Highlander II The Quickening (1991) ล่าข้ามศตวรรษ 2

Highlander II The Quickening (1991) ล่าข้ามศตวรรษ 2

ดูหนังออนไลน์ Highlander II The Quickening (1991) ล่าข้ามศตวรรษ 2

  • ชื่ออังกฤษ: Highlander II The Quickening
  • ชื่อไทย: ล่าข้ามศตวรรษ 2
  • ปีที่ออกฉาย: 1991

ต่อมาไฮแลนเดอร์ คอนเนอร์ แมคเลียด์ควรจะขัดขวางการทำลายล้างของโลกภายใต้ศัตรูของเกราะโอโซน ภาพยนตร์เรื่อง “Highlander II The Quickening” เรื่องที่สอง อีกครั้งกับคริสโตเฟอร์ แลมเบิร์ตและเซอร์ฌอน คอนเนอรี่ มันคือปี 2024
และโอโซนทั้งหมดที่อยู่เหนือโลกไม่มีอีกแล้ว เพื่อปกป้องผู้คนจากความล้มเหลวอย่างน่ากลัว MacLeod ได้ช่วยในการพัฒนา “โล่” ของสัตว์ร้ายซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานมาก อย่างไรก็ตาม
เนื่องจากไม่มีใครเหลือใครที่เป็นชัยชนะของฝ่ายสังคมอมตะในภาพยนตร์เรื่องที่แล้ว เขาจึงเลิกเป็นอมตะ ณ ตอนนี้เขาเป็นเพียงคนแก่ จนกระทั่งวันหนึ่ง Immortals ต่าง ๆ ปรากฏขึ้นบนโลกของเรา อมตะมาจากดาวดวงอื่น

ในภาพยนตร์ไซไฟ/ความฝันที่แยกตัวออกมา Connor MacLeod (Christopher Lambert) ได้กลายเป็นผู้สูงอายุที่ทำให้เขาต้องสูญเสียไปตลอดกาล “ล่าข้ามศตวรรษ 2”
อาศัยอยู่ในอนาคตที่น่าสังเวชที่โลกได้รับการปกป้องจากดวงอาทิตย์ที่จัดรังสีโดยผู้ปกป้องอันยิ่งใหญ่ MacLeod ฟื้นวัยหนุ่มของเขาเมื่อเขาฆ่ามือสังหารผู้เชี่ยวชาญสองคนจากดาวเคราะห์บ้านเกิดของเขา ส่งผลให้เกิดการต่อสู้อย่างไม่หยุดยั้งกับพลเอก
Katana (Michael Ironside) ที่น่าสะอิดสะเอียนและน่าประหลาดใจ อย่างไรก็ตาม MacLeod ได้รับความช่วยเหลือเมื่อ Juan Ramirez (Sean Connery) คนสำคัญกลับมา ประมาณ 500 ปีก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกิดขึ้นบนดาว Zeist การรวมตัวครั้งสุดท้าย
ถูกจัดขึ้นระหว่างผู้คนจากการดื้อรั้นจนถึงตำแหน่งที่น่ากลัวและนายพล Katana เลือดเย็น Juan Sánchez-Villalobos Ramírez นักเคมีที่ชาญฉลาดซึ่งประสานงานการต่อต้าน ได้เลือกชายที่ชื่อ Connor MacLeod “ชายผู้มีโชคชะตาอันโดดเด่น”
เพื่อนำพวกเขาไปต่อสู้กับ Katana จากนั้นรามิเรซก็ใช้ Quickening ซึ่งเขาอธิบายว่าเป็นเวทมนตร์ “แบบหนึ่ง” เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ MacLeod ที่มีพื้นฐานมากกว่าความตาย MacLeod
แสดงให้เห็นว่าตนเองเป็นผู้บุกเบิกเชิงกลยุทธ์อย่างไร้เหตุผลเมื่อ Katana และทหารของเขาโจมตี บดขยี้กลุ่มกบฏ Ramírez และ MacLeod กำลังถูกค้นคว้าโดยนักบวชของ Zeist
ซึ่งตัดสินลงโทษพวกเขาและอาชญากรที่หลากหลายให้ลี้ภัยบนโลกซึ่งพวกเขาจะไม่มีวันเสื่อมสลายไปตลอดกาล เหตุผลที่ชัดเจน มีชีวิตที่ทุกข์ระทมจะต่อสู้กันจนเหลือเพียงความเดียวดาย ผู้รอดชีวิตจะชนะรางวัล: เลือกที่จะอยู่อย่างใดอย่างหนึ่งหรืออื่น ๆ
บนโลกในฐานะมนุษย์และสัมผัสกับวันเวลาของพวกเขาหรือกลับไปที่ Zeist พฤติกรรมที่ไม่ดีในอดีตของพวกเขาได้รับการอภัยโทษ Katana ไม่พอใจกับการตัดสินใจของพวกเขา แต่ประโยคก็ถูกประหารชีวิต กระตุ้นให้เกิดเหตุการณ์ในภาพยนตร์หลัก MacLeod
มีประสบการณ์วัยแรกรุ่นในสกอตแลนด์อย่างไรและไม่เห็นรามิเรซเมื่อพวกเขาพบกันในศตวรรษที่สิบหกและไม่ได้อธิบายว่าทำไมรามิเรซอ้างในภาพยนตร์หลักว่าเขาอายุหลายศตวรรษและจากอียิปต์เมื่อเขาถูกถอดออกจาก Zeist to Earth ในศตวรรษที่สิบหก (ประมาณ 500
ปีก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกิดขึ้น) สารชี้แจงว่าสิ่งที่ไม่ถูกแตะต้องของ Zeist นั้น “กวน” เป็นอมตะบนโลก อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ไม่ได้กล่าวไว้ในภาพยนตร์

4.2
44647 votes, average 4.2 out of 10
Awards: N/A Country: United Kingdom, France, Argentina Genre: Action, Adventure, Fantasy Actors: Christopher Lambert, Sean Connery, Virginia Madsen Director: Russell Mulcahy Writer: Gregory Widen, Brian Clemens, William N. Panzer Language: English BoxOffice: $15,556,340 Type: movie Title: Highlander II: The Quickening Rated: R Released: 01 Nov 1991 Duration: 91 min