Cruella (2021) ครูเอลล่า

Cruella (2021) ครูเอลล่า
  • ชื่ออังกฤษ: Cruella
  • ชื่อไทย: ครูเอลล่า
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

ภาพยนตร์ไฮไลท์พรีเควลที่มีเหตุผลอย่างน่าอัศจรรย์ตามหลัง “Cruella” วัยเยาว์ ก่อนที่เธอจะกลายเป็น Cruella de Vil เอสเทลล่าวัยรุ่นมีจินตนาการ เธอปรารถนาจะเปลี่ยนเป็นแฟชั่นนิสต้า มีทักษะจำกัด คืบหน้า และต้องการทั้งหมดในลักษณะเดียวกัน
อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าชีวิตจะต้องถูกวางแผนให้สัญญากับจินตนาการของเธอว่าจะไม่มีวันสำเร็จตามที่คาดไว้ หลังจากจบลงด้วยความยากจนและถูกทิ้งร้างในลอนดอนเมื่ออายุ 12 ขวบ หลังจากผ่านไป 4 ปี
เอสเทลล่าก็คลั่งไคล้บนท้องถนนในเมืองพร้อมกับสหายและคู่หูสุดที่รักของเธอที่ประพฤติตัวไม่ดี (ไม่เกี่ยวข้อง) ฮอเรซและแจสเปอร์ สองกลโกงมือใหม่ เมื่อใดก็ตามที่มีโอกาสได้สัมผัสกับห้องนิรภัย Estella
เข้าสู่จักรวาลของผู้มั่งคั่งที่ร่ำรวยและได้รับการยกย่อง ทุกสิ่งได้รับการพิจารณา เธอเริ่มค้นคว้าเกี่ยวกับสถานะที่เธอทำงานด้วยตัวเธอเองในลอนดอนและคิดว่าเธออาจจะถูกตั้งเป้าหมายเป็นพิเศษในการพิจารณาทุกสิ่งทุกอย่างหรือไม่
อย่างแม่นยำเมื่อบุคคลศักดิ์สิทธิ์ล้ำสมัยมอบหมายให้เอสเทลล่าวางแผนงานแกะสลักให้เขา เธอเริ่มรู้สึกว่าเธอปรากฏตัวขึ้นจริงๆ อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายในการรับรู้ถึงการประกอบอย่างรวดเร็วคืออะไร และคุ้มค่าที่เอสเทลล่าจะจ่ายให้หรือไม่?

ผู้ชนะรางวัล Foundation Award (R) เอ็มมา สโตน “ครูเอลล่า” นำแสดงในภาพยนตร์ “ครูเอลล่า” ของดิสนีย์ เรื่องใหม่ทั้งหมดที่วางใจได้พร้อมภาพยนตร์ไฮไลท์ชีวิตเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นที่ก่อกบฏของภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่โด่งดังโดยทั่วไป
และครอบคลุมถึงโหมด a la – ผู้ละเมิดกฎหมาย Cruella de Vil ที่ยอดเยี่ยม “Cruella” ซึ่งตั้งขึ้นในปี 1970 ที่ลอนดอนท่ามกลางความเจ็บปวดจากหินใต้ดิน ติดตามศิลปินตลกที่ร่าเริงชื่อ Estella
เยาวชนที่มีความสามารถและสร้างสรรค์ที่ออกเดินทางเพื่อเข้าสู่กระแสหลักด้วยแนวทางปฏิบัติของเธอ เธอกลายเป็นเพื่อนกับนักกฎหมายอายุน้อยสองสามคนที่ชอบเธอมานานแล้ว และพวกเขาก็สามารถมีชีวิตเพื่อตัวเองบนถนนในลอนดอนร่วมกันได้ ในท้ายที่สุด
พลังแห่งสไตล์ของเอสเตลลาสั่งการแจ้งจากบารอนเนส ฟอน เฮลแมน ตำนานการจัดเรียงที่ทำลายล้างในรูปแบบปัจจุบันและโอ่อ่าอย่างน่าสะพรึงกลัว รับบทโดยเอ็มม่า ทอมป์สัน แชมป์ออสการ์ (ขวา) เอ็มม่า ทอมป์สัน (“โฮเวิร์ด เอนด์” “แรงกระตุ้นและ เหตุผล”).
อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มเปลี่ยนไปตามโอกาสและการเปิดเผยข้อมูล ซึ่งจะทำให้เอสเทลลาโอบกอดด้านที่ไม่ถนัดของเธอและกลายเป็นครูเอลลาที่เกเร เหนือชั้น และตอบโต้กลับ

7.4
30823 votes, average 7.4 out of 10
Awards: N/A Country: United States, United Kingdom Genre: Comedy, Crime Actors: Emma Stone, Emma Thompson, Joel Fry Director: Craig Gillespie Writer: Dana Fox, Tony McNamara, Aline Brosh McKenna Language: English BoxOffice: $30,486,903 Type: movie Title: Cruella Rated: PG-13 Released: 28 May 2021 Duration: 134 min