The Kissing Booth 3 (2021) เดอะ คิสซิ่ง บูธ 3

The Kissing Booth 3 (2021) เดอะ คิสซิ่ง บูธ 3

ดูหนังออนไลน์ The Kissing Booth 3 (2021) เดอะ คิสซิ่ง บูธ 3

  • ชื่ออังกฤษ: The Kissing Booth 3
  • ชื่อไทย: เดอะ คิสซิ่ง บูธ 3
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

เป็นช่วงกลางปีก่อนที่ Elle Evans จะออกเดินทางไปโรงเรียน และเธอมีทางเลือกที่สำคัญที่ต้องทำ หลังจากไปทัศนศึกษาหลังจบการศึกษา “The Kissing Booth 3” ไม่ได้คิดในใจว่าจะไป Berkeley หรือ Harvard
แม้ว่าตอนนี้โนอาห์ต้องการหาคอนโดนอกพื้นที่สำหรับทั้งสองคน เมื่อคนของโนอาห์และลีรายงานว่าพวกเขากำลังขายบ้านริมทะเลที่พวกเขาใช้เวลาในวัยเด็กของพวกเขา แอล โนอาห์ ลี และราเชลผู้เป็นที่รักของลี (เมแกน ยัง)
เสนอตัวว่าจะใช้เวลาช่วงปลายฤดูใบไม้ผลิที่นั่นเพื่อช่วยในการขาย ลีเริ่มจัดเตรียมวิธีที่เขาจะสามารถทุ่มเทพลังงานร่วมกับราเชลซึ่งกำลังจะไปโรงเรียนอื่น ขณะที่เอลลี่ต้องเผชิญกับเวลาปิดรับอย่างกะทันหัน โดยเบิร์กลีย์
เธอตัดสินใจที่จะไปฮาร์วาร์ดกับโนอาห์ซึ่งทำให้ลีไม่สบายใจ แต่เอลลี่ก็สาบานว่าจะทำให้เขาต้องพึ่งพาเขาโดยใช้เวลาช่วงปลายฤดูใบไม้ผลิทำรายการสิ่งที่ต้องทำสำหรับการออกกำลังกายต่างๆ

โคลอี้ สหายของโนอาห์ (เมซี่ ริชาร์ดสัน-เซลเลอร์ส) ซึ่งเอลลี่คิดว่าโนอาห์กำลังมีเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่ไม่ได้รับอนุมัติภายในภาคต่อ ปรากฏตัวขึ้นที่บ้านชายทะเลเพื่อทำให้สิ่งต่าง ๆ ยุ่งเหยิงยิ่งขึ้น “เดอะ คิสซิ่ง บูธ 3”
และพวกเขาทั้งหมดมาถึงขั้นตอนวิกฤติเมื่อการรวมตัวเป็นจริง ชีวิต Mario Kart โนอาห์และมาร์โกขัดแย้งกัน โนอาห์จึงเรียกเอลลี่ว่า “อับอาย” เพราะไม่เข้าใจว่ามาร์โกยังคงอยู่ในตัวเธอ โนอาห์สนับสนุนให้พูดคุยกับเอลลี่ด้วยกำลังใจจากโคลอี้
โนอาห์จึงตัดสินใจตกลงกับเอลลี่อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่รับประกันว่าจะ “ต่อสู้” เพื่อกันและกัน อย่างไรก็ตาม มาร์โคไม่ยอมแพ้และปรากฏตัวในงานปาร์ตี้วันที่ 4 กรกฎาคม ซึ่งเขาทะเลาะกับโนอาห์อีกครั้งและต่อยเขา
แต่โนอาห์ก็ปฏิเสธที่จะตอบโต้ มาร์โคยอมรับกับเอลลี่ว่าเขาใส่ใจเธออย่างลึกซึ้งไม่ว่ากรณีใดๆ แต่เธอก็ไม่สนใจ เมื่อไตร่ตรองแล้ว เธอจึงออกเดินทางเพื่อค้นหาโนอาห์ แต่เอลลี่หมดสติเมื่อโนอาห์เห็นจดหมายตอบรับของเธอถึงเบิร์กลีย์
เขาเน้นว่าเธอจะไปฮาร์วาร์ดเพื่อเขา และเขาไม่จำเป็นต้องให้เอลลี่คิดทบทวนเรื่องนี้อีกหากมีโอกาส ที่พวกเขาแยกจากกันในภายหลัง “เอลลี่ คุณกับฉันพยายามมาอย่างดีแล้ว… บางทีตอนนี้แล้วการถนอมน้ำใจกันก็ยังไม่เพียงพอ” เขาแนะนำเธอ
และโนอาห์บอกลาเอลลี่ครั้งสุดท้ายและกระตุ้นให้เธอตัดสินใจเลือกโรงเรียน สำหรับตัวเธอเอง ขณะที่จัดการเรื่องที่น่าผิดหวัง Elle พลาดรายการการเคลื่อนไหวที่ต้องทำร่วมกับลีเพื่อเล่น Dance Revolution
ทั้งคู่ขัดแย้งกันเมื่อเขาเปิดเผยกับเธอว่าเขาไม่เคยสร้างความแตกต่างให้กับ Elle เมื่อเปรียบเทียบกับโนอาห์ ในขณะที่เธอแนะนำให้เขาเติบโตขึ้นเหมือนทุกๆ อย่างที่เธอเลือกเมื่อปลายฤดูใบไม้ผลินี้ที่พยายามทำให้ทุกคนมีความสุข
แม่ของโนอาห์และลีเปิดเผยต่อ Elle มากขนาดนี้เมื่อเธอปลอบโยนเธอ โดยเผยให้เห็นว่าเธอควรเริ่มไตร่ตรอง “สิ่งที่คุณต้องทำคืออะไร” และเลือกโรงเรียนขึ้นอยู่กับสิ่งนั้น (หลังจากจบการแสดง
ผู้คนของโนอาห์และลีในระยะยาวก็เลือกที่จะไม่ขายบ้านชายทะเลด้วย) แต่ไม่ใช่แค่เอลลี่ที่มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์เพราะราเชลตัดสินใจบอกลาลีเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อเห็นปัญหาที่เอลลี่และโนอาห์มี
ราเชลไม่ต้องการให้พวกเขาเป็นอย่างนั้นเมื่อพวกเขามีระยะห่างพอสมควรในการจัดการ แต่เธอเชื่อว่าบางทีพวกเขาจะ “ค้นพบทิศทางของเรากลับไปหากัน”

5.1
10 votes, average 5.1 out of 10
Awards: N/A Country: United Kingdom, United States Genre: Comedy, Romance Actors: Joey King, Joel Courtney, Jacob Elordi Director: Vince Marcello Writer: Jay S Arnold, Vince Marcello Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: The Kissing Booth 3 Rated: TV-14 Released: 11 Aug 2021 Duration: 112 min