Valley Girl (2020)

Valley Girl (2020)
  • ชื่ออังกฤษ: Valley Girl
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

ซาวด์แทร็กในยุค 80 ของคลื่นลูกใหม่หลายคนจากสถานประกอบการต่าง ๆ ท้าทายผู้คนและพันธมิตรของพวกเขาให้อยู่ด้วยกัน “Valley Girl” การเปลี่ยนแปลงอันไพเราะของภาพยนตร์ปี 1983 สู่ซาวด์แทร็กคลื่นยุค 80 อีกครั้ง หนุ่มๆ
ที่รักสองสามคนจากสถานประกอบการต่าง ๆ ต่อสู้กับผู้คนและพันธมิตรของพวกเขาเพื่ออยู่ด้วยกัน ความหลากหลายอันไพเราะของภาพยนตร์ปี 1983 ในปัจจุบัน รูบี้ ริชแมนปรากฏตัวที่บ้าน
หงุดหงิดกับการบอกลาที่รักของเธอเป็นครั้งสุดท้ายในเย็นวันนั้นเกี่ยวกับแผนการที่จะเข้าร่วมในโครงการประเมินผลในญี่ปุ่น จูลี่แม่ของเธอวางเธอลงและระบุกับรูบี้ในช่วงปิดเทอมสุดท้ายของโรงเรียนเสริม

ในช่วงปี 1980 จูลี่เป็นเด็กสาวชาวหุบเขาที่อาศัยอยู่ในเอนซิโน ลอสแองเจลิส ไปเยี่ยมชมร้านค้าปลีกเป็นประจำกับคู่หูของเธอ สเตซีย์ กะเหรี่ยง และลอริน และเดทกับมิกกี้ หนุ่มกล้ามโตที่โด่งดังแต่อวดดี ไม่ว่าในกรณีใด
เธอเริ่มรู้สึกงุนงงกับไลฟ์สไตล์ของเธอและคิดทบทวนเกี่ยวกับอนาคตของเธอกับมิกกี้ ในทำนองเดียวกัน เธอพยายามที่จะไปที่ Fashion Institute of Technology ในนิวยอร์ก มากกว่าที่จะไป Cal State Northridge ตามที่ผู้คนและเพื่อนของเธอคาดหวัง ที่ชายหาด
เธอเดินผ่านแรนดี้ นักปั่นฮอลลีวูดและหัวหน้าช่างฝีมือของวง Safety Recall ทั้งสองรำคาญทันทีก่อนที่เธอจะออกจากใบไม้สีฟ้า เย็นวันนั้น จูลี่และเพื่อนๆ ไปงานเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้านของมิกกี้ แรนดี้และเพื่อนร่วมวงของเขา สติกกี้และแจ็ค
ปรากฏตัวที่ฉากนั้น ยังไงก็ตามก็ถูกโยนทิ้งไปในทันที ไม่นานหลังจากนั้น แรนดี้ขอให้จูลี่ออกจากงานปาร์ตี้กับเขา จูลี่ร่วมกับแรนดีและพันธมิตรของเขาเข้าร่วมการแสดงของวงดนตรีที่คลับเต้นรำปลุกปั่น หลังจาก Stacey ออกไปและการแสดง Safety Recall
จูลี่ก็ใช้เวลาที่เหลือในคืนนั้นกับแรนดี้ เสร็จสิ้นการที่ทั้งสองได้จูบกัน เช้าวันรุ่งขึ้น จูลี่กล่าวคำอำลาครั้งสุดท้ายกับมิกกี้ ซึ่งทำให้เพื่อนร่วมงานของเธองุนงง เธอเริ่มมีส่วนร่วมกับแรนดี้มากขึ้นและเปลี่ยนรูปแบบแผนของเธอ
ขณะที่คาเรนเริ่มออกเดทกับมิกกี้ สิ่งนี้ทำให้เกิดความขัดแย้งเป็นพิเศษระหว่างเธอและเพื่อนของเธอ ในขณะที่แรนดี้และเพื่อนร่วมวงของเขามีช่วงพักที่คล้ายกัน ในที่สุด จูลี่ก็เชิญแรนดี้มาทานอาหารเย็นตามคำสั่งของไดอาน่าและสตีฟ
ไม่ว่าเขาจะให้พวกเขาพูดถึงการขาดวินัยและลาออก หลังจากนั้น ที่งานวันเกิดของ Stacey มิกกี้เริ่มก่อกวนแรนดี้ ทำให้ทั้งสองได้เข้าสู่การต่อสู้ที่แท้จริงซึ่งทำให้แรนดี้ถูกไล่ออก สเตซี่ย์ยังถูกรบกวนกับจูลี่ที่พาเขาและขับไล่เธอออกไปด้วย ข้างนอก
จูลี่มุ่งหน้าไปในทิศทางที่แตกต่างจากแรนดีหลังจากที่ทั้งสองทะเลาะกันเรื่องสถานที่ทะเลาะกันและมุมมองของเพื่อนร่วมงานที่มีต่อเขา

5.5
2902 votes, average 5.5 out of 10
Awards: 1 win Country: United States Genre: Comedy, Musical, Romance Actors: Jessica Rothe, Josh Whitehouse, Jessie Ennis Director: Rachel Lee Goldenberg Writer: Amy Talkington, Andrew Lane, Wayne Crawford Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Valley Girl Rated: PG-13 Released: 08 May 2020 Duration: 102 min