The Conjuring: The Devil Made Me Do It (2021) คนเรียกผี 3

The Conjuring: The Devil Made Me Do It (2021) คนเรียกผี 3
  • ชื่ออังกฤษ: The Conjuring: The Devil Made Me Do It
  • ชื่อไทย: คนเรียกผี 3
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

The Warrens ค้นคว้าเกี่ยวกับการฆ่าคนตายที่อาจเกี่ยวข้องกับการครอบครองที่ซุกซน “The Conjuring: The Devil Made Me Do It” เรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวของความหวาดกลัว การฆาตกรรม และความน่ารังเกียจที่มืดมน ซึ่งทำให้แม้แต่ Ed และ Lorraine Warren
นักวิเคราะห์อาถรรพณ์ตัวจริงก็ยังมึนงง บางทีคดีที่น่าทึ่งที่สุดจากเอกสารของพวกเขา มันเริ่มต้นด้วยการต่อสู้เพื่อจิตวิญญาณของเด็กน้อย จากนั้นพาพวกเขาผ่านทุกสิ่งที่พวกเขาเคยมีมา เพื่อตอกย้ำจุดเริ่มต้นในประวัติศาสตร์ของสหรัฐฯ
ที่ผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมจะรับรองได้ว่าเป็นอันตราย มีสถานที่เป็นยามเฝ้าประตู

ในปี 1981 นักอสูรวิทยา Ed และ Lorraine Warren รายงานว่า David Glatzel วัย 8 ขวบถูกกำจัด “คนเรียกผี 3” โดยครอบครัวของเขา Debbie น้องสาวของเขา Arne Johnson คนรักของเธอ และ Father Gordon ใน Brookfield รัฐคอนเนตทิคัต ในระหว่างการเคลื่อนย้าย
อาร์นเชิญซาตานให้เข้าไปในร่างของเขาแทนของดาวิด เอ็ดสังเกตเห็นซาตานส่งตัวมันเองจากร่างของเดวิดไปยังอาร์นในขณะที่เขาพบกับอาการหัวใจล้มเหลวและถูกนำตัวไปที่ศูนย์วิกฤตในสภาพที่งี่เง่าในเดือนต่อมา
เอ็ดไปโวยวายที่สถานพยาบาลและเปิดเผยให้ลอร์เรนเห็นว่าเขาเห็นวิญญาณร้ายกาจเข้ามาในอาร์น ร่างกาย. เธอส่งตำรวจไปยังที่พักสำหรับสัตว์เลี้ยงซึ่งมีที่ว่างของเด็บบี้และอาร์นและที่ที่เด็บบี้ทำงาน
โดยแนะนำให้พวกเขาทราบว่าจะมีความทุกข์ยากเกิดขึ้นที่นั่น อาร์นและเด็บบี้กลับมายังพื้นที่ของพวกเขา หลังจากที่รู้สึกไม่สบายและได้เห็นความฝันอันมหัศจรรย์ Arne ได้สังหาร Bruno Sauls หัวหน้าทรัพย์สินของเขา
ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากการมีที่ที่ร้ายกาจโดยการตัดเขาหลายครั้ง ด้วยความช่วยเหลือของ Warrens คดีของเขากลายเป็นหลักการเริ่มต้นการฆ่าคนตายแบบอเมริกันเพื่อให้แน่ใจว่าคนร้ายมีที่สำหรับรักษาความปลอดภัย
บรรลุจุดเริ่มต้นของการประเมินเกี่ยวกับการมีที่พิเศษของ David ในเวลาต่อมา ครอบครัว Warrens ได้ติดตามการตำหนิติเตียนชั่วร้ายผ่านภาพลักษณ์ของแม่มดและพบกับ Kastner อดีตรัฐมนตรีที่จัดการกับสาวกของศาสนาราม
เขาเปิดเผยกับพวกเขาว่าคนทรงจงใจทิ้งโทเค็นไว้ ทำให้เกิดการเสียมารยาทในตระกูล Glatzels ทำให้ Warrens ต้องรับผิดชอบในการเดินทางไปยังเมือง Danvers รัฐแมสซาชูเซตส์ เพื่อสืบสวนการเสียชีวิตของ Katie Lincoln ซึ่งถูกตัดออกไปหลายครั้งเช่นกัน
ผู้ตรวจสอบคดีอาญาพบภาพที่บ้านของเจสสิก้าคู่หูของเคธี่ซึ่งหายตัวไป
ลอร์เรนเริ่มจินตนาการเพื่อสร้างการฆ่าคนตายขึ้นมาใหม่และพบว่าเจสสิก้าได้ทำร้ายเคธี่ซึ่งได้รับอิทธิพลจากการมีที่พำนักที่ร้ายกาจก่อนที่จะกระโดดลงไปที่ความพินาศของเธอจากทางลาด ซึ่งทำให้ผู้ตรวจสอบอาชญากรสามารถกู้คืนร่างของเธอได้
ครอบครัววอร์เรนเดินทางไปที่บ้านของฝ่ายบริหารการอุทิศซึ่งร่างกายของเธอพัก และลอร์เรนติดต่อมือของร่างกายเพื่อช่วยค้นหาพื้นที่ของสื่อ Lorraine ในโลกแห่งจินตนาการ ต้องผ่านประตูที่น่าเบื่อและเป็นพยานว่าผู้ทำนายพยายามที่จะให้ Arne
ยุติทุกอย่าง หยุดเธอในวินาทีสุดท้ายที่เป็นไปได้ ลอร์เรนถูกคนทรงบ่อนทำลาย และเธอได้เปิดเผยกับเอ็ดว่าสังกัดได้ผลทั้งสองทาง

6.3
77055 votes, average 6.3 out of 10
Awards: N/A Country: United States, United Kingdom Genre: Horror, Mystery, Thriller Actors: Patrick Wilson, Vera Farmiga, Ruairi O'Connor Director: Michael Chaves Writer: David Leslie Johnson-McGoldrick, James Wan, Chad Hayes Language: English, Latin BoxOffice: $65,521,610 Type: movie Title: The Conjuring: The Devil Made Me Do It Rated: R Released: 04 Jun 2021 Duration: 112 min