Batman: The Long Halloween Part Two (2021)

Batman: The Long Halloween Part Two (2021)

ดูหนังออนไลน์ Batman: The Long Halloween Part Two (2021)

  • ชื่ออังกฤษ: Batman: The Long Halloween Part Two
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

นักฆ่าที่รู้จักในชื่อฮอลิเดย์ยังคงติดตามครอบครัวที่มีพฤติกรรมไม่ดีของฟอลโคเน่ “Batman: The Long Halloween Part Two” ในขณะที่กลุ่มอาชญากรกลุ่มอื่นในเมืองก็อตแธม แบทแมนสันนิษฐานว่าอดีตผู้สมรู้ร่วมคิดอาจเป็นฆาตกรต่อเนื่องกัน ในวันฮาโลวีน
จอห์นนี่ วิตี หลานชายของคาร์ไมน์ “เดอะ โรมัน” ฟอลโคเน ผู้กำกับฝูงชนในเมืองก็อตแธม ถูกฆ่าโดยบุคคลปริศนาที่ทิ้งแจ็ค-โอ-ไลท์ไว้ที่พื้นที่กระทำผิด กัปตันเจมส์ กอร์ดอน กรมตำรวจเมืองก็อตแธมนำอัยการเขตฮาร์วีย์
เดนท์และแบทแมนศาลเตี้ยของก็อตแธมไปสอบสวนการฆาตกรรม

แบทแมน: เดอะลองฮัลโลวีน ภาคสองกลับมาอีกครั้งเมื่อนักฆ่าในวันหยุดยังคงดำเนินต่อไป และบรูซ เวย์นก็หลงใหลในพิษไอวี่พิษ แบทแมนจึงหายตัวไปอย่างน่าประหลาด ได้รับการปลดปล่อยโดยผู้สมรู้ร่วมคิดที่นึกไม่ถึง
บรูซจึงค้นพบผู้กระทำผิดที่แท้จริงอย่างรวดเร็ว: คาร์มีน ฟอลโคเน ผู้จัดการของพอยซั่น ไอวี่ ชาวโรมัน ตำแหน่งของเขาถูกทำลายโดยฮอลิเดย์ และธุรกิจของเขากำลังลุกลาม ถูกจำกัดให้ต้อนรับในเครื่องประดับที่มีประโยชน์น้อยกว่า –
การแสดงของผู้ก่อกวนของเมืองก็อตแธม ในขณะเดียวกัน Harvey Dent กำลังเผชิญหน้ากับการต่อสู้ในสองด้าน: พยายามยุติสงครามกลุ่มในขณะที่ต้องรับมือกับการแต่งงานที่มุ่งเน้น ในทำนองเดียวกัน หลังจากการโจมตีที่ทำให้ฮาร์วีย์บิดเบี้ยวอย่างสุดขีด
อัยการเขตได้มอบสมองสองส่วนที่เขาพยายามมาทั้งชีวิตเพื่อปกปิด เมื่อเวลาผ่านไป ในฐานะทูเฟซ เดนท์ตัดสินใจที่จะประณามอำนาจใดๆ และส่งต่อการตัดสินไปยังผู้ที่ไม่สนใจเขา ครอบครัวของเขา และทุกคนในก็อตแธม ในที่สุด
อัศวินรัตติกาลควรรวบรวมชิ้นส่วนที่น่ากลัวที่หลอมรวมกันเพื่อสร้าง Two-Face, Holiday Killer, Batman และ Gotham City

7.2
10 votes, average 7.2 out of 10
Awards: N/A Country: USA Genre: Animation, Action, Crime, Horror, Mystery, Sci-Fi Actors: Jensen Ackles, Troy Baker, Laila Berzins, Billy Burke Director: Chris Palmer Writer: Jeph Loeb (author), Tim Sheridan (screenplay) Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Batman: The Long Halloween, Part Two Rated: R Released: 27 Jul 2021 Duration: N/A