The Rise of Danny Trejo (2019) นักโทษหมายเลขหนึ่ง

The Rise of Danny Trejo (2019) นักโทษหมายเลขหนึ่ง

ดูหนังออนไลน์ The Rise of Danny Trejo (2019) นักโทษหมายเลขหนึ่ง

  • ชื่ออังกฤษ: The Rise of Danny Trejo
  • ชื่อไทย: นักโทษหมายเลขหนึ่ง: เส้นทางชีวิตของแดนนี่ เทรโฮ
  • ปีที่ออกฉาย: 2019

หลังจากใช้ชีวิตที่แฝงอยู่ในคุกมามากมาย นักแสดง Danny Trejo มองดูธุรกิจของเขาและวิธีที่เขาเอาชนะพฤติกรรมที่ไม่ดีและการเสพติดได้ “The Rise of Danny Trejo” ชีวิตที่น่าทึ่งของ Danny Trejo หนึ่งในตำนานที่เข้าใจยากที่สุดของฮอลลีวูด

71 ปีกำลังจะบรรลุผลอย่างแท้จริง Inmate #1: “นักโทษหมายเลขหนึ่ง: เส้นทางชีวิตของแดนนี่ เทรโฮ” เป็นประสบการณ์เนื้อเรื่องที่เปิดเผยชีวิตที่น่าทึ่งของ Danny Trejo บุคคลศักดิ์สิทธิ์ที่น่าสงสัยที่สุดของฮอลลีวูด ตั้งแต่การพบยาตั้งแต่เนิ่นๆ
การเตรียมพร้อมสำหรับการลักขโมยและติดคุก ไปจนถึงพรมแดงของภาพยนตร์ดังในฮอลลีวูดและการช่วยเหลือผู้ติดยาที่ถูกทรมาน แดนนี่ได้บันทึกถึงความแตกต่างที่ดีที่สุดของมนุษย์ในทันทีทุกครั้งที่ถ่ายทำ จนถึงตอนนี้
แดนนี่ยังคงทำกิจกรรมทางสังคมเพื่อฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดและพูดคุยกันที่สำนักงานกักขังของรัฐ หลังจากควบคุมดูแลมาเป็นเวลา 46 ปี โดยทั่วไปแล้วเขาจะจำสถานประกอบการของเขาและจ่ายเงินล่วงหน้าสิ่งที่ได้รับจากเขา ผู้ต้องขัง #1: The Rise of Danny
Trejo ผ่านช่วงเวลา 71 ปีที่เน้นย้ำในความพยายามของแต่ละคนเป็นเรื่องราวที่น่าตกใจของความสามารถในการเอาชนะการดำรงอยู่ที่น่าชิงชังของเขาเพียงเพื่อค้นพบการพักฟื้นผ่านการออกนอกบ้านที่เข้าใจยากที่สุด .
ผ่านการตรวจสอบสถานที่อันเป็นที่รักเก่าที่สุดของเขาและนักแสดงสมทบจากครอบครัว ผู้ร่วมงาน และส่วนหนึ่งของดาราที่โด่งดังที่สุดในจักรวาล เข้าร่วมกับแดนนี่
เทรโฮในขณะที่เขาส่งต่อบันทึกการเปลี่ยนแปลงของเขาจากคนโกงที่ผูกมัดจนกลายเป็นคนดังในฮอลลีวู้ด ภาพลักษณ์และหุ้นส่วนที่มีค่าของทุกคนที่ข้ามเส้นทางของเขา

7.8
909 votes, average 7.8 out of 10
Awards: 9 wins & 4 nominations Country: Canada Genre: Documentary, Biography Actors: Cheech Marin, Craig Balkam, Danielle Trejo Director: Brett Harvey Writer: Scott Dodds, Brett Harvey Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Inmate #1: The Rise of Danny Trejo Rated: Not Rated Released: 07 Jul 2020 Duration: 107 min