Highlander III The Sorcerer (1994) ไฮแลนเดอร์ อมตะทะลุโลก 3

Highlander III The Sorcerer (1994) ไฮแลนเดอร์ อมตะทะลุโลก 3
  • ชื่ออังกฤษ: Highlander III The Sorcerer
  • ชื่อไทย: ไฮแลนเดอร์ อมตะทะลุโลก 3
  • ปีที่ออกฉาย: 1994

Connor MacLeod หลอกตัวเองว่าเขาได้รับรางวัลจากชีวิตที่สงบสุขเมื่อผู้ให้ความบันเทิงที่ไม่รู้จักจบสิ้นมาตามหาชาวไฮแลนเดอร์ “Highlander III The Sorcerer” ภาพยนตร์ Highlander เรื่องที่สามเกิดขึ้นในปี 1994
ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจากการล่มสลายของ Heather เพื่อนรักของเขาเมื่อหลายปีก่อน Connor MacLeod ได้ออกจากประเทศที่สูงของสกอตแลนด์และเดินทางไปทั่วโลก ในที่สุด เขาก็มีโอกาสไปญี่ปุ่น
ที่ซึ่งเขาได้พบกับนักเคมีชื่อดัง นากาโนะ ผู้เป็นอมตะด้วย หลังจากนั้นไม่นาน พวกเขาก็กลายเป็นเพื่อนกัน และนากาโนะแสดงกลอุบายสองสามอย่างให้คอเนอร์ อย่างไรก็ตาม ไม่ช้าก็เร็ว Kane ศัตรูเก่ามาญี่ปุ่นโดยเต็มใจที่จะค้นหาหลุมยุบของ Nakano
และฆ่าเขา ไม่ว่าเขาจะประสบความสำเร็จด้วยวิธีใดก็ตาม หลังจากที่นาคาโนะตัดหัว ภูเขาก็ตกลงมาและเคนก็ได้มา หลายปีผ่านไป การเปิดเผยเผยให้เห็นถ้ำของนากาโนะ

ไม่นานหลังจากการเสียชีวิตของคู่ชีวิตเฮเธอร์ในศตวรรษที่สิบหก “ไฮแลนเดอร์ อมตะทะลุโลก 3” ชาวสก็อตชาวสก็อตที่ไม่มีวันสิ้นสุดได้เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อเตรียมพบกับเทพเจ้าที่ชื่อ Nakano นักเคมี (กล่าวกันว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการชี้ทางผิด)
และเพื่อนเก่าของชาวไฮแลนเดอร์ นักการศึกษาปลาย Juan Sánchez-Villalobos Ramírez ในการพังทลายของ Mount Niri Nakano บอก MacLeod ถึงวิธีที่ดีที่สุดในการต่อสู้กับ Katana ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่ Ramírez ในทำนองเดียวกันเขาเตือน Kane
ซึ่งเป็นผู้เฉลียวฉลาดที่ไม่เสื่อมคลายไปทั่วเอเชียพร้อมกับสหายอมตะสองคนชื่อ Khabul Khan และ Senghi Khan หลังจากการเผาเมือง ทั้งสามคนก็ปรากฏตัวขึ้นที่หลุมยุบ Kane กิโยติน Nakano ใช้พลังงาน Quickening ไม่รู้จบและพลังแห่งจิตใจ
ชาวไฮแลนเดอร์หนีออกมาและนากาโนะหัวเราะคิกคักในขณะที่เขาล้มเหลวอย่างน่ากลัว โดยประกาศว่าเคนจะไม่สามารถเข้าถึงได้ในเวลาของการชุมนุม (เมื่อผู้เป็นอมตะคนสุดท้ายต่อสู้กัน) และแนะนำให้เขาเตรียมกลอุบายสุดท้าย
การปรากฏตัวของพลังงานของเขาทำให้เกิดความล้มเหลว ทำให้เคนและเพื่อนร่วมงานของเขาเสีย ในปี ค.ศ. 1788 ที่ฝรั่งเศส คอนเนอร์ได้พบกับซาราห์ บาร์ริงตัน ผู้มาเยือนจากอังกฤษและรู้สึกหลงใหลอย่างน่าสมเพช ระหว่างการปฏิวัติฝรั่งเศส MacLeod
ล้มลงและถูกตัดสินว่ามีข้อบกพร่องร้ายแรงสำหรับแผนการต่อต้านกษัตริย์หลุยส์ที่ 16 แห่งฝรั่งเศส ปิแอร์ บูเชต์ บัดดี้ผู้ไม่มีวันตายของเขามีจุดยืนของเขา ทำให้เขามั่นใจว่าชีวิตบนสวรรค์ของเขาจะหมดลงแล้ว เชื่อว่าคอนเนอร์ตายแล้ว Sarah
แต่งงานกับชายอีกคนหนึ่ง เมื่อ MacLeod พบเธอ เขาพบว่าปัจจุบันเธอมีครอบครัวและตัดสินใจที่จะปล่อยให้เธอยอมรับต่อไปว่าเขาตายแล้ว ในปี 1985 การชุมนุมเกิดขึ้นในนิวยอร์กซิตี้ และเห็นได้ชัดว่า MacLeod เป็นครั้งสุดท้ายที่ไม่เสื่อมคลาย
เขาและเบรนด้า ไวแอตต์ คนรักใหม่ของเขาย้ายไปสกอตแลนด์และถูกผูกมัด เธอถูกฆ่าตายในการปะทะกันเล็กน้อยในปี 1987 และเขาก็ผ่านไปได้โดยไม่มีบาดแผลใดๆ แสดงว่าเขาไม่ได้สูญเสียความไม่รู้จบของเขาและอาจจะไม่ได้รับรางวัล ภายในปี 1994 Connor
อาศัยอยู่กับเด็ก John ใน Marrakesh ในขณะเดียวกัน รถแบคโฮ ดร.อเล็กซานดรา จอห์นสัน (ผู้หญิงที่คลุมเครือจากซาร่าห์ บาร์ริงตัน) มีความสำคัญต่อการรวบรวมพบหลุมยุบอันน่าทึ่งของนากาโนะ การเปิดโปงปลดปล่อย Kane ผู้ซึ่งประหารชีวิต Senghi
เพื่อให้ได้รับอำนาจในขณะที่ทหารอีกคนหนึ่งของเขา Khabul ช่วยตามหา Connor

4.5
20204 votes, average 4.5 out of 10
Awards: 1 nomination Country: United Kingdom, France, Canada Genre: Action, Fantasy, Romance Actors: Christopher Lambert, Mario Van Peebles, Deborah Kara Unger Director: Andrew Morahan Writer: Gregory Widen, Brad Mirman, William N. Panzer Language: English BoxOffice: $12,303,080 Type: movie Title: Highlander III: The Sorcerer Rated: PG-13 Released: 27 Jan 1995 Duration: 99 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง