SAS: Rise of the Black Swan (2021) หงส์ดำผงาด

SAS: Rise of the Black Swan (2021) หงส์ดำผงาด
  • ชื่ออังกฤษ: SAS: Rise of the Black Swan
  • ชื่อไทย: หงส์ดำผงาด
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

Tom Buckingham (Sam Heughan) หัวหน้าหน่วยรบพิเศษพาตัว Dr. Sophie Hart (Hannah John-Kamen) “SAS: Rise of the Black Swan” คนรักของเขาไปผจญภัยด้วยรถไฟอันเร่าร้อนจากลอนดอนไปปารีสซึ่งเขาตั้งใจจะขอแต่งงานกับเธอ อย่างไรก็ตาม
นักสู้ที่ได้รับคัดเลือกจำนวนมากขับรถโดยเกรซ ลูอิส (รูบี้ โรส) จับรถไฟของพวกเขาในขณะที่กำลังเปลี่ยนเครื่องในอุโมงค์ช่องแคบ จับผู้เดินทางทั้งหมดด้วยปืนจ่อ บัคกิงแฮมหนีออกจากรถไฟและใช้ความสามารถเชิงกลยุทธ์เพื่อช่วยนักสำรวจ
รวมทั้งคนสำคัญของเขา ซึ่งปัจจุบันอยู่ท่ามกลางผู้ต้องขังบนรถไฟ

อาชญากรจำนวนมหาศาลที่อยู่รอบๆ ตัวซึ่งขับรถโดยเกรซ ลูอิส ได้จับรถไฟที่อยู่ใต้ช่องแคบอังกฤษ “หงส์ดำผงาด” ทอม บัคกิงแฮม หัวหน้ากองกำลังที่ไม่เคยมีมาก่อน กำลังพา ดร. โซฟี ฮาร์ตจากลอนดอนไปปารีสเพื่อขอแต่งงาน
เมื่อรถไฟของพวกเขาอยู่ในอุโมงค์ช่องแคบ เกรซ ลูอิสและกลุ่มนักปราชญ์ที่สวมชุดต่อสู้ของเธอจับขบวนรถไฟและกักขังผู้เดินทางจำนวนมากไว้
ความเป็นเลิศพบวิธีที่จะเปิดเผยความรู้ที่รัฐบาลอังกฤษโปรดปรานที่สุดและจุดชนวนช่องอุโมงค์หากความต้องการผ่อนชำระของเธอไม่เป็นไปตามข้อกำหนด ทอมไม่มีอาวุธและถูกตัดขาดจากการรวบรวมอันน่าสะพรึงกลัวของเขา
ทอมเป็นข้อสันนิษฐานที่โดดเดี่ยวว่าโซฟีและนักสำรวจหลายคนต้องอดทนต่อความยากลำบาก เมื่อพิจารณาถึงนวนิยายที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันโดย Andy McNab ผู้ดูแล SAS ในอดีต SAS: RED NOTICE
เป็นภาพที่ยั่วยุและน่าเชื่อถือของการเคลื่อนไหวตอบโต้เหตุฉุกเฉินและนิสัยเดียวที่ทอมต้องอดทน

4.9
6638 votes, average 4.9 out of 10
Awards: N/A Country: United Kingdom, Hungary, Netherlands, Switzerland Genre: Action, Thriller Actors: Sam Heughan, Ruby Rose, Andy Serkis Director: Magnus Martens Writer: Laurence Malkin, Andy McNab Language: English, French BoxOffice: $146,329 Type: movie Title: SAS: Red Notice Rated: R Released: 16 Mar 2021 Duration: 124 min