Guia in Love (2015) รักในม่านหมอก

Guia in Love (2015) รักในม่านหมอก
  • ชื่ออังกฤษ: Guia in Love
  • ชื่อไทย: รักในม่านหมอก
  • ปีที่ออกฉาย: 2015

ย้อนกลับไปเมื่อนานมาแล้ว สองสหายที่รักที่สุด ชานและชเว “Guia in Love” ทั้งคู่ยอมจำนนต่อผู้หญิงที่เทียบเคียงได้ ลี ผ่านไป 45 ปี ลีได้ทิ้งท้ายไว้อย่างน่าสลดใจ และเพื่อนที่ดีที่สุดก็ยังมีชีวิตอยู่
ประกอบขึ้นด้วยการเคลื่อนไหวของการคาดเดาที่สับสน การแลกเปลี่ยนครั้งใหญ่ และอุบัติเหตุในครอบครัว

หัวหน้าโปรดิวเซอร์ Sam Leong นำ Guia in Love มาให้เรา “รักในม่านหมอก” ซึ่งเป็นการจัดกลุ่มเรื่องราวจากใจจริงที่ไม่เกี่ยวข้องและไม่สมส่วนในมาเก๊า ชื่อเรื่องเป็นการอ้างอิงถึง Chapel of Our Lady Guia
ซึ่งเป็นโบสถ์และมัคคุเทศก์โปรตุเกสที่จำเป็น ซึ่งเป็นที่ซึ่งเพื่อนร่วมงานเก่า Kai-Kwong (Wilson Lam) และ Ka-Sing (Wan Yeung-Ming) ได้พบกับรักแรก Yuk-Lan ที่หยิบกาสิงห์ก่อนสุดท้ายก็เตะถัง เมื่อเวลาผ่านไป Kai-Kwong และ Ka-Sing
กำลังรื้อถอนเพื่อแข่งขันใหม่ Kai-Kwong กลับมายังมาเก๊าเพื่อรับคำสั่งเกี่ยวกับโรงแรมสโมสรการพนัน และเขาได้มอบ Debbie (Stephy Tang) หญิงสาวของเขาให้เป็น CEO เด็บบี้เลือกที่จะเริ่มสวมหน้ากากในฐานะหัวหน้าชมรมพนัน
ซึ่งเป็นลักษณะที่เธอได้พบกับหวา (หว่องเหยา-น้ำ) พ่อค้าแม่ค้าที่ฝึกการเคลื่อนตัวของสิงโตและกังฟูแบบงูเพื่อเป็นแนวคิดในการหวนกลับ ในระหว่างนี้ Chan Keung (Wilfred Lau) ลูกของ Ka-Sing ได้สูญเสียคู่ชีวิตของเขา (Jacky Cai)
และตอนนี้ก็มีความสุขอย่างไม่ลดละ Chan Keung ยังมีลูกด้วย ดังนั้นเขาและพ่อของเขาจึงทิ้งเพื่อน การเป็นพ่อและแม่เลี้ยงเดี่ยว และอาการเจ็บปวดในลักษณะเดียวกัน

6.3
33 votes, average 6.3 out of 10
Awards: N/A Country: Hong Kong Genre: Comedy, Romance Actors: Stephy Tang, You-Nam Wong, Annie Liu Director: Tak-Sam Leong Writer: Tak-Sam Leong, Ram Ling, Celia King-Lee Yu Language: Cantonese, Mandarin, English, French BoxOffice: N/A Type: movie Title: Dang tap ha dik leun yan Rated: PG-13 Released: 17 Sep 2015 Duration: 97 min