The Mortuary Collection (2019)

The Mortuary Collection (2019)

ดูหนังออนไลน์ The Mortuary Collection (2019)

  • ชื่ออังกฤษ: The Mortuary Collection
  • ปีที่ออกฉาย: 2019

ผู้กำกับงานศพที่แปลกประหลาดบรรยายเรื่องราวที่น่าตื่นตาและชวนฝันสองสามเรื่องที่เขามีความรู้เกี่ยวกับอาชีพที่เขาเห็น “The Mortuary Collection” ในเมืองเกาะเล็กๆ แห่ง Raven’s End ในช่วงทศวรรษ 1980 ผู้อำนวยการงานศพของ Montgomery Dark
ได้จัดเตรียมศพของ Raven’s End Mortuary ในที่สุด หญิงสาวคนหนึ่งชื่อแซมก็มาตอบรับป้าย Help Wanted ด้านนอก เมื่อเขาตกลงที่จะพบปะสังสรรค์กับเธอ เขาพาเธอไปเยี่ยมที่ทำงาน
ในระหว่างนั้นแซมแสดงความสนใจในสถานพักพิงแห่งสุดท้ายที่มอนต์โกเมอรี่ได้ดำเนินการกักขังให้ มอนต์โกเมอรี่ตกลงจะอธิบายให้แซมฟังถึงความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านไปในเรเวนส์เอนด์

ในช่วงทศวรรษ 1950 หญิงสาวคนหนึ่งไปที่ห้องน้ำโดยนึกถึงกระเป๋าสตางค์ที่เธอถูกล้วงกระเป๋าขณะเข้าร่วม ไม่ว่าในกรณีใด แผนกยาในห้องน้ำจะปลุกปั่นความได้เปรียบของเธอ และเธอพยายามที่จะเปิดมันยังไงก็ไม่สามารถทำได้ เมื่อเธอเปิดมันออก
เธอพบสัตว์ประหลาดที่มีหนวดอยู่ภายใน และถูกมันฆ่าตาย สัตว์ประหลาดดึงร่างของผู้หญิงคนนั้นเข้าไปในหน่วยงานและปิดมัน ในปี 1960 เจคเด็กนักเรียนหญิงแจกถุงยางอนามัยใกล้ ๆ โดยกล่าวถึงคุณค่าของโอกาสทางเพศเป็นการยกโทษให้เด็ก ๆ
มาสังสรรค์ในโอกาสทางสังคมและพบปะกับผู้คน จากกลุ่มของเขา ในการปลุกความสัมพันธ์กับผู้หญิงที่ชื่อแซนดราในงานปาร์ตี้ เขาเช็ดถุงยางอนามัยของเขาอย่างสงบเสงี่ยมขณะมีเพศสัมพันธ์กับเธอ เช้าวันรุ่งขึ้น
เขามีอาการผื่นขึ้นและไปที่พื้นที่ซึ่งได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ดร. คูเบลอร์ เพื่อขอความช่วยเหลือ เจคค้นพบที่น่าสลดใจว่าเขามีสิ่งมีชีวิตอยู่ภายในท้องของเขา เขาพยายามจะพบกับแซนดร้า อย่างไรก็ตาม
ญาติในทีมของเขาถูกจับได้ว่าร่วมงานเลี้ยงฉลองสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการคบหากับผู้หญิง 67 คน พวกเขาปล่อยเขาไปเมื่อน้ำของเขาแตกและปิดบังความสัมพันธ์ทางสังคมด้วยคราบสกปรก ที่บ้านของแซนดรา เจคถูกคนของแซนดราวางลงบนโต๊ะเพื่อช่วยเขาคลอดลูก
แซนดราหงุดหงิดเมื่อเจคยอมให้ถอดถุงยางอนามัยออกจนตั้งท้องได้ เธอทิ้งเขาไว้กับกลุ่มคนของเธอ ซึ่งเผยให้เห็นว่าทางเดียวที่เด็กจะออกมาได้ก็แบบเดียวกับที่เข้ามา องคชาตของเจคระเบิดออกฆ่าเขา
และแม่ของแซนดร้าก็พาเด็กตัวใหญ่ขึ้นที่สูงและวางไว้ในถ้ำ ในห้องที่เต็มไปด้วยเด็กมหึมาคนอื่นๆ

6.4
9703 votes, average 6.4 out of 10
Awards: 13 wins & 14 nominations Country: United States Genre: Fantasy, Horror Actors: Tristan Byon, Eden Campbell, Hannah R. Loyd Director: Ryan Spindell Writer: Ryan Spindell Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: The Mortuary Collection Rated: Not Rated Released: 15 Oct 2020 Duration: 108 min