Mulholland Falls (1996) องค์กรเถื่อนพันธุ์โหด

Mulholland Falls (1996) องค์กรเถื่อนพันธุ์โหด

ดูหนังออนไลน์ Mulholland Falls (1996) องค์กรเถื่อนพันธุ์โหด

  • ชื่ออังกฤษ: Mulholland Falls
  • ชื่อไทย: องค์กรเถื่อนพันธุ์โหด
  • ปีที่ออกฉาย: 1996

ในปีพ.ศ. 2493 ลอสแองเจลิส ทีมพฤติกรรมไม่ดีที่โดดเด่นของ LAPD สืบสวนคดีฆาตกรรมของหญิงสาวผู้มีพลัง “Mulholland Falls” คนสี่คนจากกลุ่มนี้เป็นตำรวจสายตรงขนาดใหญ่ อุกอาจ ที่ไม่ยอมล่วงละเมิดกฎหมายแม้แต่วินาทีเดียว
ถ้ามันเหมาะสมกับแรงบันดาลใจของพวกเขา เมื่อผู้หญิงที่ใกล้ชิดถูกฆ่าตาย การประเมินของพวกเธอกลับกลายเป็นว่าเธอมีความเกี่ยวข้องอย่างจริงจังกับผู้ชายสองคนที่ปฏิเสธไม่ได้และมีภาพยนตร์ลับเกี่ยวกับการติดต่อของเธอ
เนื่องจากหนึ่งในนั้นคือนายพลผู้มีอำนาจยอดเยี่ยมของสหรัฐฯ ที่จุดสูงสุดของคณะกรรมาธิการพลังงานปรมาณูแห่งใหม่ในขณะนั้น และอีกคนหนึ่งเป็นหัวหน้าหน่วยแฮต เอฟบีไอยังมีส่วนร่วมในการพยายามปกปิด

ในช่วงทศวรรษที่ 1950 กลุ่มเจ้าหน้าที่ LAPD สี่คน งงงันกับมาตรฐานและจุดอ่อนของการจัดกฎหมายโดยรวมที่ป้องกันไม่ให้มีพฤติกรรมแย่ๆ “องค์กรเถื่อนพันธุ์โหด” ที่น่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม ดำเนินการประหารชีวิตโดยผิดกฎหมายเมื่อพวกเขาโยน Jack Flynn
นักเลงหัวไม้ที่น่าทึ่งจากชิคาโก ปลอมแปลงบน Mulholland Drive ชื่อเล่นว่า “Mulholland Falls” สำหรับนักโทษทั้งหมดที่พวกเขาได้โยนไปสู่ความพินาศ หัวหน้ากลุ่ม แมกซ์เวลล์ ฮูเวอร์ และผู้ช่วยของเขา คูลิดจ์ ฮอลล์ และเรลเยีย
ได้รับมอบหมายให้ตรวจสอบการทำลายที่น่าสงสัยของหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งศพถูกพบที่ไซต์โครงสร้าง การประเมินพบว่ากระดูกแต่ละชิ้นในร่างกายของเธอหัก และเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพแสดงความคิดเห็นว่าเธอดูเหมือน “กระเด็นออกจากเนิน”
โดยไม่คำนึงถึงวิธีที่ไม่มีการแสร้งทำอยู่ใกล้ ๆ ผู้หญิงคนนั้นกลายเป็นคนที่ฮูเวอร์รู้จักเป็นอย่างดี: โสเภณีชื่อ Allison Pond ผู้เชี่ยวชาญทางอาญาได้รับภาพยนตร์ของแอลลิสันที่มีเพศสัมพันธ์ในห้องพักของโรงแรม
โดยกล้องที่ถ่ายโดยมองหาที่พักพิงหลังภาพสะท้อนสองทาง จิมมี่ ฟิลด์ส หุ้นส่วนของแอลลิสัน ยอมให้เขาและแอลลิสันสร้างหนังที่แตกต่างกันออกไป โดยนึกถึงเรื่องนั้นที่มีฮูเวอร์สำหรับเรื่องนี้ ทุ่งนาถูกฆ่าตายขณะถูกตรวจสอบโดย Hall และ Relyea
พบแก้วกัมมันตภาพรังสีอยู่ที่เท้าของ Allison ซึ่งนำผู้ตรวจสอบไปยังไซต์ทดสอบเนวาดาซึ่งพวกเขาได้รับอย่างรวดเร็วจากการรักษาความปลอดภัยฐาน พ.ต.อ.
ฟิตซ์เจอรัลด์หัวหน้าของพวกเขาพบวิธีที่จะให้ทีมจับและดำเนินคดีฐานที่ผิดกฎหมายเข้าไปในสำนักงานของรัฐบาลที่เป็นความลับ แต่การชุมนุมสามารถย้ายออกไปจากสถานการณ์ของพวกเขาเมื่อชายในภาพยนตร์ได้รับการยอมรับว่าเป็นหัวหน้าคณะที่ไม่ใช่ทหารของ ฐาน
ยอมจำนน พล.อ. โทมัสทิมส์ Timms ซึ่งเป็นจุดสูงสุดของคณะกรรมาธิการพลังงานปรมาณูยืนยันว่าเขาได้ตกลงกับพอนด์ อย่างไรก็ตาม มีการให้อภัยสำหรับวันที่เธอตกต่ำ ผู้เชี่ยวชาญของ FBI ไปพบ LAPD และไม่นานก็เรียกร้องให้ผู้ประสานงานหยุดการประเมิน
เมื่อการขายของเขาถูกปฏิเสธ บ้านของฮูเวอร์ก็ถูกผู้เชี่ยวชาญของรัฐบาลตรวจสอบพร้อมกับคำขอของศาล ซึ่งไม่สนใจที่จะนำภาพยนตร์เรื่องนี้ไปคืน ฮูเวอร์ทำร้ายผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อหาของเอฟบีไออย่างจริงจัง หลังจากนั้นภาพยนตร์เรื่องอื่นก็ส่งต่อให้เคท
คู่ชีวิตของเขา เผยให้เห็นเนื้อคู่ของเธอและแอลลิสันมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ทางเพศในโรงแรม

6.3
16626 votes, average 6.3 out of 10
Awards: 1 win & 1 nomination Country: United States Genre: Crime, Drama, Mystery Actors: Nick Nolte, Melanie Griffith, Jennifer Connelly Director: Lee Tamahori Writer: Peter Dexter, Floyd Mutrux Language: English BoxOffice: $11,526,099 Type: movie Title: Mulholland Falls Rated: R Released: 26 Apr 1996 Duration: 107 min