัสคานี แม็กกี้กลับมายังเมืองที่เธอใช้ชีวิตในวัยเยาว์ใกล้กับลูกสาวของเธอ “รักยุ่งยุ่ง พุ่งไปโรม” เมื่อเธอไปหาลูก้าอดีตของเธอและคาร์เมนแม่ของเขาซึ่งอาศัยอยู่ในที่ดินใกล้เคียง อีกหลายปีที่ผ่านไป
ลูก้าและแม็กกี้ก็มีเสน่ห์อย่างไม่น่าเชื่อ แต่วันหนึ่งเธอออกจากอเมริกาและเลิกติดต่อกับลูก้าโดยสิ้นเชิง ลูก้า ผู้ซึ่งแสดงท่าทางอบอุ่นให้แม็กกี้ พยายามเอาชนะใจเธอ ในขณะเดียวกัน ซัมเมอร์ หญิงสาวของแม็กกี้ก็โกรธที่จะกลับไปอเมริกาและไทเลอร์
คนรักที่ไม่ยอมทนของเธอ เนื่องจากเธอยังเด็กอยู่ เธอจึงได้รับโทษที่จริงน้อยกว่าเขา) และคาร์เมนแม่ของลูก้าต้องรวบรวมและแต่งงานกับมาร์เซลลิโนซึ่งเป็นนักดับเพลิงวัย 60 ปีของเธอ ซึ่งจริงๆ แล้วเธอเคยแลกจดหมายรักด้วย
ท่ามกลางความระส่ำระสายที่ตามมา ซัมเมอร์และคาร์เมนได้ขึ้นรถของลูก้าและแข่งกันที่กรุงโรม ที่ซึ่งคาร์เมนและมาร์เซลลิโนเป็นผู้บงการงานแต่งงานลับๆ ของพวกเขาในที่ประชุม ฤดูร้อน ตอนแรกตั้งใจจะเดินทางไปอเมริกาโดยผ่านสนามบินโรม
เมื่อได้เห็นเกียรติและความรักของคาร์เมนเข้าใจว่าเธอกำลังถูกใช้โดยไทเลอร์ และได้พบกับความรักอย่างน่าอัศจรรย์ในเออร์เมเนกิลดา เด็กในฟาร์ม แม็กกี้และลูก้าเร่งรุดอยู่เบื้องหลังทั้งสองคน ทะเลาะกันเรื่องอดีตของพวกเขา
และฟื้นคืนความอบอุ่นเมื่อพวกเขามุ่งหน้าไปยังกรุงโรม

4.9
5442 votes, average 4.9 out of 10
Awards: N/A Country: Italy, Spain, United States, United Kingdom, Sweden Genre: Comedy, Drama, Romance Actors: Sarah Jessica Parker, Raoul Bova, Claudia Cardinale Director: Ella Lemhagen Writer: Josh Appignanesi, Cindy Myers Language: English, Italian BoxOffice: N/A Type: movie Title: All Roads Lead to Rome Rated: PG-13 Released: 05 Feb 2016 Duration: 90 min