Leatherheads (2008) เจาะข่าวลึกมาเจอรัก

Leatherheads (2008) เจาะข่าวลึกมาเจอรัก
  • ชื่ออังกฤษ: Leatherheads
  • ชื่อไทย: เจาะข่าวลึกมาเจอรัก
  • ปีที่ออกฉาย: 2008

ในปีพ.ศ. 2468 นักฟุตบอลผู้เชี่ยวชาญที่กล้าหาญกล่อมให้บุคคลศักดิ์สิทธิ์ในวงการฟุตบอลโรงเรียนไร้เหตุผลของอเมริกาเล่นเพื่อการรวมตัวของเขาและป้องกันไม่ให้ชั้นเรียนตกต่ำ “Leatherheads” คอลัมนิสต์ของชิคาโกทริบูนเล็กซี
ลิตเติลตันแปลงร่างเป็นเป้าหมายของทั้งดอดจ์และคาร์เตอร์ เล็กซีได้รับการจัดสรรให้ค้นหาหลักฐานว่าวีรบุรุษในการโต้แย้งของคาร์เตอร์เป็นของปลอม คาร์เตอร์ยอมรับว่าการยอมจำนนอย่างเงียบ ๆ
ของชาวเยอรมันนั้นเป็นหายนะที่โชคดีและส่วนของเขาในเรื่องนี้นั้นบ้ากว่าวีรบุรุษ คาร์เตอร์ได้ค้นพบข้อตกลงของเล็กซีในเวลาไม่นาน และเจ็บเป็นสองเท่าเมื่อเขาพบว่าดอดจ์และเล็กซีเริ่มแสดงสัญญาณอันอบอุ่นให้กันและกันและจูบกันอย่างน่าตกใจ
การทะเลาะวิวาทกันเกี่ยวกับรูปลักษณ์อันอบอุ่นของ Lexie ทำให้เธอผิดหวัง ด้วยความเสี่ยงจากหัวหน้าของคาร์เตอร์ เธอจึงตัดสินใจกระจายเรื่องราว

“เจาะข่าวลึกมาเจอรัก” การเสียดสีที่ร่าเริงเกิดขึ้นกับฉากความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งในฟุตบอลของอเมริกาในปี 1925 หลีกเลี่ยง Connelly (George Clooney) นักฟุตบอลที่โง่เขลาและโง่เขลา จริงๆ
แล้วเขาไม่ได้ตั้งรกรากเพื่อชี้แนะการรวมตัวของเขาตั้งแต่การทะเลาะวิวาทในบาร์ไปจนถึงทุ่งยัดไส้ ไม่ว่าหลังจากผู้เล่นสูญเสียความช่วยเหลือและการชุมนุมทั้งหมดต้องเผชิญกับความล้มเหลวบางอย่าง Dodge
กล่อมให้ดาราฟุตบอลของโรงเรียนเข้าร่วมตำแหน่งแร็กแท็กของเขา กัปตันเชื่อว่าการเคลื่อนไหวครั้งล่าสุดของเขาจะช่วยให้กีฬาชนิดนี้ได้รับความคิดของประเทศ ยินดีต้อนรับสู่การรวมตัว คาร์เตอร์ รัทเธอร์ฟอร์ด (จอห์น คราซินสกี้)
เจ้าหนูคนสำคัญของอเมริกา บุคคลผู้ศักดิ์สิทธิ์ในสงครามเด็กที่ยอดเยี่ยมซึ่งไม่มีความช่วยเหลือใด ๆ บังคับให้นักรบเยอรมันต่าง ๆ ยอมจำนนในมหาสงคราม คาร์เตอร์มีรูปลักษณ์ที่เหลือเชื่อและความเร็วที่ไม่มีใครเทียบได้บนสนาม
แชมป์คนใหม่นี้ไม่มีเหตุผล และ Lexie Littleton (Renée Zellweger) หวังว่าจะแสดงให้เห็นว่านั่นเป็นสถานการณ์ เล็กซีเป็นนักเขียนเด็กและเล่นในชั้นเรียนที่สำคัญ เล็กซีเป็นนักข่าวดอกไม้ไฟที่สงสัยว่ามีช่องว่างในเรื่องราวความขัดแย้งของคาร์เตอร์
ไม่ว่าในขณะที่เธอกำลังขุดอุโมงค์ คู่หูทั้งสองก็เริ่มกลายเป็นศัตรูนอกสนามที่รับรองได้สำหรับการแสดงความอบอุ่นตามอำเภอใจของเธอ เมื่อการแข่งขันฟุตบอลรอบใหม่จบลงด้วยการไม่เหมือนกับเกมเล่นฟรีวีลที่เขารู้จักและเคารพ
ดอดจ์ควรต่อสู้เพื่อให้คนของเขาอยู่ร่วมกันและเพื่อให้ได้เด็กที่เขาต้องการมาเป็นเวลานานจริงๆ การพบว่าความเคารพและฟุตบอลนั้นมีแนวทางที่น่าอัศจรรย์พอๆ กัน ไม่ว่าเขาจะมีวิธีใดที่เขาจะช่วยได้ในช่วงควอเตอร์สุดท้าย

6.0
31553 votes, average 6.0 out of 10
Awards: 1 win & 3 nominations Country: United States, Germany Genre: Comedy, Drama, Romance Actors: George Clooney, Renée Zellweger, John Krasinski Director: George Clooney Writer: Duncan Brantley, Rick Reilly Language: English, German BoxOffice: $31,373,938 Type: movie Title: Leatherheads Rated: PG-13 Released: 04 Apr 2008 Duration: 114 min