Abyssal Spider (2020) อสูรนรกใต้สมุทร

Abyssal Spider (2020) อสูรนรกใต้สมุทร

ดูหนังออนไลน์ Abyssal Spider (2020) อสูรนรกใต้สมุทร

  • ชื่ออังกฤษ: Abyssal Spider
  • ชื่อไทย: อสูรนรกใต้สมุทร
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

ภาพยนตร์ไต้หวัน – ผู้คนขึ้นเรือและถูกโจมตีโดยสัตว์ทะเล 8 ขาขนาดมหึมา ปี 2020 จะเลวร้ายไปกว่านี้อีกไหม เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางทะเล “Abyssal Spider” และเพื่อน ๆ ของเขาไปช่วยเหลือเรือลากขนาดใหญ่ในแนวปะการังในสถานการณ์ที่
พายุทว่าผู้บัญชาการก็ลำบากและลังเลที่จะยอมแพ้ ตลอดเวลานั้น เงามืดหม่นมาเยือนทะเลอันไกลโพ้นเป็นประจำ และดึงทุกคนลงทะเล เริ่มตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผู้รอดชีวิต Ajie ซึ่งแบกรับความทุกข์ยากที่เกิดขึ้นจากการสิ้นสุดของหุ้นส่วน
กลายเป็นคนไร้ค่าและถูกรบกวน

หลายปีหลังจากนั้น Ajie ได้เอาชนะปัจจัยกดดันของความทุกข์ยากนั้นและปูเรือหาปลา “อสูรนรกใต้สมุทร” โดยไม่คำนึงว่าเขาจะได้รับผลกระทบจากกลุ่ม Atai (Zheng Renshuo) รองกัปตัน Ading (Li Liren) และคนอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง ในที่สุด ทุกคนก็ได้ช่วย
Xiaojing (Ke Jiaying) ที่ตกลงไปในทะเลเนื่องจากการพลิกคว่ำของเรือยอทช์ การเปลี่ยนแปลงที่ไม่เด่นชัดเกิดขึ้นบนเรือเนื่องจากการบุกรุกของ Xiaojing อุบัติเหตุเริ่มเกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอบนเรือ สองสามกลุ่มตกลงไปในทะเลและผ่านไปอย่างน่าตกใจ
ในขณะเดียวกัน อาหารและน้ำดื่มจะถูกรื้อถอน เมื่อพิจารณาถึงความขาดแคลนของห้อง การขาดแคลนอากาศและอาหาร ผู้คนเริ่มความวุ่นวายและบ้าคลั่ง ละทิ้งความช่วยเหลือตามปกติเพื่อระแวงตนเอง เมื่อผู้คนที่เผชิญหน้าเผชิญกับพายุขั้นต้นที่รุนแรง
พวกเขาพบว่ามีบางสิ่งที่เสี่ยงกว่าอย่างแน่นอน มีสิ่งมีชีวิตที่มืดอยู่ใต้น้ำ เห็นได้ชัดว่าคนที่คลั่งไคล้ควรเอียงข้างและทำงานร่วมกันเพื่อพากเพียร

4.6
71 votes, average 4.6 out of 10
Awards: N/A Country: Taiwan Genre: Horror Actors: Jen-Shuo Cheng, Herman Du Plessis, Aggie Hsieh Director: Joe Chien Writer: Joe Chien, Nelson Yan Language: Mandarin BoxOffice: N/A Type: movie Title: Abyssal Spider Rated: N/A Released: 11 Sep 2020 Duration: 107 min