Those Who Wish Me Dead (2021) ใครสั่งเก็บตาย

Those Who Wish Me Dead (2021) ใครสั่งเก็บตาย

ดูหนังออนไลน์ Those Who Wish Me Dead (2021) ใครสั่งเก็บตาย

  • ชื่ออังกฤษ: Those Who Wish Me Dead
  • ชื่อไทย: ใครสั่งเก็บตาย
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

พยานผู้ล่วงละเมิดในวัยเยาว์ถูกไล่ล่าโดยนักฆ่ามืออาชีพฝาแฝดในป่ามอนทาน่าด้วยความแน่วแน่ที่ต้องจับตัวเขาไว้ และไฟป่าที่ค้นพบหนทางที่จะกลืนกินพวกเขาทั้งหมด “Those Who Wish Me Dead” ถูกกักขังอยู่ในกองไฟที่ถูกปฏิเสธ สุดยอด ฮันนาห์
เฟเบอร์ผู้สวมรอยตำหนิในจุดโฟกัสของป่าเขียวขจีของมอนแทนา นักสูบควันไฟผู้แสวงหาความตื่นเต้นที่ต้องส่งต่อ ตอนนี้มีเสน่ห์ดึงดูดใจที่จะทำตามประเด็นจริงที่ตื่นเต้นของเธอหลังจากผิดหวังกับการตัดสินที่น่าตกใจ เมื่อถึงจุดนั้น
ในทำนองเดียวกันกับที่ไม่เพียงพอ ฮันนาห์พบคอนเนอร์ที่มีอุปกรณ์ครบครัน ซึ่งเป็นลูกหลานของผู้ทำบัญชีที่ถูกต้องตามกฎหมาย โอเว่น แคสเซอร์ลี และคว้าสายตาของคู่นักฆ่ามืออาชีพระดับปรมาจารย์ที่ประสานงานกันโดยพื้นฐานและเตรียมพร้อมสำหรับการเงียบ
เด็กที่ไม่ธรรมดา ณ ตอนนี้ เพื่อไม่ให้พวกเขาทำงานจนเสร็จ ฮันนาห์ควรใช้ความสามารถอันเฉียบแหลมของเธออย่างมีประสิทธิภาพเพื่อพากเพียรผ่านและหยุดเพชฌฆาต ที่อาจใช้ความพยายามอย่างไม่เกรงกลัวที่จะปกปิดเส้นทางของพวกเขา –
หวนนึกถึงการจุดไฟเผาพื้นที่ป่าไม้ ฮันนาห์และคอนเนอร์จะรอดพ้นจากบุคคลที่ปรารถนาให้พวกเขาตายหรือไม่?

Hannah Faber นักกีฬาสโมคจัมเปอร์กำลังต่อสู้เพื่อละเลยที่จะขัดขวางการสัญจรของนักตั้งแคมป์รุ่นเยาว์สามคนและนักกระโดดร่มควันไฟในกองไฟป่า “ใครสั่งเก็บตาย” ตอนนี้เธอถูกโพสต์ที่จุดไฟบนสุดในพาร์คเคาน์ตี้ รัฐมอนแทนา โอเว่น แคสเซอร์ลี
พนักงานบัญชีด้านอาชญวิทยาพบวิธีแก้ปัญหาบางประการเกี่ยวกับการสิ้นสุดของหัวหน้าและครอบครัวของเขาด้วยแก๊สที่แกว่งไปแกว่งมาอย่างเห็นได้ชัด พวกเขาถูกฆ่าโดยปรมาจารย์นักฆ่ามืออาชีพอย่างแจ็คและแพทริก แบล็คเวลล์
โอเว่นเชื่อว่าเขามีเป้าหมายที่จะวิ่งหนีไปพร้อมกับคอนเนอร์ลูกของเขา เขาคาดว่าจะหาที่กำบังกับญาติของเขาโดยการแต่งงาน อีธาน ซอว์เยอร์ รองนายอำเภอและอดีตของฮันนาห์ พวกเขาได้รับจาก Blackwells ซึ่งขับไล่พวกเขาออกจากถนนและลงหน้าผา
ขณะที่โอเว่นจากไป เขาได้ให้คำยืนยันต่อคอนเนอร์กับเจ้านายของแบล็กเวลล์ อาร์เธอร์ ฟิลลิปประธานกลุ่ม อีธานพบว่ารถของโอเว่นชนกัน ในขณะที่ฮันนาห์บังเอิญพบคอนเนอร์ขณะเฝ้าสังเกต คอนเนอร์ไปกับฮันนาห์กลับไปที่จุดสูงสุดเพื่อติดต่อความช่วยเหลือ
ฟิลิปแสดงให้แบล็กเวลล์ตามหาคอนเนอร์และประหารชีวิตเขา เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของตำรวจ พวกเขาใช้พลุเพื่อจุดไฟในพื้นที่ป่า พวกเขาไปที่บ้านของอีธานเพื่อตามหาคอนเนอร์
และค้นหาและตั้งคำถามกับอลิสันผู้สมรู้ร่วมคิดในชีวิตของอีธานซึ่งกำลังตั้งครรภ์ แม่นยำเมื่อพวกเขาบังคับให้เธอโทรหาอีธาน เธอให้รหัสปัจจัยบีบให้เขา จากนั้นเธอก็หันหลังให้กับแบล็กเวลล์และหลบหนี
ฮันนาห์พบว่าวิทยุที่ปลายเสาอ่อนลงเนื่องจากฟ้าผ่าระหว่างพายุฝน เธอพยายามที่จะนำ Connor เข้ามาในเมืองด้วยการเดิน แต่ถูกฟ้าผ่าในขณะเดียวกันก็ข้ามทุ่ง ฮันนาห์และคอนเนอร์จะหมุนตัวเมื่อไฟมาบดบังเส้นทางของพวกเขา หลังจากการโทรทางวิทยุ
อีธานก็กลับไปพร้อมกับนายอำเภอ ซึ่งหมายถึงการได้ตัวแอลลิสัน ไม่ว่าในกรณีใด แบล็กเวลล์จะสังหารนายอำเภอและให้อำนาจอีธานนำทางพวกเขาผ่านเขตป่าไม้

6.0
25652 votes, average 6.0 out of 10
Awards: N/A Country: Canada, United States Genre: Action, Drama, Thriller Actors: Angelina Jolie, Nicholas Hoult, Finn Little Director: Taylor Sheridan Writer: Michael Koryta, Charles Leavitt, Taylor Sheridan Language: English BoxOffice: $6,920,094 Type: movie Title: Those Who Wish Me Dead Rated: R Released: 14 May 2021 Duration: 100 min