Ice Princess (2005) ไอซ์ พริ๊นเซส สเก็ตหัวใจแรงเกินฝัน

Ice Princess (2005) ไอซ์ พริ๊นเซส สเก็ตหัวใจแรงเกินฝัน
  • ชื่ออังกฤษ: Ice Princess
  • ชื่อไทย: ไอซ์ พริ๊นเซส สเก็ตหัวใจแรงเกินฝัน
  • ปีที่ออกฉาย: 2005

ด้วยความช่วยเหลือจากโค้ช แม่ของเธอ และเด็กที่ขับรถเครื่องซัมโบนี ไม่มีอะไรสามารถหยุดเคซี่ย์ (ทราชเทนเบิร์ก) “Ice Princess” จากการทำความเข้าใจความฝันของเธอในการเป็นหัวหน้านักสเก็ตลีลา ทางเลือกทางปัญญาของโรงเรียนที่เปลี่ยนไปเป็นหงส์ Casey
Carlyle ที่เฉียบแหลมไม่เคยเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์ ท่ามกลางจินตนาการของเธอเกี่ยวกับการเปลี่ยนเป็นนักสเก็ตโอลิมปิกระดับตำแหน่งกับแม่ที่มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า ผู้ซึ่งมุ่งตรงสู่ความก้าวหน้าสู่ Harvard
เธออาจหวังว่าจะไม่มีความหวังที่จะไล่ตาม Nikki, Tiffany และ Gen- – นักสเก็ตชั้นแนวหน้าสามคนที่กำลังต่อสู้อย่างไร้ความปราณีในวงจรแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา (และมีความคิดที่จะอำนวยความสะดวก) ไม่ว่าในกรณีใด Casey ค้นพบโอกาสที่จะวางแผนร่วมกับ
Gen และมัคคุเทศก์ของเธอ อดีตแชมป์สเก็ตลีลาที่น่าอับอายและกลายเป็นแม่ของ Gen เธอควรจะใช้สมมติฐานของแม่ของเธอเองเพื่อไล่ตามความฝันของเธอ ด้วยความช่วยเหลือจากญาติเด็กของ Gen ซึ่งเป็นคนขับรถ Zamboni ตัวยง
เคซี่ย์คาดหวังการทดลองในชีวิตของเธอเมื่อเธอมุ่งสู่สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเข้าสู่วงจรชื่อและกลายเป็น “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” ที่ได้รับการรับรอง

Casey Carlyle (Michelle Trachtenberg) นักศึกษาวิทยาศาสตร์ที่เฉียบแหลมและเชี่ยวชาญอย่างเหลือเชื่อ “ไอซ์ พริ๊นเซส สเก็ตหัวใจแรงเกินฝัน” คว้ารางวัลจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด สำหรับรางวัลนี้
เคซี่ย์ควรนำเสนอโครงการภาคฤดูร้อนรายบุคคลเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ที่แท้จริง ขณะดูการแข่งขันสเก็ตลีลากับแอนเพื่อนรักที่หักทางคณิตศาสตร์ของเธอ เคซีย์เข้าใจดีว่าความสนใจของเยาวชนหลักของเธอ การเล่นสเก็ตน้ำแข็ง จะทำให้ดีที่สุด
เธอตัดสินใจที่จะพยายามขจัดความดริฟท์ของตัวเองโดยใช้วัสดุศาสตร์และสิ่งที่เธอค้นพบจากการดูนักเล่นสเก็ตคนอื่นๆ เธอมีความสามารถและหลบเลี่ยงสองระดับเพื่อแปลงร่างเป็นนักสเก็ตน้อย หลังจากการแสดงสเก็ต เธอช่วยนักสเก็ตรุ่นเยาว์ Gennifer “Gen”
Harwood (Hayden Panettiere), Tiffany Lai (Jocelyn Lai) และ Nikki Fletcher (Kirsten Olson) ทำงานเกี่ยวกับการดริฟท์โดยใช้การประมาณที่ทำโดยพีซีของเธอ ความขัดแย้งระหว่างความฝันในฮาร์วาร์ดของเธอกับการสร้างความรักในการเล่นสเก็ตของเธอ
เคซีย์ประสบปัญหาในการจัดเรียงการบ้าน การเล่นสเก็ต และงานบำรุงรักษาต่ำ โจน คาร์ไลล์ (โจน คูแซ็ค) แม่ของเคซี่ย์ พยายามห้ามลูกสาวไม่ให้เล่นสเก็ตเพราะถูกประหารชีวิตอย่างเฉียบขาด ในขณะเดียวกัน ความกดดันก็เกิดขึ้นระหว่างแม่ของเคซี่ย์กับทีน่า
ฮาร์วูด ไกด์ของเคซีย์ (คิม แคททราลล์) อดีตนักสเก็ตที่น่าอับอาย ทีน่า ผู้ดูแลสนามที่เคซีย์ฝึกอยู่ ได้ให้เจนเข้าร่วมโปรแกรมเตรียมพร้อมสุดขั้ว ในระหว่างการท้าทายที่ทั้งเคซี่ย์และเจนต่อสู้กัน
ทีน่าเห็นว่าเคซีย์อาจลวนลามเจนและบั่นทอนการแสดงของเคซีย์ด้วยการซื้อรองเท้าสเก็ตใหม่ของเธอ โดยไม่สนใจอันตรายจากการเล่นสเก็ตที่แข็งแรง โปรแกรมที่ยาวนานของ Casey นั้นเต็มไปด้วยการกระโดดที่ไร้พลังและการหกล้ม
หลังได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับข้อสันนิษฐานของทีน่าที่อยู่เบื้องหลังแนวคิดที่น่าพึงพอใจอย่างเห็นได้ชัด เคซี่ย์ก็เฆี่ยนตีทีน่าและยอมรับว่าลูกๆ ของเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงเรื่องอย่างไม่ถูกต้อง
เคซี่ย์อยู่ในตำแหน่งที่ห้าในการต่อต้านและอาจตอบสนองความต้องการทั้งหมดสำหรับการแบ่งส่วนหากมีสี่คนที่ดีที่สุดออกมา ในลักษณะนี้ เคซี่ย์สูญเสียรายได้จากการเล่นสเก็ตและกลับไปสอบและตั้งเป้าหมายที่จะไปฮาร์วาร์ด
เธอไม่พอใจกับความเจ็บปวดและไม่แยแสกับข้อจำกัดทั้งหมดในการเตรียมตัว เจนก็หยุด ในขณะที่เคซี่ย์และเจนบังคับ ตอนนี้เคซี่ย์จะมีตัวเลือกที่จะมีคุณสมบัติที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการแบ่งส่วนตั้งแต่ Gen ลาออก
เคซี่ย์ล้มเลิกการแข่งขันชิงรางวัลฮาร์วาร์ดเพื่อลงทุนในการเล่นสเก็ต เพราะความผิดพลาดของแม่เธอ เคซี่ย์ต้องการให้ทีน่าเป็นโค้ชของเธอเองและช่วยฝึกสอนแบบแยกส่วน แม่ของเธอโกรธเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทิศทางในชีวิตของเธอ จะไม่ดูเธอเล่นสเก็ต

6.0
25649 votes, average 6.0 out of 10
Awards: N/A Country: United States, Canada Genre: Comedy, Drama, Family Actors: Michelle Trachtenberg, Kim Cattrall, Trevor Blumas Director: Tim Fywell Writer: Meg Cabot, Hadley Davis Language: English BoxOffice: $24,402,491 Type: movie Title: Ice Princess Rated: G Released: 18 Mar 2005 Duration: 98 min