The Rental (2020)

The Rental (2020)
  • ชื่ออังกฤษ: The Rental
  • ประเภทหนัง: 2020

คู่รัก 2 คู่เช่าบ้านไร่เพื่อพักผ่อนช่วงปลายสัปดาห์แห่งการเฉลิมฉลอง คู่รัก 2 คู่ที่ชายทะเลหลีกหนีจากการปลูกฝังปัญหาที่เจ้าของทรัพย์สินอันน่าทึ่งของพวกเขาอาจมองหาพวกเขาอยู่ “The Rental” หลังจากช่วงเวลาสั้นๆ
สิ่งที่ควรจะเป็นช่วงท้ายสัปดาห์แห่งการเฉลิมฉลองได้เปลี่ยนแปลงไปเป็นสิ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่า ได้รับการดูแลอย่างลึกลับมากเกินไป และคู่หูเก่าทั้งสี่มาพบกันในมุมมองที่ไม่ธรรมดาในวงกว้าง

ชาร์ลี ผู้สมรู้ร่วมคิดในชีวิต มิเชล ญาติพี่น้องจอช และมินา คู่หูของเขา (ซึ่งเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบของจอชเช่นเดียวกัน) เช่าบ้านริมชายฝั่งเป็นเวลาเจ็ดวัน ส่งผลให้ปรากฏตัวขึ้นที่สถานที่ห่างไกล
งานสังคมสงเคราะห์ได้พบกับผู้ดูแลทรัพย์สินเทย์เลอร์ซึ่งทำตัวแปลก ๆ และเสนอคำพูดที่น่าทึ่งให้กับมีนาโดยพิจารณาจากคำพูดของเธออย่างชัดเจน มินาเริ่มรำคาญและท้าทายเทย์เลอร์ ก่อนที่เทย์เลอร์จะสงบสติอารมณ์และทั้งคู่ก็ใจเย็นลง
หลังจากเทย์เลอร์จากไป มินา จอช และชาร์ลีก็รับ MDMA (ความสุข) ในขณะที่มิเชลล์เข้านอน จอชนั่งลงบนเก้าอี้เลานจ์ ส่วนมีนาและชาร์ลีมีความสัมพันธ์ทางเพศในห้องอาบน้ำหลังจากจูบกันในอ่างน้ำร้อน เช้าวันรุ่งขึ้น
มินาและชาร์ลีที่หิวโหยก็เห็นพ้องต้องกันว่าพวกเขาจะไม่มีวันอยู่ใกล้และเป็นที่รักอีกต่อไป ในขณะที่จอชสังเกตเห็นมิเชลล์ว่าชาร์ลีมีคู่รักที่ล่วงลับไปแล้วสองหรือสามคน ทำให้มิเชลล์ตั้งคำถามกับชาร์ลี มินาพบกล้องที่หัวฝักบัวและปลุกชาร์ลี
ทั้งสองมั่นใจว่าเทย์เลอร์ได้แนะนำกล้องและบันทึกเอาไว้แล้ว ชาร์ลีทำให้เธอไม่ตื่นตระหนกกับตำรวจ โดยรู้สึกว่าการทำเช่นนั้นจะสันนิษฐานได้ว่าในการขายของตำรวจ มิเชลล์และจอชจะเห็นบันทึกว่าพวกเขามีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ทางเพศ
ชาร์ลีเกลี้ยกล่อมมินะไม่ให้พูดอะไรกับจอชหรือมิเชลล์ แล้วพวกเขาจะจากไปอย่างน่าเชื่อถือที่สุด อดทนว่าหากเทย์เลอร์เปิดโปงบันทึก เขาจะเปิดเผยด้วยว่ากำลังสอดแนมผ่านกล้อง

5.7
22692 votes, average 5.7 out of 10
Awards: 5 nominations Country: United States Genre: Drama, Horror, Mystery Actors: Dan Stevens, Alison Brie, Sheila Vand Director: Dave Franco Writer: Dave Franco, Joe Swanberg, Mike Demski Language: English BoxOffice: $1,637,548 Type: movie Title: The Rental Rated: R Released: 24 Jul 2020 Duration: 88 min