Sweet Girl (2021) สวีทเกิร์ล

Sweet Girl (2021) สวีทเกิร์ล

ดูหนังออนไลน์ Sweet Girl (2021) สวีทเกิร์ล

  • ชื่ออังกฤษ: Sweet Girl
  • ชื่อไทย: สวีทเกิร์ล
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

สหายที่ถูกบีบให้สาบานว่าจะถ่ายทอดคุณค่าให้กับผู้คนที่ต้องรับผิดชอบต่อการจากไปของเนื้อคู่ของเขาในขณะเดียวกันก็รับประกันครอบครัวที่โดดเดี่ยวที่เขาทิ้งไว้ซึ่งเป็นลูกสาวของเขา “Sweet Girl” เรย์ คูเปอร์ (เจสัน โมโมอา)
ชายหนุ่มผู้อุทิศตนของครอบครัว รับประกันคุณค่าต่อสมาคมยาที่เสี่ยงต่อการดึงเอาสิ่งที่คิดได้ ใบสั่งยาช่วยชีวิตจากตลาดไม่ดีก่อนที่คนสำคัญของเขา (Adria Arjona) จะล้มเหลวจากอันตรายอย่างน่ากลัว อย่างไรก็ตาม
เมื่อภารกิจเพื่อความเป็นจริงของเขาทำให้เกิดการเผชิญหน้าที่น่ากลัวซึ่งทำให้เรย์และราเชล (อิซาเบลา เมอร์เซด) ลูกสาวของเขาตกอยู่ในอันตราย วัตถุประสงค์หลักของเรย์ได้เปลี่ยนไปเป็นการเดินทางเพื่อแก้แค้นเพื่อให้ครอบครัวเดี่ยวที่เขาจากไป

ในพิตต์สเบิร์ก ผู้หญิงคนหนึ่งชื่ออแมนด้า คูเปอร์ถูกกำจัดด้วยการพัฒนาที่เป็นอันตรายอย่างพิเศษ คู่ชีวิตของเธอ เรย์ คูเปอร์ ผู้มีความพากเพียร “สวีทเกิร์ล” ได้รับการศึกษาว่าใบสั่งยาที่อาจช่วยชีวิตได้สำหรับอแมนด้า
ถูกดึงออกจากตลาดก่อนที่การรักษาของเธอจะเริ่มขึ้น ในแง่ของไซมอน คีลีย์ ซีอีโอของ BioPrime จ่ายเงินให้ผู้ผลิตเพื่อชะลอการสร้าง ดูคีลีย์สนทนาสดกับสภาคองเกรสหญิงไดอาน่า มอร์แกน เรย์จึงเข้าทำลายคีลีย์ โดยบอกว่าถ้าเขาไม่เปลี่ยนการตัดสินใจ
เขาจะฆ่าเขา คีลีย์ไม่จัดการกับความเสี่ยงอย่างแท้จริง และอแมนดาก็กัดฝุ่นเพียงครู่เดียว ทำลายล้างเรย์และราเชลลูกสาวของพวกเขา หกเดือนหลังจากนั้น เรย์ได้รับโทรศัพท์จากมาร์ติน เบนเน็ตต์ นักเขียนผู้เปิดเผยให้เขาทราบว่าเขาได้รับการยืนยัน
การกระทำผิดที่ทำโดย BioPrime พวกเขาพบกันบนกระเช้าลอยฟ้า ตามด้วยราเชลและผู้ดำเนินการตามข้อตกลงโดยบังเอิญชื่อซานโตส Bennett อธิบายว่า BioPrime ได้ดูแลใครก็ตามที่ตั้งคำถามกับการกระทำที่สกปรกของพวกเขา
ก่อนที่เขาจะสามารถแบ่งปันข้อมูลของเขาได้ ซานโตสทำบาดแผลให้เขาเสียชีวิต ขณะที่รถไฟจอดที่สถานี ซานโตสก็พาเรย์ออกไปและพาราเชลไปทิ้งให้ทั้งคู่ตายบนเวที สองปีต่อจากนี้ เรย์และราเชลติดตามเหตุการณ์ของคีลีย์อย่างคลั่งไคล้ Shaft
ทำตัวเหมือนคนงานในการเข้าสู่สถานประกอบการของ BioPrime เพื่อให้เขาสามารถตรวจสอบ Keeley ได้ Keeley กล่าวว่าเขาไม่รู้อะไรเลยและสนับสนุนให้เขาตามหา Vinod Shah ผู้กำกับของ BioPrime
หลังจากการต่อสู้อันดุเดือดที่ทำให้หนึ่งในกองหลังของคีลีย์เสียชีวิต เรย์ก็ใช้ห่อพลาสติกปิดปากเขาจนตาย

5.5
10 votes, average 5.5 out of 10
Awards: N/A Country: United States Genre: Action, Drama, Thriller Actors: Jason Momoa, Isabela Merced, Adria Arjona Director: Brian Andrew Mendoza Writer: Philip Eisner, Gregg Hurwitz, Will Staples Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Sweet Girl Rated: R Released: 20 Aug 2021 Duration: 96 min