Kajillionaire (2020) ลักเล็กพลิกล็อก

Kajillionaire (2020) ลักเล็กพลิกล็อก
  • ชื่ออังกฤษ: Kajillionaire
  • ชื่อไทย: ลักเล็กพลิกล็อก
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

“Kajillionaire” ชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งต้องพลิกผันเมื่อยามที่อาชญากรของเธอเชิญคนไกลตัวมาบังคับพวกเขาในการปล้นที่สำคัญที่พวกเขาวางแผนไว้ วายร้ายสองคนใช้เวลา 26 ปีในการจัดตั้งหญิงสาวผู้โดดเดี่ยวเพื่อโกง แสดงความสามารถ และทำทุกย่างก้าว
ระหว่างการปล้นอย่างป่าเถื่อนและจินตนาการได้ในทันที พวกเขาดึงดูดผู้ที่ไม่มีใครแตะต้องพวกเขาได้ เพียงเพื่อให้โลกทั้งใบของพวกเขาพลิกผัน

โอลด์ โดลิโอ ไดน์ บุคคลวัย 26 ปีที่ป้องกันตัวได้อย่างแท้จริงมีความสัมพันธ์แบบจอมบงการกับเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังการฉ้อโกง “ลักเล็กพลิกล็อก” ซึ่งปฏิบัติต่อเธอในฐานะหุ้นส่วนในการปล้นและการแสดงโลดโผนเล็กน้อย แทนที่จะเป็นหญิงสาว
ครอบครัวนี้เป็นหนี้ค่าเช่าคืน 1,500 ดอลลาร์จากพื้นที่ 500 ดอลลาร์ต่อเดือน ซึ่งเป็นพื้นที่สำนักงานที่รั่วไหลร่วมกับโรงงานประกอบสารเคมี ไม่เหมาะที่จะคิดเงิน Old Dolio
คิดถึงการแสดงความสามารถที่พวกเขาจะมุ่งหน้าไปยังนิวยอร์กซิตี้โดยใช้ตั๋วที่พวกเขาชนะในการทดสอบ คนของเธอจะไปเอาของของเธอที่จุดรับกระเป๋า และ Old Dolio จะทำให้แน่ใจว่าเครื่องบินหาย เมื่อถึงจุดนั้น Old Dolio จะสะสมประกันการพัฒนาที่เธอซื้อ
ซึ่งจะเพียงพอสำหรับค่าเช่าของพวกเขา หลังจากการเดินทางโดยเฉลี่ย Old Dolio และผู้คนของเธอจะกลับมา เธอตกตะลึงเมื่อพบว่าพวกเขาสนทนากับเมลานี หญิงสาวผู้ใจดีที่นั่งใกล้พวกเขา
และประหลาดใจมากยิ่งขึ้นเมื่อพวกเขาเปิดเผยการแสดงความสามารถของตนต่อเมลานีและอ้างว่าเธอเป็นผู้หญิงเมื่อพวกเขาได้ของ Old Dolio เปิดเผยว่าเธอลงรายการ “ของที่หายไป” ของเธอ อย่างไรก็ตาม
เปิดเผยกับพวกเขาว่าอาจต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ในหนึ่งเดือนสำหรับเช็คที่จะมาถึง ดังนั้นครอบครัวจึงมองหาวิธีการเลือกเพื่อให้ได้เงิน Melanie รู้สึกพอใจอย่างน่าอัศจรรย์สำหรับพวกเขา
วิถีชีวิตและเผยให้เห็นว่าเธอโกหกเกี่ยวกับการเป็นเพื่อนร่วมงานของผู้เชี่ยวชาญและที่จริงแล้วเป็นผู้แทนที่ร้านแว่นตา เธอทำความคุ้นเคยกับลูกค้าเก่าคนหนึ่งของครอบครัว ซึ่งพวกเขารับบัตรผ่านฟรีไม่จำกัดและเงินสดเป็นเงิน 650 ดอลลาร์
ลูกค้าที่ตามมาซึ่งกำลังจะตายเรียกร้องให้ครอบครัวอ้างว่าเป็นครอบครัวของเขาในขณะที่เขากัดฝุ่น Old Dolio ถูกเขย่าโดยประสบการณ์และเจ็บปวดเมื่อคนของเธอแข่งขันกันเพื่อปลอบโยน Melanie โดยไม่สนใจหญิงสาวของพวกเขา เมื่อปรากฏถึงบ้าน Old Dolio
ค้นพบเช็คประกันผ่านสถานีส่งไปรษณีย์

6.5
13484 votes, average 6.5 out of 10
Awards: 4 wins & 10 nominations Country: United States Genre: Comedy, Crime, Drama Actors: Richard Jenkins, Debra Winger, Evan Rachel Wood Director: Miranda July Writer: Miranda July Language: English BoxOffice: $531,430 Type: movie Title: Kajillionaire Rated: R Released: 25 Sep 2020 Duration: 104 min