My Annoying Brother (2016)

My Annoying Brother (2016)
  • ชื่ออังกฤษ: My Annoying Brother
  • ปีที่ออกฉาย: 2016

Doo-Sik (Jo Jung-suk) “My Annoying Brother” ถูกคุมขังจากคุกเนื่องจากญาติที่กระตือรือร้นของเขา (Do Kyung-Soo) Doo-Young Doo-Young เป็นผู้เข้าแข่งขันยูโดที่มีแนวโน้ม 15 ปีต่อมา Doo-Sik (Jo Jung-suk) ก็ปรากฏตัวต่อหน้า Doo-Young
อย่างกะทันหันและพวกเขาก็เริ่มใช้ชีวิตแยกกัน Doo-Young ถูกดึงดูดด้วยเหตุการณ์ก่อนที่จะให้การรับรองสำหรับการชุมนุมสาธารณะ

ผู้แข่งขันยูโดในที่สาธารณะ Doo-energetic (Do Kyung-soo) ทำร้ายประสาทตาของเขาในระหว่างเหตุการณ์โดยรวมและสูญเสียการมองเห็นไปชั่วนิรันดร์ ดูซิก (โจจองซุก) ญาติที่ใกล้ชิดกว่าของเขาซึ่งถูกดูหมิ่นจากดูมีพลัง
ใช้ประโยชน์จากวิกฤตที่น่าประหลาดใจของญาติของเขาเพื่อถูกคุมขังจากเรือนจำ สำหรับ Doo-energetic ที่สูญเสียคนของเขาไปในเหตุการณ์ในวัยเด็กและคาดว่าจะต่อสู้เพื่อตัวเองจากนี้ไป ข้อมูลเกี่ยวกับการกลับมาของ Doo-shik
นั้นเป็นภาระที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ เขาแทบจะไม่ปรับตัวกับสภาพร่างกายที่ตอนนี้เขาพิการไปตลอดชีวิต แต่เขาจำเป็นต้องจัดการกับญาติผู้หลอกลวงของเขา แม้จะลังเลอยู่เรื่อยๆ ดูยองก็ค่อยๆ คลายความกังวลให้กับญาติที่พร้อมมากขึ้น ซึ่งค่อยๆ
ยอมรับความรับผิดชอบและช่วยให้เขาปรับตัวเข้ากับความไร้อำนาจของเขา เมื่อญาติทั้งสองเริ่มเสนอการชำระหนี้ ดูซิกพบว่าเขากำลังป่วยหนักถึงขั้นสุดท้าย เมื่อเร็ว ๆ นี้เขามีเวลาสั้น ๆ
ในการอำลาญาติของเขาและช่วยเขาคว้าเหรียญทองที่ริโอพาราลิมปิกซึ่งจะได้รับอนาคตของเขา

7.3
2865 votes, average 7.3 out of 10
Awards: 3 wins & 1 nomination Country: South Korea Genre: Comedy, Drama Actors: Chranny, Kyung-soo Do, Ek Harris Director: Soo-Kyung Kwon Writer: Young-a Yoo Language: Korean BoxOffice: $51,996 Type: movie Title: Hyeong Rated: PG Released: 09 Dec 2016 Duration: 110 min