Irresistible (2020) หาเสียงอลเวง

Irresistible (2020) หาเสียงอลเวง
  • ชื่ออังกฤษ: Irresistible
  • ชื่อไทย: หาเสียงอลเวง
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

ผู้จัดงานจากพรรคเดโมแครตช่วยทหารผ่านศึกที่ยอมจำนนวิ่งหนีผู้บุกเบิกทางเดินในเมืองเล็กๆ “Irresistible” กลางเมืองมิดเวสต์ แกรี่ ซิมเมอร์ ผู้ให้คำปรึกษาด้านการรณรงค์หาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ผู้มีประสบการณ์ถูกนำแสดงวิดีโอไวรัสของ Marine Col
ที่ยอมจำนน แจ็ค เฮสติงส์เลิกพูดปราศรัยกับคนนอกที่ไม่มีเอกสารในละแวกบ้านเก่าของเขาที่เดียร์ลาเคน วิสคอนซิน
การพิจารณาว่าการที่เฮสติ้งส์ได้รับเลือกเป็นพรรคประชาธิปัตย์ในการแข่งขันการเมืองของนายกเทศมนตรีที่ใกล้เข้ามาของเดียร์ลาเคนจะช่วยให้เขาโน้มน้าวใจคนอเมริกันในใจกลางเมืองให้สร้างรูปแบบการเลือกตั้งของพรรคเดโมแครตในการเลือกทางการเมืองที่มีอำนาจควบคู่ไปด้วย
ซิมเมอร์ไปที่วิสคอนซินเพื่อเกลี้ยกล่อมเฮสติ้งส์ให้ลงสมัครรับเลือกตั้ง เมื่อปรากฏตัวในเดียร์ลาเคน แกรี่ประสบกับความแตกแยกทางสังคมขนาดมหึมาระหว่างบ้านของเขาในวอชิงตัน ดี.ซี. นอกจากนี้ คุณสมบัติทั่วไปของผู้อยู่อาศัยและความรู้สึกทางการเมือง

หลังจากนั้นไม่นาน Gary ก็พบกับ Hastings และ Diana ลูกสาวของเขาและประเมินความคิดของเขา “หาเสียงอลเวง” เฮสติ้งส์เริ่มเบื่อหน่ายเมื่อคิดว่าตัวเองเป็นพวกอนุรักษ์นิยมมากกว่าและไม่มีส่วนได้ส่วนเสียในประเด็นที่เชื่อถือได้
แต่ต่อมาก็ยอมให้ผลและตกลงที่จะทำงานภายใต้เงื่อนไขที่แกรี่กรอกในฐานะหัวหน้าเป้าหมายหลักของเขา เฮสติ้งส์เลือกเพื่อนร่วมงานและเพื่อนบ้านเป็นอาสาสมัครสำหรับภารกิจ ไม่ว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ เช่น Wi-Fi ที่จำกัด
ความหวาดกลัวชาวต่างชาติ ลัทธิอนุรักษ์สังคม และวิธีการที่ผู้บริหารระดับสูงของ Metro Braun กำลังได้รับเงินสนับสนุนจากคณะกรรมการแห่งชาติของพรรครีพับลิกัน ในทำนองเดียวกัน RNC ก็ส่ง Faith Brewster ซึ่งเป็นศัตรูของ Gary ลงมาเพื่อตอบโต้ Gary
เมื่อการแข่งขันร้อนแรง Gary ก็พา Jack ไปที่ New York City เพื่อให้พวกเขาสามารถลงทะเบียนผู้ระดมทุนสำหรับภารกิจเพื่ออำนวยความสะดวกด้วยเงินและทรัพยากรของ Faith
แจ็คพูดคุยกับซัพพลายเออร์ที่มีศักยภาพได้อย่างน่าทึ่งเกี่ยวกับวิธีที่เขาต้องการความช่วยเหลือสำหรับพื้นที่ท้องถิ่นที่ไม่สร้างความรำคาญ ซึ่งผลักดันให้แกรี่ ของขวัญของพวกเขาอนุญาตให้แกรี่รีเฟรชระบบการต่อสู้ของพวกเขา หลังจากช่วงเวลาสั้น ๆ
ภาพรวมการเลือกทางการเมืองแสดงให้เห็นสองคอและคอที่กำลังมาแรง แต่การรณรงค์ของเฮสติ้งส์ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งของแกรี่เสนอแง่บวกสำหรับขั้นตอนการป้องกันโรคจนถึงโอกาสทางสังคมของผู้หญิงโสดที่เลิกเป็นแม่ชี .
เมื่อแกรี่เริ่มดุเพื่อนของเขา ไดอาน่าก็เกลี้ยกล่อมให้เขาขอโทษ และถ้ามีโอกาสที่เขาจะทำตามเป้าหมายหลักของพ่อของเธอ เขาควรจะเป็นคนดี เมื่อมันเริ่มปรากฏว่าเฟธและเบราน์จะชนะ แกรี่พยายามเกลี้ยกล่อม
แจ็คและไดอาน่าเล่นสกปรกและเริ่มใช้ประโยชน์จากโครงกระดูกของเบราน์ ไดอาน่ากลัวว่าแกรี่จะเล่นสกปรกและแอบไปหาเบราน์เพื่ออุทธรณ์ ทั้งสองตัดสินใจที่จะปกปิดความลับที่น่าอับอายเกี่ยวกับเบราน์เพื่อที่แกรี่จะไม่ตามหาญาติของเบราน์
ซึ่งเป็นแผนพิเศษของเขา ไม่ว่าในกรณีใดความตกใจจะกลายเป็นของปลอม

6.3
15226 votes, average 6.3 out of 10
Awards: 1 nomination Country: United States Genre: Comedy, Drama Actors: Steve Carell, Rose Byrne, Chris Cooper Director: Jon Stewart Writer: Jon Stewart Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Irresistible Rated: R Released: 26 Jun 2020 Duration: 101 min