New York Minute (2004) คู่แฝดจี๊ด ป่วนรักในนิวยอร์ค

New York Minute (2004) คู่แฝดจี๊ด ป่วนรักในนิวยอร์ค
  • ชื่ออังกฤษ: New York Minute
  • ชื่อไทย: คู่แฝดจี๊ด ป่วนรักในนิวยอร์ค
  • ปีที่ออกฉาย: 2004

Jane และ Roxy Ryan เป็นฝาแฝดที่อายุน้อยใน Long Island ซึ่งจบลงด้วยเหตุการณ์ต่างๆ เมื่อพวกเขาเข้าไปในแมนฮัตตันในวันที่ไปโรงเรียน “คู่แฝดจี๊ด ป่วนรักในนิวยอร์ค” วันหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก Jane Ryan ไปโปรแกรมโรงเรียนในต่างประเทศ Roxy
พี่สาวฝาแฝดของเธอวางแผนที่จะพบกับเธอ # นักโยกตัวใต้ดิน 1 คน และเหตุการณ์ร้ายๆ ได้ทำให้วันของพวกเขาวุ่นวาย พี่สาวที่เป็นปฏิปักษ์อยู่เป็นประจำตัดสินใจที่จะเข้าร่วมกับกองกำลังที่อยู่รอบตัวพวกเขาเพื่อให้ทั้งคู่สามารถบรรลุเป้าหมายได้

เรื่องราวของเจนและร็อกซี่ ไรอัน สองพี่น้องวัย 17 ปี วันหนึ่งท่ามกลางความวุ่นวายของถนนใต้ดินและท่อประปาในแมนฮัตตัน “New York Minute” หงุดหงิดใจอยู่ดีที่ตั้งใจจะคว้ารางวัลจากมหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด และเธอก็มีบทสนทนาที่สำคัญที่จะพูด
ในขณะที่ร็อกซี่ขี้โมโห (แมรี่-เคท โอลเซ่น) ต้องการแอบดูเบื้องหลังการถ่ายทำวิดีโอและนำเสนอเทปตัวอย่าง เธอไปที่วงดนตรี อย่างไรก็ตาม แผนการที่วาดโดยหญิงสาวทั้งสองกลับกลายเป็นว่าผิดแผน เมื่อสถานการณ์ต่างๆ รวมทั้งการรอคอยวันอันยิ่งใหญ่ของเจน
ทำให้พวกเขาเข้าสู่ตลาดมืดของเทปที่ขโมยมา ทั้งสองเป็นที่ต้องการของมือปืน ผู้บริหาร และตำรวจสำรอง (ยูจีน เลวี) จากไชน่าทาวน์ถึงไทม์สแควร์ถึงฮาร์เล็ม อย่างไรก็ตาม ญาติทั้งสองอยู่ ณ
จุดนี้ไม่มีประโยชน์ในการสรุปข้อสรุปจากลูกของผู้ที่ไม่คุ้นเคย ตัวแทน (จาเร็ด พาเดลเลกกี) และผู้ส่งสารที่มีเสน่ห์ (ไรลีย์ สมิธ) อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าโชคชะตาจะไม่สนับสนุนเจนและร็อกซี่ เช่นเดียวกันทำให้ทั้งสองตกอยู่ในความยากจน
อย่างไรก็ตาม ในป่าใหญ่นี้ ทุกสิ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในนาทีที่นิวยอร์ก!

5.0
22554 votes, average 5.0 out of 10
Awards: 6 nominations Country: United States Genre: Comedy, Crime, Family Actors: Mary-Kate Olsen, Ashley Olsen, Eugene Levy Director: Dennie Gordon Writer: Emily Fox, Adam Cooper, Bill Collage Language: English BoxOffice: $14,071,441 Type: movie Title: New York Minute Rated: PG Released: 07 May 2004 Duration: 91 min