Vivo (2021) วีโว่

Vivo (2021) วีโว่
  • ชื่ออังกฤษ: Vivo
  • ชื่อไทย: วีโว่
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

ประสบการณ์อันไพเราะครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ Sony Pictures Animation ที่เน้นเพลงใหม่ที่ไม่เหมือนใครจาก Lin-Manuel Miranda จะนำฝูงชนไปสู่ประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ไปยังพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบและเต็มไปด้วยพลังที่ไม่เคยมีมาก่อนในชีวิต “Vivo”

Vivo ติดตามเรื่องราวของ Kinkajou ที่ไม่เหมือนใคร (หรือที่รู้จักในชื่อ “น้ำหวานหมี” ของป่าฝน) ซึ่งใช้เวลาทั้งวันในการเล่นดนตรีกับกลุ่มต่างๆ “วีโว่” ในจัตุรัสที่เต็มไปด้วยพลังกับ Andrés เจ้าของสุดที่รักของเขา อย่างไรก็ตาม
พวกเขาไม่อาจสื่อสารด้วยภาษาที่คล้ายคลึงกัน และ Andrés เป็นทีมในอุดมคติผ่านความรักในเสียงเพลงตามปกติ ไม่ว่าในกรณีใด เมื่อโศกนาฏกรรมมาถึงไม่นานหลังจากที่ Andrés ได้รับจดหมายจาก Marta Sandoval ผู้โด่งดัง
ได้ต้อนรับผู้สมรู้ร่วมเก่าของเธอในการบอกลาของเธอด้วยความคาดหวังว่าจะได้กลับมาคบกันใหม่ Vivo จะต้องส่งข้อความที่ Andrés ไม่เคยทำได้: จดหมายแสดงความรักถึง Marta แต่งเพลงมาสักพักแล้ว อย่างไรก็ตาม การจะไปถึง Marta
ผู้ซึ่งแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง จะต้องได้รับความช่วยเหลือจาก Gabi ซึ่งเป็นทวีตที่มีชีวิตชีวาที่ตีกลองแหวกแนวของเธอเองเพื่อสนองความต้องการของเจ้าของ

6.9
10 votes, average 6.9 out of 10
Awards: N/A Country: Canada, United States Genre: Animation, Adventure, Comedy Actors: Lin-Manuel Miranda, Ynairaly Simo, Zoe Saldana Director: Kirk DeMicco, Brandon Jeffords Writer: Peter Barsocchini, Kirk DeMicco, Quiara Alegría Hudes Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Vivo Rated: PG Released: 04 Jun 2021 Duration: 103 min