Rogue (2020) นางสิงห์ระห่ำล่า

Rogue (2020) นางสิงห์ระห่ำล่า

ดูหนังออนไลน์ Rogue (2020) นางสิงห์ระห่ำล่า

  • ชื่ออังกฤษ: Rogue
  • ชื่อไทย: นางสิงห์ระห่ำล่า
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

O’Hara เป็นคู่แข่งที่ได้รับการจ้างงานซึ่งขับทีมทหารตามวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ถูกคุมขังในแอฟริกาอันห่างไกล “Rogue” น่าประหลาดใจที่ภารกิจกลายเป็นเรื่องใหญ่โตและการรวมตัวก็ร้างเปล่า ถูกจำกัดให้เข้าไปใกล้โดยกลุ่มกบฏ Megan Fox
(มูลนิธิ Transformers) รับมือกับตำแหน่งใหม่ที่น่าตื่นเต้นในฐานะนักสู้ที่ได้รับคัดเลือกในฉากต่อสู้ในประสบการณ์แอ็คชั่นสุดอันตรายนี้ ในการรวบรวมผู้บุกเบิก O’Hara เธอขับรถกลุ่มนักรบที่แข็งแรงในภารกิจที่ยากลำบาก:
ช่วยชีวิตผู้ถูกคุมขังจากผู้จับกุมของพวกเขาในแอฟริกาอันไกลโพ้น อย่างไรก็ตาม เมื่อภารกิจกลายเป็นเรื่องจริงจังและการรวมตัวถูกทิ้งร้าง กลุ่มของ O’Hara ควรท้าทายการมีส่วนร่วมที่น่าหัวเราะและไร้หัวใจในพลังแห่งความก้าวหน้า –
และฝูงสิงโตที่กระตือรือร้นและหงุดหงิดที่พวกเขาประสบ

ภายในทุ่งของแอฟริกาตะวันออก Samantha “Sam” O’Hara กำลังขับเคลื่อนด้วยการรวมตัวของผู้เข้าแข่งขันที่มีงานทำทั้งหมด “นางสิงห์ระห่ำล่า” ซึ่งหลอมรวมเอลียาห์ที่มุ่งมั่น โจอี้และโบผู้มีพลังอำนาจ ไมค์ บาราซาผู้ป่าเถื่อน และมาไซ
และปาตาญิฮาดในอดีต . พวกเขาถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจกู้ภัยเพื่อพักฟื้นอาซิเลีย วิลสัน หญิงสาววัยรุ่นของสายลับ ที่ถูกจับกุมเพื่อจุดประสงค์ในการปลดปล่อย ใกล้กับโคลอีและเทสซาโดยซาลาม ชั้นบนสุดของห้องขังผู้กดขี่อันน่าสะพรึงกลัว
ได้ร่วมมือกับอัล- ชาบาบ. เมื่อขัดแย้งกับแผนเกมหลัก แซมจึงตัดสินใจปล่อยหญิงสาวอีกสองคนให้เป็นอิสระด้วย ไม่ว่าในกรณีใดภารกิจนี้มีประสิทธิผล แต่เฮลิคอปเตอร์สกัดมีโอกาสบางแห่งที่เกือบจะเป็น RPG
ระหว่างที่กองกำลังติดอาวุธของรัฐซาลาอัมไล่ตามทั่วทุ่ง การดวลปืนกันอย่างดุเดือดส่งผลให้เกิดการแกล้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่ได้รับคัดเลือกสองคนถูกสังหาร ขับผู้รอดชีวิตให้หลบหนีด้วยการกระโดดลงไปในลำธารใต้
สูญเสียสิ่งของชิ้นใหญ่และสิ่งของของพวกเขา แซทโฟน โคลอี้ถูกจระเข้ฆ่าจนต้องรวมตัวกันที่ชายฝั่ง และแซมขอให้การรวมตัวกันดำเนินต่อไป เพื่อหาวิธีจัดการกับผู้จัดการของตนเพื่อเตรียมการสกัดอีกครั้ง ระหว่างการเดินทาง การรวมกลุ่มดำเนินไปโดย
พื้นที่เล่นเกมที่ไม่พึงประสงค์ที่มีจุดกับนักล่าที่ลงทุนพลังงานที่สำคัญในการจัดการสัตว์ป่าเพื่อการค้าสัตว์เลี้ยงที่ผิดปกติและส่วนของร่างกายของพวกมันสำหรับยาตามประเพณี ในตอนค่ำ
งานสังคมจบลงด้วยการเลี้ยงสิงโตตัวหนึ่งซึ่งได้ฆ่าผู้อาศัยก่อนหน้านี้หลังจากเคลื่อนตัวออกจากกำแพงของเธอในพื้นที่ เอลียาห์รีบวิ่งไปฆ่า ขณะที่โบได้รับบาดเจ็บจริงๆ
แซมและโจอี้หาวิธีบางอย่างในการค้นหาและควบคุมเครื่องกำเนิดของทรัพย์สินและต้องการการสกัด อย่างไรก็ตาม บาราซายังถูกสิงโตตัวเมียกำจัดจนตายในขณะที่ช่วยพวกเขาหลีกเลี่ยงเธอ
โอกาสทางสังคมได้รับการสนับสนุนให้เก็บไว้ด้วยกันจนถึงรุ่งเช้าสำหรับเฮลิคอปเตอร์อีกลำ พาต้าเตือนพวกเขาว่าซาลาอัมจะไม่อนุญาตให้อาซิเลียย้ายออกจากตำแหน่งนั้น โดยอาศัยอำนาจที่เธอพูดถึงพ่อของเธอ Pata ยอมจำนนต่ออดีตนักรบญิฮาดของเธอ ทำให้ Tessa
รู้สึกตกใจอย่างสุดซึ้ง และเล่าว่าผู้กดขี่อันน่าสะพรึงกลัวที่ฆ่าครอบครัวและคนหนุ่มสาวของเขาในเคาน์เตอร์หลังจากที่เขาออกจากกลุ่มผู้รุกราน

4.0
7057 votes, average 4.0 out of 10
Awards: 1 win Country: United States, South Africa, United Kingdom Genre: Action, Horror, Thriller Actors: Megan Fox, Philip Winchester, Greg Kriek Director: M.J. Bassett Writer: Isabel Bassett, M.J. Bassett, Mark Middlewick Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Rogue Rated: R Released: 28 Aug 2020 Duration: 105 min