I Am A King (2012) ข้า(น้อย)นี่แหละราชา

I Am A King (2012) ข้า(น้อย)นี่แหละราชา

ดูหนังออนไลน์ I Am A King (2012) ข้า(น้อย)นี่แหละราชา

  • ชื่ออังกฤษ: I Am A King
  • ชื่อไทย: ข้า(น้อย)นี่แหละราชา
  • ปีที่ออกฉาย: 2012

“I Am A King” จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทาสกลายเป็นเจ้านายโดยไม่คาดคิดและผู้ปกครองกลายเป็นทาสโดยไม่ได้ตั้งใจ?เมื่อญาติสนิทของเขา Yangnyeong และ Hyoryeong ทำให้งงงวยพ่อของพวกเขา King Taejong เจ้านายได้ร้องขอ Choong-nyung
ที่มีชื่อเสียงให้เปลี่ยนเป็นหัวหน้าของ โดเมนที่คำนึงถึงทุกสิ่ง ผู้ปกครองที่ตั้งใจแน่วแน่จะไม่แปลงร่างเป็นเจ้านายและจำเป็นต้องดำเนินชีวิตต่อไปอย่างมีชีวิตชีวาและเงียบสงบที่ปกคลุมอยู่ในหนังสือของเขา
เลือกที่จะย้ายออกจากวังก่อนการบริหารงานฉลองอันรุ่งโรจน์ของเขา

ช่วงค่ำของการประเมิน Choong-nyung หนีโดยการย้ายข้ามบ้านของจักรพรรดิ “ข้า(น้อย)นี่แหละราชา” ที่นั่นเขาได้พบกับทาสขี้เมาที่ไม่ชอบใจชื่อ Deok-chil
ซึ่งจบลงด้วยการอยู่ที่บ้านที่มีชื่อเสียงเพื่อช่วยรักแรกของเขาซึ่งได้รับจากผู้เชี่ยวชาญของรัฐบาลและติดคุกเพราะเป็นหญิงสาวของผู้ต้องสงสัยเป็นสายลับ Deok-chil ได้อย่างสมบูรณ์แบบ คล้ายกับจักรพรรดิ ดังนั้นในช่วงเวลาสั้น ๆ
ชุง-นยองจึงมีโอกาสปกปิดตัวเองในฐานะทาสและพวกเขาก็แลกเปลี่ยนเสื้อผ้ากัน ในชะตากรรมที่น่ารังเกียจ เมื่อ Choong-nyung ตื่นขึ้นหลังจากถูกทุบตีโดยไม่รู้ตัว เขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นทาสและ Deok-chil ถูกวางลงบนที่นั่ง
ขณะที่ชุง-นย็องดำเนินการนอกเขตวัง เขาเริ่มทำให้เขามีสติสมบูรณ์ ผู้คนที่อาศัยอยู่ในความยากจนไร้สาระและประสบกับการปรากฏตัวของบุคคลธรรมดา

5.8
153 votes, average 5.8 out of 10
Awards: N/A Country: South Korea Genre: Comedy, Drama, History Actors: Ju Ji-Hoon, Yun-shik Baek, Byun Hee-Bong Director: Kyu-sung Jang Writer: Seong-gu Hwang Language: Korean BoxOffice: N/A Type: movie Title: Na-neun wang-i-ro-so-i-da Rated: N/A Released: 08 Aug 2012 Duration: 120 min